Ai rảnh thì vô đọc tí nhé
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...cach-danh-gia-oto-cua-nguoi-viet-3790558.html
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...cach-danh-gia-oto-cua-nguoi-viet-3790558.html
Ai rảnh thì vô đọc tí nhé
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...cach-danh-gia-oto-cua-nguoi-viet-3790558.html
Cụ tham khảo thêm về sự cứng vững an toàn của Toy:
1. http://askingvr.com/tin-tuc/dong-100km-h-vao-goc-duoi-xe-tai-toyota-vios-vo-mong-bi-xe-lam-doi.html
2. https://autopro.com.vn/toyota-vios-dum-do-sau-tai-nan-cu-dan-mang-ngao-ngan-20171003080653397.chn
Đã đọc. Vẫn không hiểu thằng ku độc giả muốn mình mua cái xe gì ?Ai rảnh thì vô đọc tí nhé
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...cach-danh-gia-oto-cua-nguoi-viet-3790558.html
Bác cần gì ở chiếc xe, xe Mit đáp ứng được gì? Xe Toy đáp ứng được gì?Mitsu làm ăn thế này thì doanh số bán hàng luôn điếc ở Việt Nam thôi, ko bao giờ nghe lời người tiêu dùng chỉ có thất bại
Nhưng nói vậy cũng chưa đủ. Có vẻ như còn rất nhiều yêu cầu khác của khách hàng mà Mit không đáp ứng được nên doanh số mới lẹt đẹt như vậy.Bác cần gì ở chiếc xe, xe Mit đáp ứng được gì? Xe Toy đáp ứng được gì?
Xe nào phù hợp thì mua.
Với bác nào ít thời gian, có thể tóm tắt như thế này, cùng một dòng xe, Mit luôn hơn tính năng, nhưng thua về dịch vụ.
Thua về dịch vụ: thợ Toy thân thiện hơn, sang trọng hơn; tổng chi phí bảo dưỡng đến 50.000km thì Mit cao hơn từ 8 đến 12 triệu.
Nếu các Bác cảm thấy chịu được khoảng chênh lệch này (dĩ nhiên chắc cũng bực), thì mua Mit. Nếu khoảng chênh lệch này không chấp nhận được thì mua Toy.
Cận cảnh showroom Mit hiện nay đây Bác. Hiện các nhà máy Mit chạy hết công suất mà không đủ xe. thứ hạng Mit sẽ còn thấp trong 5 năm nữa, vì không có xe bán.Nhưng nói vậy cũng chưa đủ. Có vẻ như còn rất nhiều yêu cầu khác của khách hàng mà Mit không đáp ứng được nên doanh số mới lẹt đẹt như vậy.