Đã chơi Pickup thì:
1. Hầm hố, nam tính.
2. Mạnh mẽ, thích nghi mọi địa hình.
3. Rộng rãi, thoải mái, tiện nghi nếu là xe gia đình.
4...
Như vậy thì hãy chọn Ranger wildtrak. Còn nếu không có thể quay sang dòng SUV hay CUV !
1. Hầm hố, nam tính.
2. Mạnh mẽ, thích nghi mọi địa hình.
3. Rộng rãi, thoải mái, tiện nghi nếu là xe gia đình.
4...
Như vậy thì hãy chọn Ranger wildtrak. Còn nếu không có thể quay sang dòng SUV hay CUV !
Chở con dợ & F1 sau xe test drive vài dòng sẽ có câu trả lời chọn em nào.
bác chọn êm lờ đi, mấy chiếc kia dùng nhíp nên không ''êm lờ'' bằng êm lờ, êm lờ dùng lò xo nên đúng nghĩa êm lờ luôn
bác chở vợ cả đi test xem rồi hỏi xem có êm lờ không là biết
bác chở vợ cả đi test xem rồi hỏi xem có êm lờ không là biết
Navara EL có thể độ thêm cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, Cruise control, cam de, ghế da được không các bac? Giá khoảng bao nhiêu?
Do em nghĩ xe này có sẵn (bản VL) mà bị cắt thôi nên nghĩ có thể độ được.
Ngược lại bản VL có độ được cái giảm sóc sau dạng lò xo ống lồng như EL không các bác? Bản VL thì em không cần 2 cầu, khóa vi sai, điều hòa tự động, giá nóc, đèn bi, led ban ngày cũng như cái máy tăng áp VGS quá mạnh 197HP, em thấy máy bản EL 161HP là OK rồi, tiếcnhất là cân bằng điện tử bị loại bỏ khỏi bản EL.
Ngoài ra em thấy Navara là ổn nhất, Triton thì rẻ hơn không bao nhiêu, nhưng thua thiệt nhiều thứ, chưa kể đến cái dáng ẻo lả thấy ớn. được cái ghế sau thoải mái hơn và vô lăng nghe thiên hạ đồn sướng lắm. hihi
Do em nghĩ xe này có sẵn (bản VL) mà bị cắt thôi nên nghĩ có thể độ được.
Ngược lại bản VL có độ được cái giảm sóc sau dạng lò xo ống lồng như EL không các bác? Bản VL thì em không cần 2 cầu, khóa vi sai, điều hòa tự động, giá nóc, đèn bi, led ban ngày cũng như cái máy tăng áp VGS quá mạnh 197HP, em thấy máy bản EL 161HP là OK rồi, tiếcnhất là cân bằng điện tử bị loại bỏ khỏi bản EL.
Ngoài ra em thấy Navara là ổn nhất, Triton thì rẻ hơn không bao nhiêu, nhưng thua thiệt nhiều thứ, chưa kể đến cái dáng ẻo lả thấy ớn. được cái ghế sau thoải mái hơn và vô lăng nghe thiên hạ đồn sướng lắm. hihi
Chọn Na thôi chứ lên tận Ran wildtrack thì cố thêm 200t nữa lên hẳn PS 3.0 cho ngon.
Em có thử qua con Ford Ranger 2.2 AT rồi thấy loa ok, máy lạnh nhanh lạnh, chạy đầm, cảm giác lái ok, cách âm tương đối tốt, đèn nguyên bản thì hơi tối. E mới chỉ đi trong phố nên chưa biết đi xa thì thế nào.
Em đang chạy WT 3.2, nhưng giữa 3 option của bác thì có lẽ nên chọn Navara EL, hoặc XLT cũng ok, bỏ qua WT 2.2 luôn vì giá cao mà thiếu hết những điểm mạnh chính của WT so với các con khác trong phân khúc: máy i5, kiểm soát hành trình chủ động, trợ lực điện, cách âm chủ động, cảm biến trước sau, cảnh báo va chạm, phanh chủ động...
Nếu số sàn hay tự động bác đi tốt như nhau thì nên ưu tiên 4x4, ai từng có kính nghiệm sử dụng xe nặng tầm 2 tấn thì đều thấy có khá nhiều tình huống trong quá trình sử dụng (k phải offroad) có 2 cầu xử lý tình huống đơn giản hơn nhiều thay vì 1 cầu chật vật, nhất là với máy 2.2
Nếu số sàn hay tự động bác đi tốt như nhau thì nên ưu tiên 4x4, ai từng có kính nghiệm sử dụng xe nặng tầm 2 tấn thì đều thấy có khá nhiều tình huống trong quá trình sử dụng (k phải offroad) có 2 cầu xử lý tình huống đơn giản hơn nhiều thay vì 1 cầu chật vật, nhất là với máy 2.2
Cứ Nissan Navara EL cho êm ái , tiết liệm và phù hợp với nhu cấu của Anh....
Chúc Anh sớm lựa chọn đc mẫu xe ưng ý.
Chúc Anh sớm lựa chọn đc mẫu xe ưng ý.