Hạng D
14/6/12
1.608
96
48
52
giocuonbuibay nói:
beerlover nói:
ko biết thực hư ra sao nhưng giọng văn của chủ thớt có vẻ là người .. vô học, giống đám xxx ăn bẩn :mad:
Bác đọc bài của e xong chỉ phán được câu đó thiết nghĩ k nên reg nick làm j, đọc thôi và hiểu được câu nào thì hiểu, đây k phải topic bàn về đạo đức nên bác đừng phán ai vô học hay có học nhé, bài của e viết k được mạch lạc câu cú nhưng e cũng k văg tục câu nào ngoài việc gọi xxx là "nó", cơ mờ k gọi nó thì gọi là bác xxx à, thế thì bác vs "nó" cụng dạng như nhau cả thôi
P/s: Em lập topic này là để trình bày sự việc của em và cũng là kinh nghiệm cho các bác đi 2 bánh tránh bị bắt vì lỗi sai này chứ k phải khoe khoang gì, ai góp ý thì e tiếp thu ạ, sẵn tiện e cũng muốn hỏi các bác là trên ql 51 có 3 làn 4b và 1 làn 2b phía trong tuy nhiên nhiều đoạn chưa cắm biển phân làn thì xe máy đi làn ngoài liên tục có bị phạt không ạ, ý em là đi liên tục trên làn ngoài chứ không phải làn trong cùng, ?
Mình theo bác chủ, vì bác chủ đi đúng luật: Đã cho 2b đi cả đường dưới thì không lấy lí gì để phạt lỗi không đi sát lề phải! Mình vô đây cũng để tham khảo chia sẻ kinh nghiệm chạy xe, không phải để luyện viết.
"ql 51 có 3 làn 4b và 1 làn 2b phía trong tuy nhiên nhiều đoạn chưa cắm biển phân làn thì xe máy đi làn ngoài liên tục có bị phạt không ạ" --> chưa cắm biển phân làn đoạn đó thôi chứ suốt tuyến nhiều đoạn kẻ lane và cắm biển rồi, vậy thì mình nên đúng đúng lane chứ không cần biển, nhưng nhỡ bị vịn thì có thể tranh luận tùy biển phân lane cuối cùng cách chỗ bị vịn bao xa. Nhưng chốt lại mình vẫn nên đi theo đúng lane.
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
bhqtreo nói:
lại tập lái kể chuyện xàm vể xxx, lại xúi dại người lái xe 2b để họ chết thảm. Đặt chuyện kể mà xàm và sạo ke quá.
Chó cứ sủa , đoàn người vẫn tiến .
 
Hạng B2
31/7/12
433
251
63
bhqtreo nói:
lại tập lái kể chuyện xàm vể xxx, lại xúi dại người lái xe 2b để họ chết thảm. Đặt chuyện kể mà xàm và sạo ke quá.

Thèng này hum bữa chủ thớt gặp ở Suối Tiên, nó ăn của bác hok được giờ...tức lên chửi cho huề. ka ka ka. Bọn chó xx chúng mày.
E kể một chuyện liên quan đến 2b, e vừa bị 2 tháng trước, trên xa lộ HN gần ngã 4 bình thái, e đang cùng 1 đoàn 2b lên dốc, thấy trên đỉnh dốc quá đông 2b và hơn 5 thèng xxx, e biết có chuyện nên chạy chậm dưới 40km. No cũng ngoắc e vô, e hỏi lỗi gì, nó nhìn dáo dát 3s rồi phán " không có gương hậu bên phải", xong k đợi e nói nó phán tiếp
"bây giờ đóng 100k đi luôn, còn k thì về Bình dương nộp phạt" -> mất dạy, tháng này tụi nó đóng hụi hay sao mà làm kinh thế.
Đứng lại chưa đầy 5p là nó ngoắc liên tục 5-10 xe vào (giống như đi cống nạp vậy các bác) -> tức bọn chó xxx
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/6/12
1.608
96
48
52
botot005 nói:
ngoắc e vô, e hỏi lỗi gì, nó nhìn dáo dát 3s rồi phán " không có gương hậu bên phải"...
Bác biết luật rồi, sao không tranh luận, luật chỉ yêu cầu kiếng trái mà?
 
Hạng B2
31/7/12
433
251
63
Theo e biết thì luật bắt buộc là phải gắn 2 kiếng mà bác, còn việc gỡ kiếng phải là do mình thấy vướng nên tự ý gỡ ra. Nói k đúng các bác góp ý nhé!
 
Hạng C
19/8/12
750
365
63
32
TP HCM - Pleiku
botot005 nói:
Theo e biết thì luật bắt buộc là phải gắn 2 kiếng mà bác, còn việc gỡ kiếng phải là do mình thấy vướng nên tự ý gỡ ra. Nói k đúng các bác góp ý nhé!
Theo luật là gương trái + có tác dụng, bác thỏa mản điều này thì chứng tỏ nó bắt láo rồi, nếu bác chịu mất 100k thì rõ ràng là bác k thuộc luật nên bị nó xỏ, mà đã gương thì nên bỏ cho đủ cặp bác ạ nếu không giống như bị cắt tai á, e thấy ngoài gương zin của xe thì chỉ nên gắp cái gương cầu lồi thôi, lắp 1 cái nhưng tầm quan sát cực rộng.
 
Hạng B1
15/8/12
57
0
0
nghe chuyện là biết bác chủ lái xe mù bị xxx thổi, chỉ có thế mới bị phạt kông là phịa chuyện, ai vô học thì tin :D
 
Hạng C
29/9/10
827
9
16
Wow, chįu khó đăng nick mới quá ta? Nick cũ bị band hết rồi ah? Kaka, lại lòi đuôi ch.
 
Hạng D
11/12/10
3.013
7.913
113
quyen408 nói:
nghe chuyện là biết bác chủ lái xe mù bị xxx thổi, chỉ có thế mới bị phạt kông là phịa chuyện, ai vô học thì tin :D
Dạo này "lái xe" trên OS gặp nhiều "chướng ngại vật" quá! :mad::mad::mad: