Em botay.com với bác luôn. Bác làm ơn nghiên cứu kỹ lại dùm trước khi phát biểu. C250CGI kể cả Deluxe hay không đều 5 số. Còn xin thưa thêm với bác, từ C250 bình thường bác độ lên mâm vỏ 18, tấm lướt gió, cánh lướt gió dau ...v...v.. giống deluxe thì 134 chai là chuyện bình thường.nhnam100 nói:hieunhoc nói:nhnam100 nói:Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
Xin lỗi bác. Em không biết bác chạy C250 CGI, xe bác chắc nhà may MBV láp ráp theo yêu cầu riêng của bác hay sao mà được 7 số hay vậy ?
Cái nick em nó phản ánh thế nào, bác có thể nói rõ hơn được kg ??
Bác nên xem lại thông tin của bác Vĩnh Nam post đi rồi hãy "cãi bừa"
Em không nói em di deluxe vì mua khi CGI mới ra nhưng khi triển lãm hồi giữa năm cũng bác vinh nam nói
<span style=""color: #ff0000;"">Khi đó thì thấy giá tăng lên 134 t là hợp lý khi mà thây đổi một ít ngoại thất và một hộp số mới. Nếu không có hộp số mới với chỉ một ít thay đổi bên ngoài thì sẽ là vô lý. </span>
Cho đến bây giờ mà bác cứ nghĩ C250 CGI trang bị hộp số 7 Cấp là bác bị lộn mèo roài hay nói cách khách là bác bị "Luộc" hehenhnam100 nói:hieunhoc nói:nhnam100 nói:Dạ em đang sài cái xe đó ạ, đúng là cái níc phản ánh tất cả, xem chỗ in đậm!!!!hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
Xin lỗi bác. Em không biết bác chạy C250 CGI, xe bác chắc nhà may MBV láp ráp theo yêu cầu riêng của bác hay sao mà được 7 số hay vậy ?
Cái nick em nó phản ánh thế nào, bác có thể nói rõ hơn được kg ??
Bác nên xem lại thông tin của bác Vĩnh Nam post đi rồi hãy "cãi bừa"
Em không nói em di deluxe vì mua khi CGI mới ra nhưng khi triển lãm hồi giữa năm cũng bác vinh nam nói
C-class Deluxe 2010
Giống như GLK, chiếc sedan thành công nhất của Mercedes-Benz – C-class nay sở hữu ngoại hình cuốn hút và khơi dây cảm hứng hơn bao giờ hết với bộ trang bị ngoại thất sành điệu, giúp tăng cường tính khí động học hơn nữa cho chiếc sedan thể thao này. Bộ trang bị này bao gồm: cánh lướt gió trước, tấm chắn cản sau, tấm khuếch tán gió, cánh lướt gió sau. Cùng với bộ vành Incenio 5 chấu kép 18 inch sử dụng lốp có kích cỡ lần lượt là 225/40 R18 trước và 245/35 R18 sau, C-class Deluxe 2010 đã hoàn toàn đổi mới hình ảnh, để trở nên sành điệu hơn, độc đáo hơn và hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn không thể thay thế cho các khách hàng trẻ thành đạt tại Việt Nam.
Xe C-class không chỉ nổi tiếng nhờ công nghệ tạo nên cảm giác lái sống động, nó còn được trang bị hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: hệ thống treo AGILITY CONTROL, phanh Adaptive, ESP, ABS, hộp số 7G-Tronic, hay động cơ CGI tiết kiệm xăng và gói trang bị hiệu quả BlueEFFICIENCY trên chiếc xe xanh C250.
Khi đó thì thấy giá tăng lên 134 t là hợp lý khi mà thây đổi một ít ngoại thất và một hộp số mới. Nếu không có hộp số mới với chỉ một ít thay đổi bên ngoài thì sẽ là vô lý.
Còn cái níc, nó nói lên là chưa gì đã miệt thị người khác.
Nếu đặt xe ở nước ngoài thì C200 hay C250 đều có thể chọn option nhớ ghế - có thể tham khảo ngay tài liệu hướng dẫn kèm theo xe. Còn ở VN thì đốc tờ Lốt đã chọn dùm rồi nên người mua xe lắp rạp trong nước không chọn được nữa vì không chỉ phụ thuộc vào ghế, nút bấm, phần mềm mà đều có thể thay được.. điều quan trọng nhất là bộ dây điện.
Chẳng hay khổ chủ đã mua được xe chưa???? So C với GLK hơi khập khiễng. Sedan vs. SUV. GLK khỏe hơn, nhiều đồ chơi hơn nhưng giá đắt hơn và chi phí nuôi nó (xăng, bảo hiểm vvv...) cũng tốn hơn. Về hình thức, theo cảm nhận của nhà tớ thì GLK nhìn nhiều thành quen mắt thôi, trong khi C 200CGI nhìn phát thích ngay, đặc biệt cái mũi xe. Nhất là mầu đỏ, bác VinhNam nhỉ!!!
Nếu bây giờ được lựa chọn lại thì tớ sẽ không ngần ngại gì mà quyết ngay em.... VW Scirocco!
Thôi té!!!
Nếu bây giờ được lựa chọn lại thì tớ sẽ không ngần ngại gì mà quyết ngay em.... VW Scirocco!
Thôi té!!!
Ah té ra bác cũng mê con Xiro này ahMyBe nói:Nếu bây giờ được lựa chọn lại thì tớ sẽ không ngần ngại gì mà quyết ngay em.... VW Scirocco!
Thôi té!!!
Không dám nói bác bán C chuyển qua Xiro đâu, ông Nam uýnh chết
em chuyển qua làm sale ở haxaco hồ nào vậy.hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
BimAuto nói:em chuyển qua làm sale ở haxaco hồ nào vậy.hieunhoc nói:nhnam100 nói:Nếu đọc được thớt này chắc là đốc tờ Lốt TGĐ MBV thích lắm đây vì có nhiều người mê GLK quá. Mà sao GLK còn đậu nhiều trong sân MBV ở Quang Trung quá !?. Em nghĩ GLK là một thất bại của MB. Nhờ vậy mà giá của GLK ở VN lại rất cạnh tranh (đã có mấy thới nói vụ này rồi). Lúc đầu khi GLK chưa về - xem ảnh thấy quá đã (đúng là kỹ thuật chụp thật pro), nhưng khi cận cảnh thì sao nó có vẻ như bị đẽo mất, nhìn thấy không hợp lý làm sao ấy, nhưng tính năng bên trong thì được MB tích hợp rất nhiều như các bác đã review bên trên.
Với đường xá ở VN thì bác cứ C 250 hay C200 trở lại mà chiến, nếu được C250 CGI deluxe thì quá tốt (cũng 7 số nhw GLK), còn không thì đợi C 2012 vậy.
Em chỉ phiền mỗi C250 CGI một thứ thôi là không có nhớ profile vì cả em và bà cả đều lái cả, mà món này thì không thêm được ở VN. Và còn một thứ nữa là Tai mắc quá nếu bị bẻ.
Em thì không biết bác chạy xe gì, nhưng nếu bác chạy C250 CGI mà dám bảo là 7 số thì em phục bác. Theo em được biết C200 CGI và C250 CGI là phiên bản nâng cấp của C200 Kompressor Elegant máy 1.8 V4 nên tất cả xe không hề có 1 cái memory ghế và vô lăng đều chỉnh bằng tay. Còn C300 hiện nay là phiên bản của C230 máy 2.5 V6 xe có nhớ ghế, vô lăng chỉnh điện và 7 số gtronic nổi tiếng của Merc
GLK việt nam mình là 1 trong những nước đầu tiên được láp ráp đó bác à. Bác vô nhà máy thấy xe nhiều là xe ế hay xe chuẩn bị giao cho các đại lý để đến tay khách hàng ?
Túm cái váy lại : nếu muốn C thì đợi phiên bản nâng cấp facelift, giờ thì cứ GLK mà phang
Em nộp đơn lên nhà máy MBV rồi mà chưa được xét duyệt nè anh
Đại lý mercedes AN DU Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng.
Hotline Đại diện bán hàng : Khương Minh Ngọc: 0943579999 rất hân hạnh được tư vấn và giúp đỡ quí khách lựa chọn 1 chiếc xe mới
Cty chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe Mercesdes-Benz nổi tiếng và dịch vụ bảo hành sửa chữa. Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về kiểu dáng sang trọng, sành điệu, chất lượng. Mercedes-Benz tạo cho bạn một phong cách riêng đồng thời nâng cao giá trị công việc của bạn với đối tác..
Chúng tôi rất vinh dự được gởi tới Quý khách giá một số xe hiệu Mercedes-Benz mới 100%.
Đối với dòng C - Class model 2010:
+ C200 CGI Avantgarde
60,900$
+ C250 CGI BlueEFICIENCY
65,900$
+ C300 Avantgarde
74,900$
+ C300 AMG Avantgarde
76,400$
Đối với dòng E - Class model 2010:
+ E250 CGI BlueEFICIENCY
89,900$
+ E300 Elegance
119,000$
+ E 350 Coupe, Carbriolet
149,000$
Đối với dòng xe thương mại (chạy dầu) model 2010:
+ Spinter 311 Business
43,490$
+ Spinter 313 ESP
45,990$
+ Spinter Panel Van
32,190$
Ngoài ra còn dòng xe nhập nguyên chiếc (CBU):
+ SLK200
99,900$
+ CLS300
154,000$
+ R300 Long
149,000$
+ ML 350 4MATIC
154,000$
+ GL450 4MATIC
209,000$
+ S300 Long Luxury
204,000$
+ S400 Hybrid Luxury
247,000$
+ S500 Long Luxury
249,000$
Hotline Đại diện bán hàng : Khương Minh Ngọc: 0943579999 rất hân hạnh được tư vấn và giúp đỡ quí khách lựa chọn 1 chiếc xe mới
Cty chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe Mercesdes-Benz nổi tiếng và dịch vụ bảo hành sửa chữa. Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về kiểu dáng sang trọng, sành điệu, chất lượng. Mercedes-Benz tạo cho bạn một phong cách riêng đồng thời nâng cao giá trị công việc của bạn với đối tác..
Chúng tôi rất vinh dự được gởi tới Quý khách giá một số xe hiệu Mercedes-Benz mới 100%.
Đối với dòng C - Class model 2010:
+ C200 CGI Avantgarde
60,900$
+ C250 CGI BlueEFICIENCY
65,900$
+ C300 Avantgarde
74,900$
+ C300 AMG Avantgarde
76,400$
Đối với dòng E - Class model 2010:
+ E250 CGI BlueEFICIENCY
89,900$
+ E300 Elegance
119,000$
+ E 350 Coupe, Carbriolet
149,000$
Đối với dòng xe thương mại (chạy dầu) model 2010:
+ Spinter 311 Business
43,490$
+ Spinter 313 ESP
45,990$
+ Spinter Panel Van
32,190$
Ngoài ra còn dòng xe nhập nguyên chiếc (CBU):
+ SLK200
99,900$
+ CLS300
154,000$
+ R300 Long
149,000$
+ ML 350 4MATIC
154,000$
+ GL450 4MATIC
209,000$
+ S300 Long Luxury
204,000$
+ S400 Hybrid Luxury
247,000$
+ S500 Long Luxury
249,000$