KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
em đọc thì đoán chắc 100% là do nhân viên khi lau trần thì bấm ghế ngả ra để tiện thao tác... xui đúng cái là ngay lúc nó sinh bệnh. còn bác chủ xe thì chắc chắn khi xe đem đến là đang lành lặn vì ko thể lái xe với cái lưng ghế đang trong tư thế nằm .
 
Hạng B2
2/8/12
455
45
28
Làm thì có thể tốt thật đấy, nhưng lại thiếu trách nhiệm khi có sự cố xảy ra ---> chẳng khác nào tự hủy hoại danh tiếng của mình trong thời kỳ cạnh tranh gắt gao thế này.
Phải chi chỉ cần 1 lời xin lỗi, 1 lần gặp mặt để thỏa thuận đền bù hay giải quyết một cách nào đó thì đâu đến nỗi ---> âu cũng chỉ là do sự suy nghĩ nông cạn của con người mà ra thôi.
Chuyện thì cũng đã qua đi rồi, nhưng để lại cho bao nhiêu người khác 1 ác cảm khó mà xóa hết được, hy vọng những ai đang làm dịch vụ chăm sóc xe nói riêng và dịch vụ khác nói chung (trong đó có em) xem đây là một bài học hay để nâng cao cung cách phục vụ cũng như là sử lý sự cố một cách thỏa đáng để: "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".
Xin chia buồn cùng bác chủ và chúc bác một ngày tốt lành.

P/s: Tiếng lành đồn 10, nhưng tiếng ác đồn gấp 100.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Cảm ơn bác chủ đã kịp thời cảnh báo anh em OS, em ở Q.12 chắc cũng chả có thời gian để sang đó vệ sinh nhưng thấy sự vụ như thế thì cũng ức thiệt, không phải ức vì tốn tiền mà ức vì mất đi niềm tin. Bây giờ có phong trào quảng cáo là: Cái gì cũng có, nhưng khi đến thì chẳng có cái gì.
 
Hạng B2
21/12/11
146
9
18
37
em có qua đây rửa xe một lần vì nhà gần đó rùi không bao h sang nữa, ghi trong bảng gía là có lau máy mà nhìn chẳng thấy mở nắp ra, có vẻ cố tình quên...nói chung chất lượng tàm tạm, quảng cáo quá rầm rộ mà làm ko đến nơi nên gây phản cảm, giá cả cũng không phải hợp lý lắm ---- đôi lời qua kinh nghiệm cá nhân gửi các bác
 
Hạng B2
15/3/12
182
9
18
Đọc mail của bên Rein thấy rõ sự thiếu trách nhiệm đối với chủ xe quá..Lẽ ra phải liên hệ với khách rồi thương lượng đôi bên chứ, đằng này còn nói theo kiểu " bác kiện tui đi hầu ".
Vậy mốt đem xe vào anh em phải làm giấy cam kết xe trong tình trạng ổn định 100% rồi mới giao xe
42.gif

Chia buồn với bác
 
Hạng D
27/4/09
1.533
8
38
51
E lanh chanh tí nhé :). E đố bác nào chạy xe với cái lưng ghế ngã ra phía sau được đó :)
 
Hạng C
17/7/11
659
21
18
auto751 nói:
Em xin chia buồn cùng bác chủ.!
Trong quá trình làm việc của các nhân viên của các trung tâm Car Care không ai dám khẳng định là hoàn hảo 100% cả. Chắc chắn phải gặp sự cố ngoài ý muốn, nhưng tùy vào mức độ sự việc. Trong sự việc này em thấy người đứng đầu 1 trung tâm Care lớn mà phát ngôn như vậy là cho thấy thái độ không có trách nhiệm, không chuyên nghiệp.

Xét về kỹ thuật, trên thị trường có 2 loại ghế đó là chỉnh cơ và chỉnh điện. 2 loại này có cấu tạo và cơ chế hoàn toàn khác nhau.
- Với ghế chỉnh cơ: khi chỉnh ngả ghế ta phải dùng lực để kéo 1 cần điều khiển để thu lưỡi ghà lại khi dó ta chỉnh dc độ nghiêng của ghế phủ hợp và bỏ tay ra, lưỡi gà ăn vào khớp bánh răng bằng sắt phía trong rất chắc chắn. có thể ngồi, nằm thỏa mái trên lưng ghế mà ko có vấn đề gì.
- Còn với ghế chỉnh điện. hoạt động theo cơ cấu trục vít. khi ta nhấn nút điện, mơ tơ giảm tốc quay, bánh răng nhựa trên môt sẽ ăn với trục vít trên lưng ghế, khi ta thôi nhấn thì moto dừng lại và ghế sẽ giữ nguyên ở vị trí đó. loại ghế này ko có chốt như loại ghế cơ.

Trong trường hợp này em cũng đồng quan điểm như các bác đã nêu. Nhân viên làm vệ sinh trần xe cho ngả ghế hết ra sau và ngồi lên lưng ghế để làm cho dễ. Nhưng ko biết rằng như vậy đã tác động 1 sức nặng và lực rất lớn, ở vị trí ghế ngả ra 150độ thì bẳnh răng nhựa càng dễ bị gãy ra. Và sự cố đã xảy ra là ko thể tránh dc.
Bác nói chuẩn
 
Tập Lái
15/3/12
24
0
0
90% Khách hàng đến làm dịch vụ của Rein Car Care đều là khách trên OS, mà mợ vô trách nhiệm với họ như thế này thì ai mà giám tới làm dịch vụ nữa chứ.
 
Hạng C
24/5/12
817
201
43
44
Mợ Q chạy mất rồi . Quảng cáo dữ quá mà bị rì phọt thế này