người trẻ thì còn nhiều cơ hội mà a, trải nghiệm sau này lên đời k muộne qua tuần lấy x3 đây, chọn xecũng vì bảo dưỡng đơn giản, đáp ứng đầy đủ cơ bản tiêu chí, tự nhiên lội 1 loạt bình luận của mấy a cái đâm ra suy tư hẳn haha
- Tags
- bmw x5
có điều kiện thì quất luôn X5 m sport đi a. cuối tuần này cọc, đầu tuần sau đóng thuế ra biển là vừa kịp
không phải đâu anh, nó lạnh từ từ ko gây sốc nhiệt, đi xa ko tụt huyết áp, không mệt chứ k phải là mở phát là lạnh run như nhiều xe khácngười trẻ thì còn nhiều cơ hội mà a, trải nghiệm sau này lên đời k muộn
Bác chủ thớt có chở nhiều người nhà không? Nếu xe bác chỉ dùng ghế tài, và ghế phụ thì bác mua X nào cũng ok hết,êm đầm chắc. Nhưng nếu bác dùng cả 4 ghế thì để khách quan, bác nên cho ng ngồi 2 ghế sau, rồi cho bác ý kiến. Trên đây khen chê ko quan trọng, người ngồi hàng sau thường là phụ huynh, trẻ con, họ chê là bác thốn đấy
cảm ơn bác đã chia sẻ nhiệt tìnhbổ sung thêm khi leo đèo cảm giác là xe rất mạnh ko 1 chút trễ khi vào ga, mà thật ra có cơ hội ra Bắc đi mấy đèo ngoài kia mới đã, đèo xung quanh Đà Lạt vẫn khá thường so với xe. Khi xuống đèo dốc quá M2 và ít dùng thắng. nhiều đoạn cua cùi chỏ, dốc xe vẫn đầm, lái vẫn sướng. À chắc cảm giác lái đã nhất là khi đi đèo luôn đó a bổ sung thêm khi leo đèo cảm giác là xe rất mạnh ko 1 chút trễ khi vào ga, mà thật ra có cơ hội ra Bắc đi mấy đèo ngoài kia mới đã, đèo xung quanh Đà Lạt vẫn khá thường so với xe. Khi xuống đèo dốc quá M2 và ít dùng thắng. nhiều đoạn cua cùi chỏ, dốc xe vẫn đầm, lái vẫn sướng. À chắc cảm giác lái đã nhất là khi đi đèo luôn đó a
Nói về cảm giác lái thì đi trong thành phố chẳng khác nhau mấy, hay tại mình dễ tính quá cũng nên. Lên cao tốc thì BMW bốc và nhạy hơn. Cao tốc ở các nước gặp mấy tay tốc độ phóng trên 160 km/h (~100mph), autobahn đa số là BMW và Audi, cũng có lý do hoặc có lẽ do độ tuổi tài xế.