Hạng D
27/9/05
1.708
1.835
113
em chỉ nhắc bác Quỳnh vào đối chất thì bị chửi xéo như vậy http://www.otosaigon.com/forum/fb.ashx?m=5402623 thì làm sao mà có thể đảm bảo khi có sự cố nào khác thì k bị xù. Car care thì cũng nhiều nhưng k chấp nhận nghe góp ý hoặc nói chuyện nhỏ nhẹ trước công chúng mà lên mặt kẻ cả như vậy thì k sớm muộn cũng dẹp tiệm:
1 . Khách hàng luôn luôn đúng
2. Khách hàng sai thì xem lại điều 1
Có như vậy thì mọi người mới ủng hộ, mới bênh vực.
Em kể 1 trường hợp: đó là bác Quang Diệu, cửa hàng điện tử rất nhiều nhưng em rất đánh giá cao mức độ phục vụ khách hàng của bác Quang Diệu, xe em thay bóng xenon nó hơi bị niểng em cảm giác thấy sáng k đều, em đi gần hết bảo hàng (9, 10 tháng trong khi bảo hành có 1năm) ghé bác Quang Diệu e nói bác Quang Diệu tình trạng bóng như vậy, bác Quang Diệu kêu lính thay ngay bóng mới cho em k cần kiểm tra gì và rất vui vẻ. Như vậy mới là đạt điểm hài lòng tuyệt đối trong khách hàng. Với trường hợp bác Diệu thì cũng có thể tìm cách trả lời vòng vòng hoặc k bảo hành vì thật sự bóng đèn k bị hư hỏng gì. Qua sự việc nhỏ đó nhưng ấn tượng của bác Quang Diệu với em là rất tốt, em k có dịp ủng hộ bác Quang Diệu nhiều nhưng ai mà hỏi tới gắn đồ cho xe là em đều giới thiệu qua bác Quang Diệu.
Còn về bác Quỳnh phản ánh bác chủ hăm doạ thì nếu có bằng chứng thì cũng là bác chủ sai nhưng cũng thông cảm vì nếu đọc mail bác mọi người trong diễn đàn, trong đó có em còn cảm thấy k hài lòng thuyết phục trong cách trả lời thì xe bác chủ bác xót của thì cũng có thể thông cảm. Tuy nhiên, nếu thật sự như vậy thì bác chủ cũng nên rút kinh nghiệm. Giữ bình tĩnh trong mọi tình huống chứ đừng để người ta có lí do để nói mình
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
1/9/11
1
0
0
38
Em đọc được ở đâu đó có câu:

" ĐƯỢC 1 NGƯỜI KHÁCH - LÀ ĐƯỢC 10 NGƯỜI KHÁCH"
" MẤT 1 NGƯỜI KHÁCH - LÀ MẤT 12 NGƯỜI KHÁCH"

Cái "mất" bao giờ cũng nhiều hơn cái "được". Triết lý đáng nhớ cho những ai đã và đang làm ngành dịch vụ.
 
Tập Lái
19/8/12
19
0
1
Em cũng xin chia sẻ với bác chủ.
Toàn là người lớn với nhau, lựa lời mà nói cho dễ nghe.
Trở mặt nhanh vậy thì...em tránh xa.
 
Hạng B2
6/4/05
458
0
16
ON. CANADA
Mò mò giờ mới thấy thread này , em định ngày mai mang xe qua làm bên đó mà giờ đọc topic này của người quen thì thôi đành về nhà tự rửa vậy
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
55
hahaha:D:D:D, theo cách xiên xỏ của mợ này thì em cũng thuộc nhóm đàn bà ngồi lê đôi mách vì dám tụ tập "ném đá" người phụ nữ "đơn thuần": http://www.otosaigon.com/...ge=4#5402623. Làm dịch vụ theo cách "thượng đế luôn luôn sai, mình luôn luôn đúng" thì em tránh xa.
63.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/9/07
182
24
18
Em nghĩ vấn đề ở đây không còn là ghế hư trước hay sau khi đến tiệm mà là thái độ của nhân viên, cho nên gửi video lên cũng không làm được gì nhiều nữa.