Bác cứ tưởng tượng làm "chiện ấy" mà ko có chất nhờn bôi trơn thì có làm được ko? hay lại rách da chảy máu?
Máy móc nó cũng vậy, nhưng may cho bác là nó đã trở lại bình thường chứ chưa có vấn đề nghiêm trọng.
Máy móc nó cũng vậy, nhưng may cho bác là nó đã trở lại bình thường chứ chưa có vấn đề nghiêm trọng.
Nước làm mát nó khác nhớt bôi trơn mà bácBác cứ tưởng tượng làm "chiện ấy" mà ko có chất nhờn bôi trơn thì có làm được ko? hay lại rách da chảy máu?
Máy móc nó cũng vậy, nhưng may cho bác là nó đã trở lại bình thường chứ chưa có vấn đề nghiêm trọng.
Kinh, quá liều. Gì chứ máy nóng, hết nước làm mát phải dừng lại ngay bác nhé.
xử lý của bác thiếu kn quá, xe đã báo đèn thì phải dừng lại, chứ còn kiếm gara gì nữa, may chưa tèo.
Gara ra đổ nước chỉ xử lý được phần ngọn, phần gốc của vđ chưa được giải quyết. xe bác chắc chắn bị rò nước làm mát ở đâu đấy như đường ống, két nước thủng...nhưng nhớ là các lỗ mọt rất nhỏ, khi đổ nước vào thì sẽ ko tháy nhỏ giọt..nhưng thực chất nước vẫn thoát ra ngoài khi nóng máy, nước nóng lên và hao dần, đẫn đến mất hết nước (xe bình thường chỉ hao nhưng rất rất ít). xe này chưa xử lý phần gốc rễ thì bác yên tâm một time ngắn nó sẽ lại hết nước thôi.
Gara ra đổ nước chỉ xử lý được phần ngọn, phần gốc của vđ chưa được giải quyết. xe bác chắc chắn bị rò nước làm mát ở đâu đấy như đường ống, két nước thủng...nhưng nhớ là các lỗ mọt rất nhỏ, khi đổ nước vào thì sẽ ko tháy nhỏ giọt..nhưng thực chất nước vẫn thoát ra ngoài khi nóng máy, nước nóng lên và hao dần, đẫn đến mất hết nước (xe bình thường chỉ hao nhưng rất rất ít). xe này chưa xử lý phần gốc rễ thì bác yên tâm một time ngắn nó sẽ lại hết nước thôi.
Hết nước mát có thể gây ra nóng máy, bó máy, thổi goăng quy lát, ... gây hậu quả nghiêm trọng phải rả máy đại tu rất tốn kém. Bác phải để ý cẩn thận hơn.
Chắc bác ấy...quên đóng nắp két nước làm mát ấy màxử lý của bác thiếu kn quá, xe đã báo đèn thì phải dừng lại, chứ còn kiếm gara gì nữa, may chưa tèo.
Gara ra đổ nước chỉ xử lý được phần ngọn, phần gốc của vđ chưa được giải quyết. xe bác chắc chắn bị rò nước làm mát ở đâu đấy như đường ống, két nước thủng...nhưng nhớ là các lỗ mọt rất nhỏ, khi đổ nước vào thì sẽ ko tháy nhỏ giọt..nhưng thực chất nước vẫn thoát ra ngoài khi nóng máy, nước nóng lên và hao dần, đẫn đến mất hết nước (xe bình thường chỉ hao nhưng rất rất ít). xe này chưa xử lý phần gốc rễ thì bác yên tâm một time ngắn nó sẽ lại hết nước thôi.
Ờ, nhưng...ý e nói là nó nghiêm trọngNước làm mát nó khác nhớt bôi trơn mà bác