Bác có số chỗ nào cố vấn quen ko cho em xin info với ah.Không thấy hình nên khó nói. Tuỳ theo vị trí và các vùng bị móp nhiều hay ít mới biết được.
Nếu 1-2 bộ phận thì chắc tầm 1-2 củ là cùng.
Kinh nghiệm của mình: lưu số đt của một cố vấn dịch vụ, khi cần gọi và đưa hình, bạn đó sẽ đưa cho thợ đánh giá và ước lượng số tiền gần đúng.
Có nhiều gara còn lấy tiền nhiều hơn hãng, em từng gặp rồi. Gara coi xong báo gần 5 củ, hãng coi xong báo có hơn 3 củ xíu.
Móp có xíu, có chết ai, anh hưởng đến ai đâu nào... để tiền đó thay nhớt, thay lọc, chạy cho ngon, quan tâm chi mấy cái nhỏ nhỏ chi nó nặng đầu.
Xe mình hai bên cửa móp nhiều, cũng có vết sâu như vậy do xe máy táng vô ngay mép cửa, do bật xi nhan đang quẹo mà con khùng nó ráng phi thẳng vào... mấy ngày đầu còn suy nghĩ chứ giờ chỉ lo cái máy cho ngon, nhạc nghe cho hay...
Xe mình hai bên cửa móp nhiều, cũng có vết sâu như vậy do xe máy táng vô ngay mép cửa, do bật xi nhan đang quẹo mà con khùng nó ráng phi thẳng vào... mấy ngày đầu còn suy nghĩ chứ giờ chỉ lo cái máy cho ngon, nhạc nghe cho hay...
Xe em bị tình huống y bác luôn, Em đá xi nhan tấp lề nửa xe rồi mà thằng xe máy nó còn nhào tớiMóp có xíu, có chết ai, anh hưởng đến ai đâu nào... để tiền đó thay nhớt, thay lọc, chạy cho ngon, quan tâm chi mấy cái nhỏ nhỏ chi nó nặng đầu.
Xe mình hai bên cửa móp nhiều, cũng có vết sâu như vậy do xe máy táng vô ngay mép cửa, do bật xi nhan đang quẹo mà con khùng nó ráng phi thẳng vào... mấy ngày đầu còn suy nghĩ chứ giờ chỉ lo cái máy cho ngon, nhạc nghe cho hay...
Cơ mà xe em bị móp phần cửa, mép cửa cong ra ngoài nhìn hơi ngứa mắt nên em định bỏ tiền sửa
Chỉnh sửa cuối:
Dạ xe em là xe mới chưa cọ quẹt bao giờ. Xe mới đi dc có 15k thôi bácBạn dùng xe mới hay xe cũ vậy? Không rõ tình trạng xe. Chủ mới lấy thì đau sót là phải. Cá nhân mình thì mình đem ra hãng để định bệnh (nhiều bác sợ đem ra hãng thì sẽ lưu hs về sau, khi bán xe khó nói bao test hãng kkkk, cá nhân mình thì mình cứ vào hãng, bán thì nói rõ bị này bị kia có sao đâu, con xe nó phục vụ mình thì khi mình gả cho người khác nó phục vụ người khác, mắc mớ gì phải dấu mặc dù có lỗ chút cũng chả sao). Bác Osin đã tư vấn rõ cấu tạo tại vị trí này, đó là cơ sở để bạn làm việc với kỹ thuật của hãng về vấn đề thay mới hay như thế nào đó.
Còn nếu không thì có bác gì đó ở quận 6 chuyên phục hồi vết móp xe, hình như là bác Bình, bạn đem qua đó để xem thử phương án như thế nào. Vết này nhìn ngứa mắt thật, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến mỹ quan bên ngoài cũng như vận hành xe, nên bạn có lợi thế về thời gian để tìm phương án tối ưu cho xe của mình.
Thời gian thì tùy theo phương án sửa như thế nào và do người thợ họ quyết chứ, nếu làm đàng hoàng thì chắc hơn 1 ngày, vì phải sơn lại mấy lớp và chờ sơn khô và hoàn thiện lớp bóng.
Tiếc là xe mình toyotaBác có số chỗ nào cố vấn quen ko cho em xin info với ah.
Em có liên hệ hỏi bác này. Bác nói xe em bác ko làm đcBác qua thẩm mỹ xe móp nhé 0943 861 100
Tay nghề của Bác này là siêu đẳng, Bác đưa xe qua xem sao ạ, đừng vội sơn lại.
Tôi đã viết, thường thì móp phần ' bas de caisse ' (theo hình) thì nó tháo ra chứ không làm đồng được, trừ khi ... xyz cái nầy thường công sẽ đắt hơm mua mới gắn vào, bác hỏi thử xem phải như thế thì liệu mà thayEm có liên hệ hỏi bác này. Bác nói xe em bác ko làm đc
Em có liên hệ hỏi bác này. Bác nói xe em bác ko làm đc nếu có chuyên môn như hảng, gần như tất cả những chổ trên xeđều phục hồi như zinđược. quan trọng là chi phí. còn những chổ rẽ thì chỉ có matit rồi sơn. nếu bác ở sài gòn muốn làm như zin, cà phê 4 dấn!