Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@hqv2002:
1/ Xem lại camera thì sẽ thấy được gì hả bác? Bánh răng có gãy thì sẽ gãy bên trong, không thể thấy được.
2/ Bác biết suy luận không nhỉ? Nếu ghế đã hư từ trước thì sao em lái đi vệ sinh làm gì cho mất mặt 1 người đi xe hư. Không tin bác cứ để ghế ở vị trí 150 độ rồi lái thử xem cảm giác thế nào. Em mua được xe thì quái gì không có tiền bảo dưỡng nên chẳng rảnh chi bắt chẹt cửa hàng. Sao mấy người làm lĩnh vực này nói giống nhau thế? Toàn lí sự cùn.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Hic, mà bác toyotaprevia1995 ơi, em thấy bác cưng xe lắm mà sao chưa thấy bác ghé qua Sonax làm thế ạ? :D Em khoái mấy bác mà vừa có tiền chơi xe mà còn vừa chăm xe nữa. Đúng đẳng cấp lun ý :D.
 
Hạng D
9/9/11
3.185
21
38
34
Lộc Ninh - Bình Phước
Phải có trách nhiệm vs lời lẽ cho khách hàng hài lòng chứ!!, sự việc xảy ra thì cùng nhau giải quyết cho nhanh chóng và đạt hiệu quả công việc tốt nhất!, em thấy mail bên REIN CAR CARE gửi bác chủ là ko dc:)
 
Hạng B2
15/11/11
433
138
43
36
Tp. HCM
sự cố đôi khi có xảy ra ngoài ý muốn, nhưng e thấy danh tiếng lâu dài của tiệm này cũng okay về dịch vụ lau chùi, rửa xe, tẩy ố trên kính...e ghé REIN 2 lần rồi, lần nào cũng thấy dịch vụ okay mà các bác....:)
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@Kombat: Cảm ơn bác. Sonax xa quá, em ở Q.7 không tiện ghé được:D, Sonax thì khỏi chê.

@Ashigu: Nếu chỉ có sự cố thì em không trách nặng cửa hàng nhưng gửi email phản hồi với thái độ như vậy là em không chấp nhận được.
 
Hạng D
27/9/05
1.708
1.835
113
toyotaprevia1995 nói:
@Kombat: Cảm ơn bác. Sonax xa quá, em ở Q.7 không tiện ghé được:D, Sonax thì khỏi chê.

@Ashigu: Nếu chỉ có sự cố thì em không trách nặng cửa hàng nhưng gửi email phản hồi với thái độ như vậy là em không chấp nhận được.
bác ghé sonax ở trung tâm xe số 1 trên đường số 15 đó. Ở đây là dịch vụ tổng hợp đủ thứ cái gì cũng có do mấy đại ca os lập sòng đó.
 
Hạng C
Cháy nhà mới ra mặt chuột, chỉ khi nào có sự cố thì mới thấy được đâu là trách nhiệm + uy tín mà thôi. Còn vụ chùi rửa xe cộ thì đâu thiếu chỗ làm tốt, thời buổi bây giờ thì khác biệt nhau & cạnh tranh chủ yếu chính là ở thái độ phục vụ.
 
Tập Lái
2/2/12
15
0
1
-Theo mình nghĩ có thể bánh răng xe bác cũng không o tình trạng 100% good(không kiểm chứng dc)
- Thợ ở đó làm hư xe bác thì quá rỏ ràng nên mợ Q nghĩ sửa chắc không tốn bao nhiêu tiền nên hưa hẹn và sau khi bác gửi báo giá thì ngoài sức tưởng tượng của mợ í nên đành quây đấu 360*.
vấn đề ở đây là không ai chủ động lên tiếng chia(%) phần rủi ro.Cuối cùng thiệt hại vẩn là khách hàng dó là đều thường sẩy ra ở huyện.Đành chia buồn cung bác vây.