Bác kêu bỏ luôn cái thùng xe, lái cái khung cho nó đỡ tốn nhiên liệu nữa bác à heheheNếu như vậy em nghĩ bỏ luôn seat belt cho gọn gàng bác nhỉ chứ để lòng thòng vướng víu .
Việt Nam mình kiểu dáng thì chuộng kiểu SUV cao ráo to bự, mà phải tiết kiệm (máy dầu), chỉ đi phố (1 cầu) thôi, số tự động cho rãnh cái chân trái. Nói chung viet nam mua xe gầm cao để đối phó ngập lụt
Chỉnh sửa cuối:
Không hiểu mit phân phối chi cả đống bản máy xăng, trong khi người việt chuộng máy dầu, mà cái máy dầu mivec của mit rất êm. Chỉ nên bán 1 bản xăng 4x4, còn lại 1 dầu cơ bản trụi lũi số tay, 1 dầu full opt 1 cầu, có thêm 1 dầu full opt 2 cầu thì tốt không có cũng được.
Có nhiều thứ chúng ta muốn bỏ tiền ra mua nhưng lại muốn đừng bao giờ phải sử dụng nó.Đúng ra phải nghĩ rằng không bao giờ....phải sử dụng tới túi khí mới đúng chứ nhỉ ? Đòi cho nhiều vào làm gì, để có cơ hội xài sao ???
Thêm cái 2 cầu nữa thì thơm. Còn lại ai thích gì độ nấy. Mấy cha đây cứ ỏm tỏi vụ túi khí chứ thực tế 90% người ngồi trên xe éo chịu cài dây an toàn mà ra xe thì cứ đòi túi khí cho nhiều. Tai nạn xe hơi ở VN một phần lỗi không bung túi khí là do k thắt seat belt.
nên đặt sự an toàn của mình và gia đình lên hàng đầu,máy hãng xe biết dân vn toàn là chỉ nghĩ về giá,bền và giữ giá, chứ ko nghĩ đến sự an toàn.....nên tụi nó cắt hết những vấn đề an toàn để giảm giá thành >"<... ít ra cũng phải đc 4 túi khí chứ