Hạng B2
7/11/10
278
104
43
Saigon
Lúc đầu cô Quỳnh đã hứa sẽ đền bù thì chứng tỏ đã thấy mình có lỗi trong chuyện này rồi.
Vậy mà khi nhận được mail và báo giá của bác chủ mà lại trả lời kiểu vô trách nhiệm như thế và hơn nữa còn có thái độ thách thức bác chủ đi kiện thì quả thật là không thể chấp nhận được.
Chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ luôn đi đôi với nhau. Thiếu một trong hai thì sẽ không có cái còn lại phải không các bác.
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
Vẫn không thấy đơn vị dịch vụ có một lời xin lỗi hay một hành động khắc phục. Sợ nhất là người làm dịch vụ mà không thấy lỗi của mình và không thấy luôn quyền lợi của khách hàng :cool:
 
Hạng B2
28/11/06
294
50
28
53
Chỗ này hồi đầu cách đây vài năm làm khá tốt nhưng sau này thợ làm ẩu quá nên em bỏ luôn không quay lại nữa
 
Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
Lỗi hoàn toàn bên dịch vụ rồi , hứa trước đền bù rồi thấy báo giá té xỉu @@ đúng như các bác trên nói , nếu xe hư trước thì ghế ngã ra 150 độ , mà ghế như vậy sao lái xe đi chăm sóc đc ?? @@
Em cũng định qua Rein car care dán phim 3M và chăm sóc ,nghe xong ở nhà luôn ^^
 
Hạng B2
11/8/09
313
1
18
Lúc đầu cô Q hứa đền Bù chỉ là Kế hoãn binh thôi,Nhưng khi Bác đã đem xe về rùi thì đâu lại vào đó thôi,E thấy mấy chỗ dich vụ giờ đa phần toàn làm vậy,Rút kinh nghiệm tiền trao cháo mút liền cho chắc ăn,Dù ít cũng đỡ hơn Không,lại còn Phải ăn Cục Tức....Về nó còn thách thức mình đi thưa Nó Hầu mới Ghê.....Chia Buồn cùng Bác chủ..
 
Hạng C
19/9/10
956
66
48
54
Trung tâm này vẫn đang quảng cáo sản phẩm 3M bên box mua bán, nhưng tẩy chay không vào box này:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
26/5/11
164
1
16
thưa các bác đang và đã có thời gian vào coi thớt cảnh báo của bác Toyota Previa !
Em vốn không quen đối chất vì ko muốn đưa sự việc đi quá xa , nhưng có một số bác vẫn đang ủng hộ trung tâm em an ủi và nói em nên lên tiếng thì hôm nay em xin trình bày sự việc đúng sự thật hơn :
- Bác chủ tự lái xe vào trung tâm em lúc 16h44 theo như camera ghi hình lại và xe ra khỏi tt lúc 17h12 phút . camera ghi lại rất rõ hinh ảnh 2 cậu thợ của em 1 người lau trần bên trái, 1 người ngồi bậc cửa lau trần bên phải , sau đó họ lau ghế , tóm lại xe bác chủ chỉ đậu khoảng 20ph. bác nào muốn biết rõ hơn vui lòng gửi email em sẽ gửi đoạn video để mọi người nghiên cứu thêm
- bác chủ vốn là cư dân PMH, nhà bác cùng đường và cách trung tâm em 10phut đi bộ , bên em đã từng phục vụ trên 3 chiếc xe của bác và cá nhân em cảm thấy bác khá vui vẻ , kỹ tính .chiếc xe bị sự cố là chiếc G37 ( xe sản xuất 2007 )Xe đã qua sữ dụng , bác mới mua lại chưa được 10 ngày ngoài An Dương Vương .ngày bác đưa xe về, bác đem qua em nói đánh bóng và làm nội thất , lau máy cho bác. em nói sơn còn đẹp nên chưa cần đâu và vì xe cũ nên bác cứ làm nội thất, khử mùi mà đi thôi.ngày làm nội thất là 24/7 lúc bác nhận xe thì cũng gật gù nhưng hôm sau bác đem xe đi bảo dưỡng ở Cường Thanh thì phát hiện phần máy dính bụi .em thừa nhận là em quên nhắc thợ KM lau máy cho bác và hẹn bác hôm sau quay lại .chính em chủ động mờ ibác qua ngày thứ 2 (30/7) qua lau lại cái máy và trần xe vì bác chưa ưng ý thì hôm đó xảy ra sự cố
- ngày 30/7 bác nhận xe có măt con trai bác , em và 1 người thơ bên em , thợ em nói : anh H, sao xe anh ghế kéo lên ko được vì cậu ấy nghĩ nó có thủ thuật gì đó thì bác chủ chạy qua coi coi rồi nói: khả năng là bị vỡ bánh răng . ( em không hiểu sau bác có thể chẩn đoán được liền như vậy )
- em liền có ý kiến : em nghi là có gì lỗi về điện, anh chờ em chút em gọi qua Nissan hỏi cách khắc phục, bác chủ cũng nói: em gọi liền đi .nhưng giờ đó Nissan ko còn làm việc nên em nói bác chủ cứ bình tĩnh để có gì mai giải quyết.(vì lúc đó có nguoi gọi liên tục, bác chủ phải đi cv)
- Ngày 31/7 Sau khi gọi điện tham khảo ý kiến của a Đ ( Cường Thanh_ người trực tiếp bảo dưỡng xe cho bác chủ hôm 25/7 và anh H_ Nissan Tân Sơn Nhất ) thì các anh nói khả năng bị mô tơ hoặc phần điện thì em nên đưa xe vô kiểm tra và khắc phuc thôi , chắc ko có gì nghiêm trọng .em gọi cho bác chủ thì thấy bác có vẻ mất bình tĩnh , bác cứ khăng khăng xe mình ổn , ko có gì mà kiểm tra.em nói : dù sao xe anh cũng mới lấy của ngta, anh cứ đưa vô hãng, nếu có sửa chữa gì thì họ sẽ thay đồ chính hãng và bảo hành chính hãng cho anh .em sẽ đi cùng anh hoặc tài xế của anh đi vô hãng , sau đó họ sẽ có ý kiến về thiệt hại vừa qua .bên em chỉ làm car care nên anh làm sao giúp em giải quyết sự việc nhanh để anh đừng khó chịu nữa
- bác chủ ko chịu đưa xe vào hãng, bác nói đã nhờ anh Lê Cai ( cũng là 1 Oser báo giá là hơn 16trieu, còn nếu đưa vào hãng là 19,550,000. ko phải là khi thấy cái giá đó mà em có thái độ và viết mail mà vì khi chưa phân tích được nguyên nhân cộng với việc bác chủ ko chịu để chính hãng kiểm tra nên em im lặng
- em mới gửi mail mới bác chủ kiểm chứng lại camera cộng với quan điểm cá nhân em ko muốn 1 đơn vị ko thược hãng báo giá linh kiện nên em khẳng định việc đó là cá nhân bác tự quyết
- tối 1/8 bác chủ nói em nếu ko bồi thường sẽ nhờ OS và cư dân PMH có ý kiến và đánh sập tiệm em .em nghĩ 1 người lớn tuổi , có tiền có địa vị như bác sẽ trình bày sự thật , ai ngờ bác đem sự việc lên, cộng vớ việc cắt xén , ko trình bày quá trình hòa giải của em, tối 4/8 còn nhắn tin dọa nạt em ..em thật sự sợ .ko ngờ 1 trung tâm nhỏ và đặc thù car care _ làm công đơn thuần bên em lại bị mọi nguoi ném đaá và quy chụp cho những cụm từ chụp giật rồi linh tinh đủ thứ
- em quyết định vẫn cứ bình tĩnh trước mọi việc , dù có chuyện gì đi nữa em vẫn phải cố gắng phục vụ những khách hàng sẵn có của bên em và cố gắng kiếm công ăn việc làm cho mấy thằng em khó khăn kiếm cơm hàng ngày
nhân đây, em muốn hỏi các bác hiểu biết :
- ghế xe hơi thiết kế cho 1 người cân nặng có thể đến 150kg đi qua đường dằn sóc thì có dễ bị gãy, vỡ nát như bác chủ nói ko ?
- nếu có 1 đơn vị uy tín sẵn sàng kiểm tra sự cố cho mình thì các bác có đồng ý ko ?
- thêm nữa : là hàng xóm, cách nhau có 1 đoạn đường mà bác chủ ko qua làm việc lại đem lên diễn đàn thì có lương tâm hay ko
em đàn bà con gái nên hơi đông dài, mong các bác chiu khó đọc và suy xét .
em chân thành cảm ơn
 
Tập Lái
23/5/10
35
2
8
Dear các bác, em thấy việc này bình thường thôi vì đây là xe cũ đời 2007 và bác chủ vừa mua lại của ng khác nên bản chất của xe và máy móc cũng chưa biết dc là thời gian tới sẽ như thế nào...tuy nhiên vì khi làm dịch vụ bên Rein car care bên Như Quỳnh thì gặp vấn đề này, hoàn toàn ko ai muốn...Em nghĩ bác chủ nên hỏi lại thông tin của ng bán xem sao cho toàn vẹn...Em cũng đã vài lần sử dụng dịch vụ bên Như quỳnh xét về các góc độ thì hơi kém 1 chút nhưng cũng tạm chấp nhận dc...nhân viên thì hơi lơ là và ham chơi nên dẫn đến 1 số sai sót nhỏ...về phần bồi thường thì em nghĩ bên Như Quỳnh cũng cần có 1 chút thiện chí để cho bác chủ vui vẻ hơn...
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
Về bài viết của cô Quỳnh, chúng tôi xin phản hồi như sau:
  1. Về vấn đề thời gian: Để làm hư lưng ghế chỉnh điện, chỉ cần lực đẩy của 1 người đàn ông trong 1 phút mà thời gian để ở REIN là những 20 phút (theo camera của REIN)
  2. Kính nhờ REIN CAR CARE trả lời 2 câu hỏi như sau:
  • Nếu lưng ghế đã hư theo tư thế nằm từ trước thì làm sao tôi có thể lái xe đến REIN CARE được?
  • Và nếu như lưng ghế đã hư từ trước thì tại sao tôi lại không đi sửa mà lại đem xe đi đánh bóng?
Với 2 câu hỏi trên, thì liệu việc ghế đã hư từ trước có hợp lí hay không?

3. Về vấn đề: "là hàng xóm, cách nhau có 1 đoạn đường mà bác chủ ko qua làm việc lại đem lên diễn đàn thì có lương tâm hay ko" . Tôi phản hồi như sau: Sau khi sự việc xảy ra, đầu tiên cô Quỳnh xin lỗi và hứa sẽ bồi thường nhưng sau đó không hiểu vì lí do gì cô Quỳnh chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm. Đồng thời thách thức chúng tôi đưa sự việc ra cơ quan pháp luật. Xét thấy thái độ lật lọng của cô Quỳnh nên tôi không muốn đến làm việc trực tiếp với cô Quỳnh nữa. Vì thế tôi đưa lên diễn đàn để rộng đường dư luận.

4. Về vấn đề: "ghế xe hơi thiết kế cho 1 người cân nặng có thể đến 150kg đi qua đường dằn sóc thì có dễ bị gãy, vỡ nát như bác chủ nói ko ?". Tôi phản hồi như sau: Chỉ có phần đệm ghế mới chịu được sức nặng như vậy, ở đây phần bị hư là lưng ghế, và đương nhiên lưng ghế không thể chịu được sức nặng như thế vì lưng ghế không phải để ngồi lên.

Cho đến nay, xe của tôi đã được sửa chữa hoàn chỉnh mà không cần bất kì sự bồi thường nào của REIN CAR CARE. Nhưng điều chúng tôi muốn nói là sự vô trách nhiệm của công ty REIN và sự vô liêm sỉ của nhân viên quản lí

Chủ xe G37S
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Thực sự nhìn cái mail phản hồi kiểu thách thức như cô Quỳnh e cũng thấy ngứa mắt, chưa kể cách lặt lọng giống trẻ con quá!