Bác mua được xe ưng ý chưa! Hôm nào mời bác uống cafe truyền đạt lại kinh nghiêm mua Wagon cho e với. E còn gà mấy vụ này lắm bác ợ! ThánksChạy làng là sao bác? em khoái chữ chạy làng của bác quá
Nhân tiện, cho phép em được hỏi kinh nghiệm xem xe Wagon của các bác được không? Em còn gà vụ này lắm.
Chủ nhật này em ghé Cu Chi coi 1 chiec roi. Mấy bác chúc em may mắn đi nhé
- Làm thế nào biết xe tập lái?
- Làm thế nào biết xe taxi? Nghe nói taplo có khoan lỗ mà chả biết taplo là chỗ nào?
- Xem móp méo chỗ nào quan trọng nhất mấy bác? Chứ xe đi gần 10 năm thì có móp méo cũng bình thường thôi mà đúng không?
- Làm thế nào biết bánh lái có canh chuẩn không?
- Làm thế nào biết xe ngập nước (thủy kích) chưa?
- Ngoài việc xem có cấn đụng, ngập nước, móp méo, còn những điểm nào cần lưu ý nữa không
xe em yếu, em nghi trường hợp bị 1 trong 4 con buji ... chứ lọc gió em cũng tháo ra thổi sạch...Nếu thế thì bài tiếp theo:
- Bác mở cái lọc gió ra xem thử nó có đen không? nếu đen và dơ thì bác mua cái khác. Trên ĐL không có hàng chính hãng nên em mua hàng chợ giá 80K / cái và thường thì hơn 6 tháng là thay cái khác.
- Chế hòa khí bị dơ thì nó chạy yếu và cà giựt, một bệnh thường gặp của SWG là nó có 2 họng xăng mà họng thứ hai lại rất dễ ngẹt, mà nó bị ngẹt chỉ làm yếu máy chứ không hao xăng chỉ ngoại trừ trường hợp bác chở nặng cần tống ga nhiều.
- Vấn đề nữa là 4 con bougie, mở ra và kiểm tra xem nó có đều không? Trường hợp chết 1 buogie thì máy rung nhiều lắm và máy yếu cũng là nguyên nhân hao xăng.
Nói chung phải làm hết và kiểm tra hết các phần trên, nếu rắc rối quá thì đưa đến Phước là Ok tất tần tật
mà tháo buji ra sao mình bít con nào chết anh
anh cho em xin số điện thoại đi, nếu mai em lên được thì alo ae cafeesao bác không ghé bác Phước check luôn cho nhanh. CN này bác qua bác Phước thì biết đâu lại gặp em, em cũng ghé bác í.
Thế thì đem xe đến thợ đi bác chứ ngồi đoán mò online như thế này thì xe bác vọc tanh bành mà chẳng đi đến đâuxe em yếu, em nghi trường hợp bị 1 trong 4 con buji ... chứ lọc gió em cũng tháo ra thổi sạch...
mà tháo buji ra sao mình bít con nào chết anh
Cho ít hình đi bác Ship...e cũng đang lăn tăn việc lên đời Oagong =>APV...các bác thấy sao ạ...
vợ 3 của e thì tất nhin là ổn rồi, các bác biêt rồi, e ko quảng cáo làm chi... hihi
các bác cho em hỏi con wagon của em nó còn nguyên bản đến nỗi có mỗi cái đầu sạc điện mà mấy đời chủ cũ vẫn chưa gắn , các bác cho em hỏi là gắn cái này có lâu ko và chi phí có đắt ko, em định gắn để còn dùng để sử dụng các thiết bị khác như máy hút bụi, đầu sạc điện thoại, máy nghe nhạc...
vậy là mua về đem ra cho thợ đấu điện hả bác, cái xe wagon này có chỗ gạt tàn mà lại không có đồ mồi, quái thậtTiện đường mua cái đồ mồi thuốc khoảng 60k ở khu An Dương Vương, nếu chỉ mua cái đế thì 30k.
Qua thợ khoan cái lỗ, mắc đấu dây vô khoảng 30p là xong. Nhớ làm riêng cho em nó cái cầu chì nhen bác !
Tiện đường mua cái đồ mồi thuốc khoảng 60k ở khu An Dương Vương, nếu chỉ mua cái đế thì 30k.
Qua thợ khoan cái lỗ, mắc đấu dây vô khoảng 30p là xong. Nhớ làm riêng cho em nó cái cầu chì nhen bác !
Cái tẩu mồi thuốc lúc nào cũng có cầu chì riêng đi kèm chung với nó. Bác đấu với đầu dương (+) sau công tắc chính là Ok. Khi mở công tắc xe, thì cấp nguồn cho tẩu thuốc luôn.
Không cần phải câu cầu chì riêng đâu bác, phía bên hộc chân bên tài có hộp cầu chì của xe đã có sẵn cái cầu chì Cigarette, chỉ cần nối 1 đầu dây + vào đó và 1 đầu còn lại nối mass sườn xe là ok rồi.Cái tẩu mồi thuốc lúc nào cũng có cầu chì riêng đi kèm chung với nó. Bác đấu với đầu dương (+) sau công tắc chính là Ok. Khi mở công tắc xe, thì cấp nguồn cho tẩu thuốc luôn.