Vài tấm hình C Class 2011 cho các bác tham khảo:
Hỏng chừng cuối năm nay em nó sẽ trình làng tại VN
Hỏng chừng cuối năm nay em nó sẽ trình làng tại VN
nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
nhnam100 nói:Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
hieunhoc nói:nhnam100 nói:Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
Xin lỗi bác. Em không biết bác chạy C250 CGI, xe bác chắc nhà may MBV láp ráp theo yêu cầu riêng của bác hay sao mà được 7 số hay vậy ?
Cái nick em nó phản ánh thế nào, bác có thể nói rõ hơn được kg ??
Bác nên xem lại thông tin của bác Vĩnh Nam post đi rồi hãy "cãi bừa"
Thông cáo báo chí viết về C-Class như thế cũng không sai ( trong đó C250 CGI và C300 ) và đoạn cuối có nhấn mạnh thêm cho xe C250.Xe C-class không chỉ nổi tiếng nhờ công nghệ tạo nên cảm giác lái sống động, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: hệ thống treo AGILITY CONTROL, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic, hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.