em chỉ nhắc bác Quỳnh vào đối chất thì bị chửi xéo như vậy http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=5402623 thì làm sao mà có thể đảm bảo khi có sự cố nào khác thì k bị xù. Car care thì cũng nhiều nhưng k chấp nhận nghe góp ý hoặc nói chuyện nhỏ nhẹ trước công chúng mà lên mặt kẻ cả như vậy thì k sớm muộn cũng dẹp tiệm:
1 . Khách hàng luôn luôn đúng
2. Khách hàng sai thì xem lại điều 1
Có như vậy thì mọi người mới ủng hộ, mới bênh vực.
Em kể 1 trường hợp: đó là bác Quang Diệu, cửa hàng điện tử rất nhiều nhưng em rất đánh giá cao mức độ phục vụ khách hàng của bác Quang Diệu, xe em thay bóng xenon nó hơi bị niểng em cảm giác thấy sáng k đều, em đi gần hết bảo hàng (9, 10 tháng trong khi bảo hành có 1năm) ghé bác Quang Diệu e nói bác Quang Diệu tình trạng bóng như vậy, bác Quang Diệu kêu lính thay ngay bóng mới cho em k cần kiểm tra gì và rất vui vẻ. Như vậy mới là đạt điểm hài lòng tuyệt đối trong khách hàng. Với trường hợp bác Diệu thì cũng có thể tìm cách trả lời vòng vòng hoặc k bảo hành vì thật sự bóng đèn k bị hư hỏng gì. Qua sự việc nhỏ đó nhưng ấn tượng của bác Quang Diệu với em là rất tốt, em k có dịp ủng hộ bác Quang Diệu nhiều nhưng ai mà hỏi tới gắn đồ cho xe là em đều giới thiệu qua bác Quang Diệu.
Còn về bác Quỳnh phản ánh bác chủ hăm doạ thì nếu có bằng chứng thì cũng là bác chủ sai nhưng cũng thông cảm vì nếu đọc mail bác mọi người trong diễn đàn, trong đó có em còn cảm thấy k hài lòng thuyết phục trong cách trả lời thì xe bác chủ bác xót của thì cũng có thể thông cảm. Tuy nhiên, nếu thật sự như vậy thì bác chủ cũng nên rút kinh nghiệm. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống chứ đừng để người ta có lí do để nói mình
1 . Khách hàng luôn luôn đúng
2. Khách hàng sai thì xem lại điều 1
Có như vậy thì mọi người mới ủng hộ, mới bênh vực.
Em kể 1 trường hợp: đó là bác Quang Diệu, cửa hàng điện tử rất nhiều nhưng em rất đánh giá cao mức độ phục vụ khách hàng của bác Quang Diệu, xe em thay bóng xenon nó hơi bị niểng em cảm giác thấy sáng k đều, em đi gần hết bảo hàng (9, 10 tháng trong khi bảo hành có 1năm) ghé bác Quang Diệu e nói bác Quang Diệu tình trạng bóng như vậy, bác Quang Diệu kêu lính thay ngay bóng mới cho em k cần kiểm tra gì và rất vui vẻ. Như vậy mới là đạt điểm hài lòng tuyệt đối trong khách hàng. Với trường hợp bác Diệu thì cũng có thể tìm cách trả lời vòng vòng hoặc k bảo hành vì thật sự bóng đèn k bị hư hỏng gì. Qua sự việc nhỏ đó nhưng ấn tượng của bác Quang Diệu với em là rất tốt, em k có dịp ủng hộ bác Quang Diệu nhiều nhưng ai mà hỏi tới gắn đồ cho xe là em đều giới thiệu qua bác Quang Diệu.
Còn về bác Quỳnh phản ánh bác chủ hăm doạ thì nếu có bằng chứng thì cũng là bác chủ sai nhưng cũng thông cảm vì nếu đọc mail bác mọi người trong diễn đàn, trong đó có em còn cảm thấy k hài lòng thuyết phục trong cách trả lời thì xe bác chủ bác xót của thì cũng có thể thông cảm. Tuy nhiên, nếu thật sự như vậy thì bác chủ cũng nên rút kinh nghiệm. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống chứ đừng để người ta có lí do để nói mình
Last edited by a moderator: