Chủ đề tương tự
Mình luôn cảm thấy e này đẹp nhất phân khúc mà nghe nói bản giá rẻ chỉ 2 túi khí xe giá trên 1 tỷ mà 2 túi khí thì ko chấp nhận được rối.
Ai mà mê dòng này ráng lên bản cao nhất 4x4 cho khỏe xe..Máy dầu thì tiết kiệm nên về vấn đề tiêu tốn nhiên liệu có thể bỏ qua..nhưng thêm được 7 túi khí..chứ bản 1 cầu sau này chỉ 2 túi khí..thật sự thì không được ổn lắm nếu chỉ dùng cho gia đình..
Và với bản 1 cầu này...có thể đây cũng là lý do Mit cắt giảm túi khí là để hướng tới đối tượng kinh doanh dịch vụ..là chính..đây là những khách hàng có lượng mua cao nhất
Và với bản 1 cầu này...có thể đây cũng là lý do Mit cắt giảm túi khí là để hướng tới đối tượng kinh doanh dịch vụ..là chính..đây là những khách hàng có lượng mua cao nhất
Ghế nỉ, đèn halogen bla bla có thể cắt nếu chạy dịch vụ nhưng 7 túi khí thì nên giữ. Cái đó làm nên sự khác biệt hơn cả vì giờ ai cũng muốn an toàn, nhất là đi đông người như thế.
Cả tỉ bạc mà chỉ có 2 túi khí thì vứt, em thích con này lắm nhưng đọc đến vụ 2 túi khí thì cảm thấy bọn Mis bị hâm nặng. Đến Fotuner bây giờ còn tiêu chuẩn 7 túi mà bọn Mis chơi 2 túi thì không bán được hàng rồi.
Nhìn lại trang bị cho con này thì thấy bọn lãnh đạo Toy Việt rõ ràng vẫn khôn ngoan và thức thời hơn bọn lãnh đạo của Mis Việt, cái gì cần thêm là phải thêm. Thà nó tăng thêm vài chục củ mà thêm mấy túi khí cho hệ thống an toàn vẫn hơn. Chứ thế này sao qua được Fotuner
Thấy giá tưởng ngon ai dè cắt tè le! Cắt cả túi khí thì thiệt là ngu quá trời, ng ta cần an toàn mà lại đi cắt bớt, hồi trước chửi toy khen mit mà giờ thấy toy còn đỡ hơn thằng mit này! Tai nạn ở vn toàn hạng nặng, túi khí là cứu cánh, vậy mà cắt luôn, dkm