gay go rồi,nếu bác nào cũng rung khi đi qua cầu thì đây k.còn.là v đề của xe nữa rồi mà là v đề tải trọng làm việc của cầu. To chuyện.rồi đây ;;;((()));;;Bác test lại coi phải bị rung ngay cầu Long Thành ko? Xe em thì lên xuống cầu Long Thành thì bị rung y như thế. Còn những đoạn khác ko rung.
Em nghĩ rung do mặt đường đó bácgay go rồi,nếu bác nào cũng rung khi đi qua cầu thì đây k.còn.là v đề của xe nữa rồi mà là v đề tải trọng làm việc của cầu. To chuyện.rồi đây ;;;((()));;;
Hi hi, vậy là có 6 bác bị giống em rùi nha, ráng đủ chục đi các bác ui....... Em up
Em bị lần đầu nên hơi lo lắng lúc chạy xe nên ko nhớ chính xác khúc nào...
Em bị lần đầu nên hơi lo lắng lúc chạy xe nên ko nhớ chính xác khúc nào...
Trước hết, cái vụ này là bác chủ phải vào gara có chuyên môn để kiểm tra xe mình gấp, chỉ có dựa vào hiện tượng rồi đoán bệnh, thậm chí lấy số đông, hiện tượng có thể giống nhau, nhưng chắc gì nguyên nhân của từng xe đều giống nhau, mà xem thường việc kiểm tra xe là không ổn rồi.
Hôm nay em đã check.
Sáng đi Tây Ninh bằng con bán tải Tacoma 3.4at. Trên xe chất đầy tải 550kg hàng ốc vít rất gọn, sử dụng cruscontro 60kmh chẵng máy chốc đến ngã ba đuowfng xuyên Á và hướng rẻ tp Tây Ninh.
Đoạn từ ngã 3 này vào khoản 20km đường mới làm rất đẹp, vì sáng sớm và máy ngày nay nhai đoạn đường nay khá thuôc nên em mạnh dạng nhấn ga đạt tốc độ 140kmh xe vẫn đầm chắc, cảm giác kiểm soát tốt. Đeesn đoạn đường đá dăm em kg thắng thả cho xe chạy trớn vẫn lướt qua nhẹ nhàng ở tốc độ 80. Đoajn rẻ phải vào khu cn Bình Xuyên đường nội bộ thẳng tắp kg bóng người, em làm phát lên 160 kmh trong vài s và đax đeesn nơi. ( kết luận xe ổn kg vấn đề )
Chiều về em làm chuyến khu Cn Trảng Bom em chọn hướng cao tốc LT và đuongwf tránh BH. Đoạn vào cao tốc sau khi đã qua các giới hạng tốc độ do công trình, em tăng tốc đạt 100kmh, trên xe vẫn chở khoản 400kg vít. Khi chớm 100kmh xe bắt đầu rần, tiếng lốp xe ma sát trên đường dội lại cảm giác lớn hơn so với đi đuowfng khác cùng tốc độ và truyền trực tiếp vào tay lái là cảm giác lắc đều nhẹ. Em cố gắn tăng têm tí ga đajt 110kmh rồi giảm liền sợ bị bắn. Cảm giác xe bám đường hơn, tay lái rần hơn và xe có vẽ ì hơn so với lúc sáng em đi đuowfng Tây Ninh.
Đó là cảm nhận của riêng em. Các bác để ý xem cò giống kg.
Sáng đi Tây Ninh bằng con bán tải Tacoma 3.4at. Trên xe chất đầy tải 550kg hàng ốc vít rất gọn, sử dụng cruscontro 60kmh chẵng máy chốc đến ngã ba đuowfng xuyên Á và hướng rẻ tp Tây Ninh.
Đoạn từ ngã 3 này vào khoản 20km đường mới làm rất đẹp, vì sáng sớm và máy ngày nay nhai đoạn đường nay khá thuôc nên em mạnh dạng nhấn ga đạt tốc độ 140kmh xe vẫn đầm chắc, cảm giác kiểm soát tốt. Đeesn đoạn đường đá dăm em kg thắng thả cho xe chạy trớn vẫn lướt qua nhẹ nhàng ở tốc độ 80. Đoajn rẻ phải vào khu cn Bình Xuyên đường nội bộ thẳng tắp kg bóng người, em làm phát lên 160 kmh trong vài s và đax đeesn nơi. ( kết luận xe ổn kg vấn đề )
Chiều về em làm chuyến khu Cn Trảng Bom em chọn hướng cao tốc LT và đuongwf tránh BH. Đoạn vào cao tốc sau khi đã qua các giới hạng tốc độ do công trình, em tăng tốc đạt 100kmh, trên xe vẫn chở khoản 400kg vít. Khi chớm 100kmh xe bắt đầu rần, tiếng lốp xe ma sát trên đường dội lại cảm giác lớn hơn so với đi đuowfng khác cùng tốc độ và truyền trực tiếp vào tay lái là cảm giác lắc đều nhẹ. Em cố gắn tăng têm tí ga đajt 110kmh rồi giảm liền sợ bị bắn. Cảm giác xe bám đường hơn, tay lái rần hơn và xe có vẽ ì hơn so với lúc sáng em đi đuowfng Tây Ninh.
Đó là cảm nhận của riêng em. Các bác để ý xem cò giống kg.
Chuyện này đơn giản mà bác chủ,
Bác cân mâm bấm chì ở ngã 7 Lý Thái Tổ hoặc chổ vỏ xe kế bên trạm xăng Comeco (trên đường Điện Biên PHủ gần ngã tư hàng Xanh) là hết thôi bác.
Trước em cũng vào hãng kiểm tra các kiểu nhưng không tìm ra bệnh (kiểm tra bằng máy như đăng kiểm ấy). Bạn em làm cố vấn dịch vụ nói "Thôi ông chịu khó đi cân mâm lại đi!".
Bác cân mâm bấm chì ở ngã 7 Lý Thái Tổ hoặc chổ vỏ xe kế bên trạm xăng Comeco (trên đường Điện Biên PHủ gần ngã tư hàng Xanh) là hết thôi bác.
Trước em cũng vào hãng kiểm tra các kiểu nhưng không tìm ra bệnh (kiểm tra bằng máy như đăng kiểm ấy). Bạn em làm cố vấn dịch vụ nói "Thôi ông chịu khó đi cân mâm lại đi!".
Đó là do thiết kế mặt đường giúp có ma sát hơn nên hơi rần 1 tý , e cũng như bác vậy .Hôm nay em đã check.
Sáng đi Tây Ninh bằng con bán tải Tacoma 3.4at. Trên xe chất đầy tải 550kg hàng ốc vít rất gọn, sử dụng cruscontro 60kmh chẵng máy chốc đến ngã ba đuowfng xuyên Á và hướng rẻ tp Tây Ninh.
Đoạn từ ngã 3 này vào khoản 20km đường mới làm rất đẹp, vì sáng sớm và máy ngày nay nhai đoạn đường nay khá thuôc nên em mạnh dạng nhấn ga đạt tốc độ 140kmh xe vẫn đầm chắc, cảm giác kiểm soát tốt. Đeesn đoạn đường đá dăm em kg thắng thả cho xe chạy trớn vẫn lướt qua nhẹ nhàng ở tốc độ 80. Đoajn rẻ phải vào khu cn Bình Xuyên đường nội bộ thẳng tắp kg bóng người, em làm phát lên 160 kmh trong vài s và đax đeesn nơi. ( kết luận xe ổn kg vấn đề )
Chiều về em làm chuyến khu Cn Trảng Bom em chọn hướng cao tốc LT và đuongwf tránh BH. Đoạn vào cao tốc sau khi đã qua các giới hạng tốc độ do công trình, em tăng tốc đạt 100kmh, trên xe vẫn chở khoản 400kg vít. Khi chớm 100kmh xe bắt đầu rần, tiếng lốp xe ma sát trên đường dội lại cảm giác lớn hơn so với đi đuowfng khác cùng tốc độ và truyền trực tiếp vào tay lái là cảm giác lắc đều nhẹ. Em cố gắn tăng têm tí ga đajt 110kmh rồi giảm liền sợ bị bắn. Cảm giác xe bám đường hơn, tay lái rần hơn và xe có vẽ ì hơn so với lúc sáng em đi đuowfng Tây Ninh.
Đó là cảm nhận của riêng em. Các bác để ý xem cò giống kg.
Dạ nhiều bác cứ mắng em là ẩu, chỉ việc vào hãng kiểm cho chắc, có bác nghĩ em suy nghĩ nhà quê... Kiểu như có bệnh mà không lo chữa cứ hỏi hàng xóm....v..v
Em chỉ nghĩ đây không chắc là vấn đề của xe nên đưa ra bàn luận vì lí do sau:
-xe em mới kiểm tra hệ thống lái cách đây 1 tháng ở Dr Joe
-hồi tết đi không bị
-cac cung đường khác chạy 80 không bị
-va thực tế là cũng 6-7 anh em bị tương tự
Trao đổi để sau này có cân mâm thay vỏ bla bla mà vẫn bị cũng đỡ lo mấy bác ạ...có thể đổ thừa đường dỏm...=)
cám ơn mấy bác
Em chỉ nghĩ đây không chắc là vấn đề của xe nên đưa ra bàn luận vì lí do sau:
-xe em mới kiểm tra hệ thống lái cách đây 1 tháng ở Dr Joe
-hồi tết đi không bị
-cac cung đường khác chạy 80 không bị
-va thực tế là cũng 6-7 anh em bị tương tự
Trao đổi để sau này có cân mâm thay vỏ bla bla mà vẫn bị cũng đỡ lo mấy bác ạ...có thể đổ thừa đường dỏm...=)
cám ơn mấy bác