R9T tuy thông số tương đương nhưng mà nó có logo BMW cũng như thiết kế đẹp hơn, trang thiết bị ngon hơn nên thành ra giá bán cũng cao hơn. Dòng BMW R9T phải so với dòng Scrambler 1200 của Ducati hay CB1100 RS của Honda.
Còn Kawasaki Z900 này thì chung hạng với mấy em Scrambler 800.
Honda CB1100 bản thường showroom rao bán 450 cho bản thường, 480 cho bản RS, đắt hơn chiếc Z900RS này kha khá, nên đừng nói cố tí để lấy CB1100. Còn giá R9T thì hú hồn luôn, và Thaco không có phân phối R9T do không có ráp tại Thái Lan. Nhưng Euro Auto ngày xưa báo giá 729tr thì phải, bây giờ showroom cũng chém 6xx chứ không ít.
Còn Kawasaki Z900 này thì chung hạng với mấy em Scrambler 800.
Honda CB1100 bản thường showroom rao bán 450 cho bản thường, 480 cho bản RS, đắt hơn chiếc Z900RS này kha khá, nên đừng nói cố tí để lấy CB1100. Còn giá R9T thì hú hồn luôn, và Thaco không có phân phối R9T do không có ráp tại Thái Lan. Nhưng Euro Auto ngày xưa báo giá 729tr thì phải, bây giờ showroom cũng chém 6xx chứ không ít.
Hình như con CB1100 2017 giá về mình là 450 củ
em tham khảo thấy giá là 510 củ, bật ngữa luôn
Ngoại trừ yếu tố làm giá của các showroom nhập khẩu, thì bác sử dụng sẽ hiểu tại sao em nó lại đắt như thế. Chất lượng cơ khí rất là tuyệt vời. Trên xe hầu hết là chi tiết bằng kim loại mạ crom sáng bóng chứ không phải nhựa nên xe rất nặng và đầm. Để ngoài sáng chíu vào xe đảm bảo nổi bật hơn bất kì em PKL nào xuất hiện xung quanh, trừ mấy em Harley .em tham khảo thấy giá là 510 củ, bật ngữa luôn
Hehe , cục máy chắc khỏi bàn vì có thông số hết cả rồi.
Riêng ngoại hình :
- Đồng hồ : 9/10.
- Đèn trước 9/10.
- Bình xăng : 8/10.
- Mầu sơn : 8/10.
- Mâm : 2/10 ( mắc ọe).
- Đèn sau : 2/ 10 ( chôm của xe đạp điện).
- Dàn tay lái và Cùm tay : 8/10.
- Đĩa sau : 2/10 ( giống máy mài dao mài kéo).
- Cây Pô : 5/10.
- Dàn xi nhan : 8/10.
- Lốc máy phải ( 5/10).
- Cục máy : 5/10 ( giống sơn lại bằng tay !!! , nên coi Revo hay Cb11 nó làm).
Tùy giá tiền và thị hiếu người mua nữa. Nhưng đừng đưa giá cao quá là em nó tịt ngòi luôn đấy.
Riêng ngoại hình :
- Đồng hồ : 9/10.
- Đèn trước 9/10.
- Bình xăng : 8/10.
- Mầu sơn : 8/10.
- Mâm : 2/10 ( mắc ọe).
- Đèn sau : 2/ 10 ( chôm của xe đạp điện).
- Dàn tay lái và Cùm tay : 8/10.
- Đĩa sau : 2/10 ( giống máy mài dao mài kéo).
- Cây Pô : 5/10.
- Dàn xi nhan : 8/10.
- Lốc máy phải ( 5/10).
- Cục máy : 5/10 ( giống sơn lại bằng tay !!! , nên coi Revo hay Cb11 nó làm).
Tùy giá tiền và thị hiếu người mua nữa. Nhưng đừng đưa giá cao quá là em nó tịt ngòi luôn đấy.
So làm sao với R NineT được, mà rổ rá bằng 2/3 thôi thì cũng được. Nhưng R9T đẹp qua mức rồi có tiền em chọn R9T luôn khỏi so sánh.
https://cdn.otosaigon.com/attachments/kawasaki_z900rs_13-jpg.1621518/
https://cdn.otosaigon.com/attachments/kawasaki_z900rs_5-jpg.1621510/
Chưa thèm nói tới thông số, hết chuyện lấy con này đi so với rnt thì quá đáng đó mà...
https://cdn.otosaigon.com/attachments/kawasaki_z900rs_5-jpg.1621510/
Chưa thèm nói tới thông số, hết chuyện lấy con này đi so với rnt thì quá đáng đó mà...
Anh nên tìm hiểu kĩ, z900 là xe rẻ tiền , trang bị phổ thông, 900rs là 1 dòng khác hẳn, là bản cao cấp nhất của dòng classic, đc trang bị các phụ kiện cao cấp như bộ phanh radial 4pis và 2 mode chạy, kiểm soát lực kéo chống trượt...và quan trọng là made in japanOan nghiệt ở chổ z900 thì rẻ rề, bản classic thì giá trên mây... chắc vài tháng vỡ mồm thì trở về mặt đất thôi mà. Mà con này sao chung mâm với rnt được nhỉ, chắc tác giả viết trong cơn mê sảng...