Cụ này phân tích chuẩn quá này Em thì vẫn kết Wildtrak nhất là màu CafeNếu bác thích tiện nghi, option mạnh thì nên mua bản wildtrak, còn kinh tế, cảm giác lái thì XLT. Riêng em thì do nhu cầu đi làm, tiết kiệm nhiên liệu thì sử dụng bản XLS MT thấy cũng được. Đi cao tốc Tp.HCM-Trung Lương mặt đường xấu thế mà 120km/h tay lái đầm lắm, gaz tự động khoẻ nữa. Chi phi nhiên liệu tầm 7-8L/100km hỗn hợp.
Có điều bất tiện là ghế nỉ hơi nực, dễ bụi, dơ. Signal k tích hợp trên tai kính nhìn k đẹp, em phải độ thêm chỉnh gấp kính tự động tầm 4tr, chỉ có chỉnh điện mặt gương mà k có chỉnh tai gương.
Em mới bọc da thảm lót sàn, ghế da, độ bixenon, gập gương, camera hành trình vài chục củ nữa là đẹp luôn k khác XLT mấy, rẻ hơn vài chục củ.
Không được hả bac? Nếu thế thì tiếc quá, xe gầm cao mà ko có cân bằng điện tử thì hơi căng. Mà em nghĩ nó y chang bản vl mà, chỉ cắt option thôi. Gắn vô lại chắc được, chỉ sợ giá cao ngất thôi. Như cái màn hình, cam de chính hãng đến 14 chai. Hơi chátCân bằng điện tử không thể độ được đâu nha bác.
Thích thì nhích đi bác. Con SUV For gì đấy thần thánh lắm, giá bạc tỷ mà còn không có nữa nói chi bán tải. Hình như trong tầm tiền 1,2 tỏi đồ về không có xe nào trang bị hộp số tự động 7 cấp thì phảiKết quả số AT 7 cấp của em EL quá!
Em Navada ngoài tay lái nặng, ko cân bằng điện tử. Với nội thất hơi chán ra. Thì theo em okie so với ranger.
Tks, bác tư vấn rất có lý.- Nếu bác cần êm ái gần như sedan đã đi, máy mạnh chỉ dùng đi phố hoặc đi du lịch xa như 1 chiếc gầm cao thì lấy Navara dư 1 mớ tiền thì độ thêm cho bằng chị bằng a
- Chọn Ranger thì ngược lại chỉ khi nào bác dùng kết hợp kinh doanh vì máy 2.2 chỉ đủ dùng, độ êm ái kém Navara EL và đã đi bán tải mà nếu bác dùng như xe gia đình thì loại MT đi vì chủ yếu đi phố bán tải đã khó xoay xở mà thêm số sàn thì như lái xe tải rồi rất cực. Giữa 2 con này gần như tương quan nhau có ưu, có nhược chỉ còn cách dùng ngoại hình đánh giá và showroom nào giúp bác tiện bảo dưỡng hơn thôi .
- Còn con Triton thì bác có thể đi lái thử và nếu muốn thêm off-road thì lấy bản full 4x4 AT còn k có nhu cầu thì quên nó đi. Xe được cái máy ổn (có lẫy số), hàng ghế sau ngồi thoải mái nhất Pick-up, chỉ có ngoại hình là hơi ẻo lả tí Bác muốn cứng cáp phải coi mấy phiên bản bên Thái rồi độ theo thôi.
Nhu cầu của em hết 60-70% là chạy trong phố, tháng chừng 2-3 lần đi công tác ngoại tỉnh nhưng là Biên Hòa, Đồng Nai đường xá cũng tốt và đông đúc chẳng kém SG còn lại thỉnh thoảng du lịch nhẹ nhàng nên chắc em loại phương án 4x4 MT. Thế thì chỉ còn 2 phương án Wild Trak 2.2 và EL, 2 con chênh nhau gần 200 củ thì quyền lựa chọn là do "Bác".
Thấy có bác nào tư vấn con Mazda BT-50 AT 2.2 có cân bằng điện tử luôn mà giá tầm 720 tự nhiên thấy cũng hay hay, trước giờ ko hiểu sao em ko nghĩ tới phương án này và tìm bài viết về em này sao ko thấy mấy nhỉ?
Độ đẽo cho dòng Ford có nhiều món ăn chơi ko bác? em nghe nói dàn điện Ford kén lắm, độ vào có bị báo lỗi ko ạ?Nếu bác thích tiện nghi, option mạnh thì nên mua bản wildtrak, còn kinh tế, cảm giác lái thì XLT. Riêng em thì do nhu cầu đi làm, tiết kiệm nhiên liệu thì sử dụng bản XLS MT thấy cũng được. Đi cao tốc Tp.HCM-Trung Lương mặt đường xấu thế mà 120km/h tay lái đầm lắm, gaz tự động khoẻ nữa. Chi phi nhiên liệu tầm 7-8L/100km hỗn hợp.
Có điều bất tiện là ghế nỉ hơi nực, dễ bụi, dơ. Signal k tích hợp trên tai kính nhìn k đẹp, em phải độ thêm chỉnh gấp kính tự động tầm 4tr, chỉ có chỉnh điện mặt gương mà k có chỉnh tai gương.
Em mới bọc da thảm lót sàn, ghế da, độ bixenon, gập gương, camera hành trình vài chục củ nữa là đẹp luôn k khác XLT mấy, rẻ hơn vài chục củ.
Con BT-50 này dẫn động cầu trước pk bác? So với dẫn động cầu sau thì ưu nhược như thế nào ạ? Em nghĩ "Tải" thì phải dẫn động cầu sau mới chuẩn chứ nhỉ?Thấy bác chủ cũng hạng D, giống em nên em xin phép góp ý chân thành là phân phúc bán tải tầm 720tr ra giấy luôn thì con Mazda BT50 2.2AT là rất ok, và đặc biệt là tầm tiền này thì chỉ có mỗi mình con BT50 là có cân bằng điện tử.
Dáng thì em hiểu còn 3 cái sau thì em chưa hiểu, bác khai sáng giúm em vớiNhất dáng, nhì da, tam nồi, tứ núi.