RE: Cần lưu ý điều gì khi "bắn" trên 100km/h?
Làm chủ tốc độ là điều quan trọng, cảm giác = xe+kinh nghiệm mà...
Làm chủ tốc độ là điều quan trọng, cảm giác = xe+kinh nghiệm mà...
Trích đoạn: duc_redskins
khị...khị...ngày trước em có lần test con Matiz chở 3 thằng 140km/h , xe kéo hết kính lên , tắt điều hòa ... cái cảm giác khó tả lắm .... vì cái vô lăng nó như sắp rời ra và rung hơn cả vô lăng công nông [&:] ,máy thì khét mù ...
quote]
[size=4]Sao b ko thử giữ nguyên tôc độ vậy đi wa gờ giảm tốc xem nó ra hình gìkaka.bây giờ 4 b có thể suốt ngày ngồi trà đạo,luận bàn thế sự với nhau xem có sương hơn ko???
@bibo ỉn 4ng+đồ đạc=đủ tải,>165km/h=>đường đi thái nguyên[/size]
khác nhau chỗ này nè bác. em dzọt đâyTrích đoạn: sambo
e thì thấy đúng như các bác nói tốc độ liên quan đến thần kinh của người cầm vô lăng tức là làm chủ được nó, nhiều khi đường vắng, tốt ít có đường giao cắt cầu đường, khu có dân cư, ít khúc cua cong thì phóng trên 100km/h nhẹ như bông mà còn cảm thấy xe di chuyển rất chậm, có nhiều lần cam 3.5 e cũng đạp 180-200km/h cảm giác vô lăng đã rung rồi, X5 chạy Quốc lộ 13 170-190km/h xe vẫn thấy đầm chắc, In chở đủ 7 người đường Ql1A e quất cũng 140-155km/h là thường xuyên. cơ bản là tập trung khi lái xe để xử lý tình huống chứ chạy chậm mà ko tập trung thì cũng rất dễ xảy ra tai nạn cho mình và người khác.