- Em đắn đo mãi, cũng kết luận như bác này, quanh quẩn nội thành, C hợp lý hơn, nhịn chờ C mới là lựa chọn tối ưu.
- Máy móc giống nhau, E đắt hơn C hơn 20k (hơn 30%), cái giá cho tiện nghi sang trọng, rộng rãi.
- Budget bao nhiêu chơi bấy nhiêu, dành 1 khoản nuôi xe, ko vay mượn góp ghiếc, ngồi xe sang mà đầu nặng, e dè khi vào trạm xăng, gara thì chán phèo.
- Máy móc giống nhau, E đắt hơn C hơn 20k (hơn 30%), cái giá cho tiện nghi sang trọng, rộng rãi.
- Budget bao nhiêu chơi bấy nhiêu, dành 1 khoản nuôi xe, ko vay mượn góp ghiếc, ngồi xe sang mà đầu nặng, e dè khi vào trạm xăng, gara thì chán phèo.
A.K.A nói:Nếu ráng được thì làm em E250 luôn đi bác vì form mới ... ít nhất cũng 2-3 năm nữa mới đổi form.
- Theo cá nhân em thì C class đi ĐẸP hơn GLK nhiều (em là newbie nên nói thật lòng mấy bác đi GLK đừng ghét em nha)
- GLK chỉ hơn cái chân cao & máy mạnh & off road tốt.
- C class có thể cuối năm nay sẽ ra form mới rùi.
... vừa sang vừa khoẻ .. mà giá lại chỉ hơi cao hơn 2 chiếc kia tí thui.
Em nó bi giờ là W212 ... o phải W211.mb_fan nói:E đèn tròn là W210, bây giờ là W211
Nếu bác chạy thử C class rồi qua thử GLK, cảm giác sẽ khác hẳn nếu có thêm Spint Booster
1. GLK 7 số, khi đề pa là số 2 rất êm. Còn C khi đề pa là số 1, nếu chạy từ 0-20km/h xe sẽ bị khựng khi sang số. Chạy mà kẹt đèn đỏ hoài sẽ thấy rất rõ, bực cái cửa mình
2. C class bình thường sẽ không đẹp bằng GLK, ngoại trừ C 300 AMG. Tay lái GLK nhẹ khi chạy chậm, chạy nhanh sẽ nặng lại nhờ có cảm biến, chỉ có C300 mới có C250, C200 không có nhé. Chạy lâu lên tay vì mõi hehe
3. Đi du hí như chuyến đi off road "Bứt phá ngoạn mục" vừa rồi em đi GLK có thể bật hàng ghế sau xuống mà nằm thoải mái
4. Đường xá VN ổ gà, ổ voi GLK phang láng, điển hình là em. Với lại những lúc leo lên lề cao mới biết cảm giác của 4matic. C thì leo lên lề cao mà đau lòng, có khi còn bị kẹt phải nhờ đến sức người. Em bị rùi nên biết
5. Bác nên thử xe trước khi mua, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Ps: vì em cũng đã qua 1 thời C rồi nên biết, em chỉ tư vấn cho bác chứ không phải lôi kéo bác vào hội GLK
1. GLK 7 số, khi đề pa là số 2 rất êm. Còn C khi đề pa là số 1, nếu chạy từ 0-20km/h xe sẽ bị khựng khi sang số. Chạy mà kẹt đèn đỏ hoài sẽ thấy rất rõ, bực cái cửa mình
2. C class bình thường sẽ không đẹp bằng GLK, ngoại trừ C 300 AMG. Tay lái GLK nhẹ khi chạy chậm, chạy nhanh sẽ nặng lại nhờ có cảm biến, chỉ có C300 mới có C250, C200 không có nhé. Chạy lâu lên tay vì mõi hehe
3. Đi du hí như chuyến đi off road "Bứt phá ngoạn mục" vừa rồi em đi GLK có thể bật hàng ghế sau xuống mà nằm thoải mái
4. Đường xá VN ổ gà, ổ voi GLK phang láng, điển hình là em. Với lại những lúc leo lên lề cao mới biết cảm giác của 4matic. C thì leo lên lề cao mà đau lòng, có khi còn bị kẹt phải nhờ đến sức người. Em bị rùi nên biết
5. Bác nên thử xe trước khi mua, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Ps: vì em cũng đã qua 1 thời C rồi nên biết, em chỉ tư vấn cho bác chứ không phải lôi kéo bác vào hội GLK
Bác Hieuhoc nói đúng đấy,tầm giá 65k Bác cố tí múc e GLK sướng hơn nhiều Bác ah.
C-facelift 2011 k thay đổi nhiều,chỉ cụm đèn trước khác 1 chút thôi.
E chuối quá k biết post hình nên k post C-Facelift dc.
Bác nào thạo tay chỉ giúp e với,sẽ rất đa tạ.
C-facelift 2011 k thay đổi nhiều,chỉ cụm đèn trước khác 1 chút thôi.
E chuối quá k biết post hình nên k post C-Facelift dc.
Bác nào thạo tay chỉ giúp e với,sẽ rất đa tạ.
quan trọng là nội thất hơi bị đẹpvanquynguyen nói:Bác Hieuhoc nói đúng đấy,tầm giá 65k Bác cố tí múc e GLK sướng hơn nhiều Bác ah.
C-facelift 2011 k thay đổi nhiều,chỉ cụm đèn trước khác 1 chút thôi.
E chuối quá k biết post hình nên k post C-Facelift dc.
Bác nào thạo tay chỉ giúp e với,sẽ rất đa tạ.
Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Last edited by a moderator: