Chậc.
Hơn 2 năm từ ngày bị ép thay ốc. Em có quay lại đây cân mâm đảo vỏ 2 lần nữa (mỗi 10k km là làm). 2 lần đều nhắc tài xế là không thay ốc iếc gì hết. Và bên đó cũng không có đề cập đến vấn đề này (không biết xe mình có vào black list không nữa), cân mâm đảo vỏ bình thường - xe chạy ổn.
Bên này có máy Hunter giống như Isamco Cô Giang. Có lẽ bây giờ tay nghề thợ đã tốt hơn hồi trước nhiều rồi các bác ạ.
Xe em còn 4k km nữa là lại đảo vỏ cân mâm. Em lại tiếp tục vào đây thôi.
Vài lời cảm nhận sau hơn 2 năm
Hơn 2 năm từ ngày bị ép thay ốc. Em có quay lại đây cân mâm đảo vỏ 2 lần nữa (mỗi 10k km là làm). 2 lần đều nhắc tài xế là không thay ốc iếc gì hết. Và bên đó cũng không có đề cập đến vấn đề này (không biết xe mình có vào black list không nữa), cân mâm đảo vỏ bình thường - xe chạy ổn.
Bên này có máy Hunter giống như Isamco Cô Giang. Có lẽ bây giờ tay nghề thợ đã tốt hơn hồi trước nhiều rồi các bác ạ.
Xe em còn 4k km nữa là lại đảo vỏ cân mâm. Em lại tiếp tục vào đây thôi.
Vài lời cảm nhận sau hơn 2 năm
vậy sửa lại tiêu đề đi bạnChậc.
Hơn 2 năm từ ngày bị ép thay ốc. Em có quay lại đây cân mâm đảo vỏ 2 lần nữa (mỗi 10k km là làm). 2 lần đều nhắc tài xế là không thay ốc iếc gì hết. Và bên đó cũng không có đề cập đến vấn đề này (không biết xe mình có vào black list không nữa), cân mâm đảo vỏ bình thường - xe chạy ổn.
Bên này có máy Hunter giống như Isamco Cô Giang. Có lẽ bây giờ tay nghề thợ đã tốt hơn hồi trước nhiều rồi các bác ạ.
Xe em còn 4k km nữa là lại đảo vỏ cân mâm. Em lại tiếp tục vào đây thôi.
Vài lời cảm nhận sau hơn 2 năm
- vậy sửa lại tiêu đề đi bạn




Bác có thể xem Thư phản hồi của Gara ở đây nhé:Giờ em mới đọc thớt, không biết sau bao năm họ có thay đổi cung cách phục vụ không nhỉ?
https://www.otosaigon.com/threads/t...thuoc-lai-doi-dien-can-nhon-hoa-ql13.8617945/
Em có đọc bài của bác và phản hồi của Gara, lúc đó bác nói xe bác vẫn chạy tốt mà không cần thay ốc mà. Nói thật với bác là tại vì bác không hiểu vấn đề thôi, chứ thay ốc để chỉnh camber thì chỉ thay có 1 lần, nó bền như ốc bánh xe chứ không phải mỗi lần chỉnh là mỗi lần thay. Thay nó chỉ tốt cho xe bác chứ không hại gì cả. Chính bác là chủ xe nên bác phải hiểu điều này chứ.Chậc.
Hơn 2 năm từ ngày bị ép thay ốc. Em có quay lại đây cân mâm đảo vỏ 2 lần nữa (mỗi 10k km là làm). 2 lần đều nhắc tài xế là không thay ốc iếc gì hết. Và bên đó cũng không có đề cập đến vấn đề này (không biết xe mình có vào black list không nữa), cân mâm đảo vỏ bình thường - xe chạy ổn.
Bên này có máy Hunter giống như Isamco Cô Giang. Có lẽ bây giờ tay nghề thợ đã tốt hơn hồi trước nhiều rồi các bác ạ.
Xe em còn 4k km nữa là lại đảo vỏ cân mâm. Em lại tiếp tục vào đây thôi.
Vài lời cảm nhận sau hơn 2 năm
Em đã từng làm ở đây và sẽ vẫn tiếp tục làm ở đây (nếu còn xe). 10k km em đến chỉnh thì họ nói không cần. Họ nói 20k km mới phải đảo vỏ 1 lần, đến đó họ sẽ cân chỉnh cho em luôn. Đồng thời họ còn kiểm tra cho em xem trên máy, chạy xe trên đường thử cho em xem miễn phí.
Chốt lại: cá nhân em thấy dịch vụ ở đây tốt, không như bác nói hoặc các bác nghe nói vào phán.
P/S: Công bằng em nói vậy thôi, gara không miễn phí cho em đâu nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Bác @meotomvn thân mến.
Bác đã đọc hết câu chuyện của em chưa ạ. Cửa hàng ép em thay ốc Camper của họ, và họ nói chỉ có thay ốc thì mới cân chỉnh được. Em không thay, vào Isamco cân chỉnh thì ok. Vậy vấn đề ở đây là gì?
Em vẫn đánh giá tốt chỗ này, vì họ có máy tốt, và 2 lần sau em vẫn vào cân mâm đảo vỏ mà kg cần thay ốc. Vậy vấn đề ở đây như thế nào?
Cùng 1 xe, 4 mâm + vỏ y như củ, có khác là đã mòn hơn so với lúc ban đầu.
Em chỉ muốn nói với các bác có ý định làm là kg nhất thiết phải thay ốc Camper mà thôi. Xe em đến giờ vẫn là ốc camper nguyên bản của xe.
Bác đã đọc hết câu chuyện của em chưa ạ. Cửa hàng ép em thay ốc Camper của họ, và họ nói chỉ có thay ốc thì mới cân chỉnh được. Em không thay, vào Isamco cân chỉnh thì ok. Vậy vấn đề ở đây là gì?
Em vẫn đánh giá tốt chỗ này, vì họ có máy tốt, và 2 lần sau em vẫn vào cân mâm đảo vỏ mà kg cần thay ốc. Vậy vấn đề ở đây như thế nào?
Cùng 1 xe, 4 mâm + vỏ y như củ, có khác là đã mòn hơn so với lúc ban đầu.
Em chỉ muốn nói với các bác có ý định làm là kg nhất thiết phải thay ốc Camper mà thôi. Xe em đến giờ vẫn là ốc camper nguyên bản của xe.
Chào bác, theo em biết thì xe bác nguyên bản không thể chỉnh góc camber, phải thay ốc camber mới có thể chỉnh được vì thiết kế xe bác không cho chỉnh góc này. Xe bác đi bình thường thì 1 là đã chỉnh góc các bánh khác sai ngược lại để xe ko nhao lái, 2 là tài xế đã thay ốc camber mà bác không biết.Bác @meotomvn thân mến.
Bác đã đọc hết câu chuyện của em chưa ạ. Cửa hàng ép em thay ốc Camper của họ, và họ nói chỉ có thay ốc thì mới cân chỉnh được. Em không thay, vào Isamco cân chỉnh thì ok. Vậy vấn đề ở đây là gì?
Em vẫn đánh giá tốt chỗ này, vì họ có máy tốt, và 2 lần sau em vẫn vào cân mâm đảo vỏ mà kg cần thay ốc. Vậy vấn đề ở đây như thế nào?
Cùng 1 xe, 4 mâm + vỏ y như củ, có khác là đã mòn hơn so với lúc ban đầu.
Em chỉ muốn nói với các bác có ý định làm là kg nhất thiết phải thay ốc Camper mà thôi. Xe em đến giờ vẫn là ốc camper nguyên bản của xe.
Nếu bác khẳng định xe bác chưa thay ốc camber mà vẫn chỉnh được góc này thì đợt tới bác thử nói gara ngoài cân mâm, bấm chì thì kiểm tra thước lái trên máy để xem góc camber thế nào nhé.
Bác chưa hiểu ý em rồi. Xe em nguyên bản.
Gara cân chỉnh không được. Ép phải thay ốc.
Em kg thay. Đem vào Isamco họ vẫn giữ nguyên hiện trạng và cân hoàn chỉnh. Chạy tới giờ đó bác (2x k km rồi, trong quá trình này em có qua gara cần mâm ddảo vỏ 2 lần - 2 lần này gara kg nói gì đến việc thay ốc nữa).
Bác suy nghĩ như thế nào ạ.
Gara cân chỉnh không được. Ép phải thay ốc.
Em kg thay. Đem vào Isamco họ vẫn giữ nguyên hiện trạng và cân hoàn chỉnh. Chạy tới giờ đó bác (2x k km rồi, trong quá trình này em có qua gara cần mâm ddảo vỏ 2 lần - 2 lần này gara kg nói gì đến việc thay ốc nữa).
Bác suy nghĩ như thế nào ạ.