Chủ đề tương tự
đậu đường dốc gài thắng tay :
thường khi mọi người xuống hết thì bác tài mới tắt máy gài thắng tay xuống sau cùng
nhưng khi mọi người trở lại lên xe : trọng tải tăng lên, mức độ thắng tay mà bác tài gài hồi nãy lúc xe rỗng giờ không giữ nổi => xe tuột ...
ngay lúc này nhiều bác tài vẫn lui cui ngó xuống táp-lô lắc chìa đề máy, hổng biết xe đang tuột dốc
thường khi mọi người xuống hết thì bác tài mới tắt máy gài thắng tay xuống sau cùng
nhưng khi mọi người trở lại lên xe : trọng tải tăng lên, mức độ thắng tay mà bác tài gài hồi nãy lúc xe rỗng giờ không giữ nổi => xe tuột ...
ngay lúc này nhiều bác tài vẫn lui cui ngó xuống táp-lô lắc chìa đề máy, hổng biết xe đang tuột dốc
trung166 nói:Đậu xe trên dốc, ngoài những việc cài thắng tay, khoá số... em làm thế này:
- Đầu xe hướng lên dốc: đánh tay hết tay lái về phía bên trái (bên tài)
- Đầu xe hướng xuống dốc: đánh hết tay lái về phía bên phải (bên phụ)
Hihi Vây nó rớt xe xuống vực sao bác??
Chắc thắng tay xe nhà em dở chứng rùi anh MINH ui! , may là sáng nay trên xe ko có khách!phucminh nói:Nguyên tắc: Dừng xe, kéo thắng tay, sau đó muốn làm gì thì làm. Cẩn thận hơn: xuống xe rút chìa khóa
+ Nếu mà xe AT: thì lock cần số về vị trí P + chơi thêm thắng tay luôn!
+ xe MT: thì vô số và cài thắng tay.
Tony Hai Lúa nói:trung166 nói:Đậu xe trên dốc, ngoài những việc cài thắng tay, khoá số... em làm thế này:
- Đầu xe hướng lên dốc: đánh tay hết tay lái về phía bên trái (bên tài)
- Đầu xe hướng xuống dốc: đánh hết tay lái về phía bên phải (bên phụ)
Hihi Vây nó rớt xe xuống vực sao bác??
Dạ, ý em nói là trong các trường hợp xe đậu cập lề. Ngay cả khi xe đậu sát vực, em cũng chấp nhận cho xe rơi, không gây nguy hiểm cho các xe khác đang lưu thông. Thói quen này có được khi em còn lái xe ở San Francisco, thấy hay nên chia sẽ cho các bác ạ.