Hạng B2
27/9/08
483
0
16
Xì Gòn
nhnam100 nói:
Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.

Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc

GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.764
93
Tp Hồ Chí Minh
hieunhoc nói:
nhnam100 nói:
Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.

Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc

GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
033102beer_1_prv.gif
Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
@ Bác Nam, còn C200 hay C230 đời trước (chưa có CGI) thì thông số thế nào bác em quên rồi ?
 
Hạng B2
27/9/08
483
0
16
Xì Gòn
nhnam100 nói:
hieunhoc nói:
nhnam100 nói:
Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.

Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc

GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
033102beer_1_prv.gif
Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Xin lỗi bác. Em không biết bác chạy C250 CGI, xe bác chắc nhà may MBV láp ráp theo yêu cầu riêng của bác hay sao mà được 7 số hay vậy ?
18.gif

Cái nick em nó phản ánh thế nào, bác có thể nói rõ hơn được kg ??
Bác nên xem lại thông tin của bác Vĩnh Nam post đi rồi hãy "cãi bừa"
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
28/12/09
472
2.764
93
Tp Hồ Chí Minh
hieunhoc nói:
nhnam100 nói:
hieunhoc nói:
nhnam100 nói:
Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.

Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc

GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
033102beer_1_prv.gif
Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Xin lỗi bác. Em không biết bác chạy C250 CGI, xe bác chắc nhà may MBV láp ráp theo yêu cầu riêng của bác hay sao mà được 7 số hay vậy ?
18.gif

Cái nick em nó phản ánh thế nào, bác có thể nói rõ hơn được kg ??
Bác nên xem lại thông tin của bác Vĩnh Nam post đi rồi hãy "cãi bừa"
bash.gif
bash.gif
bash.gif

Em không nói em di deluxe vì mua khi CGI mới ra nhưng khi triển lãm hồi giữa năm cũng bác vinh nam nói

C-class Deluxe 2010

Giống như GLK, chiếc sedan thành công nhất của Mercedes-Benz – C-class nay sở hữu ngoại hình cuốn hút và khơi dây cảm hứng hơn bao giờ hết với bộ trang bị ngoại thất sành điệu, giúp tăng cường tính khí động học hơn nữa cho chiếc sedan thể thao này. Bộ trang bị này bao gồm: cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau. Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã hoàn toàn đổi mới hình ảnh, để trở nên sành điệu hơn, độc đáo hơn và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không thể thay thế cho các khách hàng trẻ thành đạt tại Việt Nam.

Xe C-class không chỉ nổi tiếng nhờ công nghệ tạo nên cảm giác lái sống động, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: hệ thống treo AGILITY CONTROL, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic, hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.


http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=2026398

Khi đó thì thấy giá tăng lên 134 t là hợp lý khi mà thây đổi một ít ngoại thất và một hộp số mới. Nếu không có hộp số mới với chỉ một ít thay đổi bên ngoài thì sẽ là vô lý.


Còn cái níc, nó nói lên là chưa gì đã miệt thị người khác.


Nếu đặt xe ở nước ngoài thì C200 hay C250 đều có thể chọn option nhớ ghế - có thể tham khảo ngay tài liệu hướng dẫn kèm theo xe. Còn ở VN thì đốc tờ Lốt đã chọn dùm rồi nên người mua xe lắp rạp trong nước không chọn được nữa vì không chỉ phụ thuộc vào ghế, nút bấm, phần mềm mà đều có thể thay được.. điều quan trọng nhất là bộ dây điện.

 
Last edited by a moderator:
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Nói về cái nick thì bác mà tham gia tiệc Gala dinner của MBFC tại Đà Lạt chắc bác cười vỡ cả bụng khi trong đoàn ai cũng kể xuất xứ cái nick của mình đang dùng.
Xe C-class không chỉ nổi tiếng nhờ công nghệ tạo nên cảm giác lái sống động, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: hệ thống treo AGILITY CONTROL, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic, hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.
Thông cáo báo chí viết về C-Class như thế cũng không sai ( trong đó C250 CGI và C300 ) và đoạn cuối có nhấn mạnh thêm cho xe C250.
 
Thôi thì vui với nhau cả
080402cool_prv.gif