đúng rồi ...dân PMH đút đầu vô đây nhiều lắm đó ...đa sốTrung_R8 nói:đâu phải cứ metal là tốt đâu bác ^^ chỗ này bị anh em OS tẩy chay rồi @@ toàn người ngoài chứ OS ít ai vô đây làm @@xe reo nói:Một chiếc xe sang trọng và đắt tiền như vậy mà thằng sản xuất ghế không làm nổi cái bánh răng bằng metal để dùng cho lâu bền được hay sao vậy nhỉ !
Em thấy "Trung Tâm REIN CAR CARE PMH" nên học cách ứng xử chuyên nghiệp như bác: Bác Tám, KhacTrung .v.v. trên này mới được ạ. ^^
Bác chủ nói mà ko có bằng chứng, họ lật lọng mà còn cắn ngược bác nữa!
Viết cái thư phản hồi cho KH trong đó ko toát lên 1 gờ ram thiện chí nào hết. Thay vì viết như thế có thể viết đại loại thế này : "chúng tôi rất tiếc về sự cố trên, tuy nhiên chúng tôi còn lưu giữ 1 số băng ghi hình, xin quý khách vui lòng dành ít thời gian cùng chúng tôi kiểm tra và bàn cách giải quyết" nghe có xuôi tai hơn không! Cho thấy manager mua bằng or chả thèm có bằng, cần đào tạo lại. Lịch sự tối thiểu trong văn viết cũng không có, khách hàng nổi giận là đúng òi!
Viết cái thư phản hồi cho KH trong đó ko toát lên 1 gờ ram thiện chí nào hết. Thay vì viết như thế có thể viết đại loại thế này : "chúng tôi rất tiếc về sự cố trên, tuy nhiên chúng tôi còn lưu giữ 1 số băng ghi hình, xin quý khách vui lòng dành ít thời gian cùng chúng tôi kiểm tra và bàn cách giải quyết" nghe có xuôi tai hơn không! Cho thấy manager mua bằng or chả thèm có bằng, cần đào tạo lại. Lịch sự tối thiểu trong văn viết cũng không có, khách hàng nổi giận là đúng òi!
xetrau1973 nói:Bác chủ nói mà ko có bằng chứng, họ lật lọng mà còn cắn ngược bác nữa!
Viết cái thư phản hồi cho KH trong đó ko toát lên 1 gờ ram thiện chí nào hết. Thay vì viết như thế có thể viết đại loại thế này : "chúng tôi rất tiếc về sự cố trên, tuy nhiên chúng tôi còn lưu giữ 1 số băng ghi hình, xin quý khách vui lòng dành ít thời gian cùng chúng tôi kiểm tra và bàn cách giải quyết" nghe có xuôi tai hơn không! Cho thấy manager mua bằng or chả thèm có bằng, cần đào tạo lại. Lịch sự tối thiểu trong văn viết cũng không có, khách hàng nổi giận là đúng òi!
Cụ trâu nói quả là chí lý...!
Người ta viết vào ngày 30-8 mà bây giờ bác mới vào comment. Chuyện đã qua lâu rồi bác còn nói làm gì nữa....
Ban đầu Cô Quỳnh nhã ý bồi thường...
1/ Có thể nói vậy để cho khách hàng ra về ko làm khó...mai tính tiếp..
2/ Cô Quỳnh có thể suy nghĩ đền bù thiết bị đó giá cũng rẽ....ko ngờ tới mười mấy củ nên lật lọng luôn...
Dù gì cũng xảy ra rồi...chia buồn bác chủ....lần sau tìm chỗ nào uy tín - trách nhiệm mà làm
1/ Có thể nói vậy để cho khách hàng ra về ko làm khó...mai tính tiếp..
2/ Cô Quỳnh có thể suy nghĩ đền bù thiết bị đó giá cũng rẽ....ko ngờ tới mười mấy củ nên lật lọng luôn...
Dù gì cũng xảy ra rồi...chia buồn bác chủ....lần sau tìm chỗ nào uy tín - trách nhiệm mà làm