Chỗ này có bắn tốc độ ngay sau biển báo 2m, mình đã cảnh báo nhiều lần, Bác chuẩn bi 5chai, giam bằng 30 ngày thôi..nhóm em đi Đà Lạt về cũng bị ngay Định Quán nhưng đến khoảng 20 km sau thì mới bị dừng xe, em yêu cầu xem hình ảnh thì cũng đưa IPhone ra có hình xe em kèm theo con số tốc độ màu đỏ, nhóm em bị 2 xe đều lập BB tốc độ 75/50 km/h. Vậy theo các bác nếu bắn láo hay dùng app thì xxx dám lập BB k? lúc bắn em là 15h30 nhưng đến 16h45 mới dừng xe em lại lập BB có dc ko? xxx đi xe bán tải bắt ngay khúc rừng cao su gần đến trạm xăng dầu Thanh Sơn, theo BB thì là Đội 2 ở km 23 QL20, xxx nói bắn ở khúc 107 jj đó, em ko rành đường nên có ý kiến về chiếc IP xong ký vào BB. Bác nào hay đi tuyến này tư vấn em với ạ? em xem có cơ sở j để khiếu nại ko?
Ngay sau biển báo chỉ có 2m thì chết mẹ con người ta rồi. Thối quá thối.Chỗ này có bắn tốc độ ngay sau biển báo 2m, mình đã cảnh báo nhiều lần, Bác chuẩn bi 5chai, giam bằng 30 ngày thôi..
Cái chết của kẻ này lại là sự sống của kẻ khác..........Ngay sau biển báo chỉ có 2m thì chết mẹ con người ta rồi. Thối quá thối.
Qua lại cái cao tốc này gần mòn một đời lốp..hehe...rất nhiều bác, trong đó có mình, chưa bao giờ bị dừng lại, nhiều bác chạy thế nào mà cứ bị dừng xe lại? Khách quan mà nói, nhiều bác lái xe, nhưng chưa có thói quen chú ý quan sát và tuân thủ biển báo, cầm lái mà cứ cười đùa tham gia các câu chuyện với người ngồi trong xe, có nhìn đường, nhưng không thật sự chú ý nhìn kỹ biển báo...thói quen cầm vô lăng kiểu này thì không chỉ bị phạt mà còn nhiều rủi ro gây tai nạn.
E cũng bị giống bác, đường xấu mà bọn nó cũng bắn. Mà ngẫm lại có chạy tới vậy đâu. Nó cũng chìa ịp5s ra cho mình xem hình... Tức là tức.E bị ngay đó đó bác, coi thấy xe mình và phạt 2.5 c , 68/50
Thì bác lái hay và giỏi nên k bị xxx hỏi thăm, còn tụi e lái lụa nên bị hỏi thăm hoàiQua lại cái cao tốc này gần mòn một đời lốp..hehe...rất nhiều bác, trong đó có mình, chưa bao giờ bị dừng lại, nhiều bác chạy thế nào mà cứ bị dừng xe lại? Khách quan mà nói, nhiều bác lái xe, nhưng chưa có thói quen chú ý quan sát và tuân thủ biển báo, cầm lái mà cứ cười đùa tham gia các câu chuyện với người ngồi trong xe, có nhìn đường, nhưng không thật sự chú ý nhìn kỹ biển báo...thói quen cầm vô lăng kiểu này thì không chỉ bị phạt mà còn nhiều rủi ro gây tai nạn.
AEOS không ai vổ ngực rằng ta đây lái hay lái giỏi đâu bác, vấn đề là mỗi một người trong chúng ta khi cầm lái có thật sự chú ý quan sát & tuân thủ biển báo hay không mà thôi. Không ai là hoàn hảo, chắc chắn sẽ có những giây phút lơ đểnh của chính mình, nhưng quan trọng là thói quen tốt để lái xe an toàn cho chính mình, và những người cùng tham gia giao thông.
Thế nào là lái giỏi, lái hay, hay lái lụa, cái này còn do nhìn nhận của từng người. Cái mà không ai chối cải được là là bất kỳ ai khi cầm vô lăng mà không có thói quen chú ý quan sát và tuân thủ biển báo thì khả năng bị thổi phạt và gây tai nạn giao thông nhiều hơn những người khác, bác ạ.
Thế nào là lái giỏi, lái hay, hay lái lụa, cái này còn do nhìn nhận của từng người. Cái mà không ai chối cải được là là bất kỳ ai khi cầm vô lăng mà không có thói quen chú ý quan sát và tuân thủ biển báo thì khả năng bị thổi phạt và gây tai nạn giao thông nhiều hơn những người khác, bác ạ.
Em đồng quan điểm với bác, nhưng vấn đề ở đây là có nhiều anh em bị bẫy bác à, xxx đã cố tình gài bẫy thì khó thoát lắm.AEOS không ai vổ ngực rằng ta đây lái hay lái giỏi đâu bác, vấn đề là mỗi một người trong chúng ta khi cầm lái có thật sự chú ý quan sát & tuân thủ biển báo hay không mà thôi. Không ai là hoàn hảo, chắc chắn sẽ có những giây phút lơ đểnh của chính mình, nhưng quan trọng là thói quen tốt để lái xe an toàn cho chính mình, và những người cùng tham gia giao thông.
Thế nào là lái giỏi, lái hay, hay lái lụa, cái này còn do nhìn nhận của từng người. Cái mà không ai chối cải được là là bất kỳ ai khi cầm vô lăng mà không có thói quen chú ý quan sát và tuân thủ biển báo thì khả năng bị thổi phạt và gây tai nạn giao thông nhiều hơn những người khác, bác ạ.