Vụ túi khí em chỉ quan trọng nó có bung không thôi,như Toy cũ có hai cái mà không chịu bung thì trang bị nhiều làm gì?
Không bung cái này thì nó bung cái khác mà bácVụ túi khí em chỉ quan trọng nó có bung không thôi,như Toy cũ có hai cái mà không chịu bung thì trang bị nhiều làm gì?
Đúng ra phải nghĩ rằng không bao giờ....phải sử dụng tới túi khí mới đúng chứ nhỉ ? Đòi cho nhiều vào làm gì, để có cơ hội xài sao ???
Bản 4x4 máy xăng có mà uống xăng như uống nước.Ai mà mê dòng này ráng lên bản cao nhất 4x4 cho khỏe xe..Máy dầu thì tiết kiệm nên về vấn đề tiêu tốn nhiên liệu có thể bỏ qua..nhưng thêm được 7 túi khí..chứ bản 1 cầu sau này chỉ 2 túi khí..thật sự thì không được ổn lắm nếu chỉ dùng cho gia đình..
Và với bản 1 cầu này...có thể đây cũng là lý do Mit cắt giảm túi khí là để hướng tới đối tượng kinh doanh dịch vụ..là chính..đây là những khách hàng có lượng mua cao nhất
Nếu như vậy em nghĩ bỏ luôn seat belt cho gọn gàng bác nhỉ chứ để lòng thòng vướng víu .Đúng ra phải nghĩ rằng không bao giờ....phải sử dụng tới túi khí mới đúng chứ nhỉ ? Đòi cho nhiều vào làm gì, để có cơ hội xài sao ???
Về mà cắt trang bị kiểu này thì chỉ có thêm ế. Cái cần thì cắt mất đi
Đến lúc cần thì thêm 100tr cũng ko có mà xài ấy chứĐúng ra phải nghĩ rằng không bao giờ....phải sử dụng tới túi khí mới đúng chứ nhỉ ? Đòi cho nhiều vào làm gì, để có cơ hội xài sao ???