Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Bác test lại coi phải bị rung ngay cầu Long Thành ko? Xe em thì lên xuống cầu Long Thành thì bị rung y như thế. Còn những đoạn khác ko rung.
gay go rồi,nếu bác nào cũng rung khi đi qua cầu thì đây k.còn.là v đề của xe nữa rồi mà là v đề tải trọng làm việc của cầu. To chuyện.rồi đây ;;;((()));;;
 
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
gay go rồi,nếu bác nào cũng rung khi đi qua cầu thì đây k.còn.là v đề của xe nữa rồi mà là v đề tải trọng làm việc của cầu. To chuyện.rồi đây ;;;((()));;;
Em nghĩ rung do mặt đường đó bác
 
Hạng B2
24/1/08
181
85
28
Bác chủ nói đúng đó, em cũng bị. Nhưng không phải toàn tuyến, nếu ở sg đi thì qua cầu cao nhất mới bị độ dài trên 2km, còn chiều ngược lại cũng bị ngay đoạn đó, em đi nhiều nên có để ý kỹ, em nghĩ do lúc tráng nhựa khúc đó đã bị lỗi rồi.
 
Hạng B2
13/1/13
154
20
18
Hi hi, vậy là có 6 bác bị giống em rùi nha, ráng đủ chục đi các bác ui....... Em up
Em bị lần đầu nên hơi lo lắng lúc chạy xe nên ko nhớ chính xác khúc nào...
 
Hạng D
18/12/10
2.038
2.498
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Trước hết, cái vụ này là bác chủ phải vào gara có chuyên môn để kiểm tra xe mình gấp, chỉ có dựa vào hiện tượng rồi đoán bệnh, thậm chí lấy số đông, hiện tượng có thể giống nhau, nhưng chắc gì nguyên nhân của từng xe đều giống nhau, mà xem thường việc kiểm tra xe là không ổn rồi.
 
Hạng C
14/4/07
726
1.166
93
Hôm nay em đã check.
Sáng đi Tây Ninh bằng con bán tải Tacoma 3.4at. Trên xe chất đầy tải 550kg hàng ốc vít rất gọn, sử dụng cruscontro 60kmh chẵng máy chốc đến ngã ba đuowfng xuyên Á và hướng rẻ tp Tây Ninh.
Đoạn từ ngã 3 này vào khoản 20km đường mới làm rất đẹp, vì sáng sớm và máy ngày nay nhai đoạn đường nay khá thuôc nên em mạnh dạng nhấn ga đạt tốc độ 140kmh xe vẫn đầm chắc, cảm giác kiểm soát tốt. Đeesn đoạn đường đá dăm em kg thắng thả cho xe chạy trớn vẫn lướt qua nhẹ nhàng ở tốc độ 80. Đoajn rẻ phải vào khu cn Bình Xuyên đường nội bộ thẳng tắp kg bóng người, em làm phát lên 160 kmh trong vài s và đax đeesn nơi. ( kết luận xe ổn kg vấn đề )
Chiều về em làm chuyến khu Cn Trảng Bom em chọn hướng cao tốc LT và đuongwf tránh BH. Đoạn vào cao tốc sau khi đã qua các giới hạng tốc độ do công trình, em tăng tốc đạt 100kmh, trên xe vẫn chở khoản 400kg vít. Khi chớm 100kmh xe bắt đầu rần, tiếng lốp xe ma sát trên đường dội lại cảm giác lớn hơn so với đi đuowfng khác cùng tốc độ và truyền trực tiếp vào tay lái là cảm giác lắc đều nhẹ. Em cố gắn tăng têm tí ga đajt 110kmh rồi giảm liền sợ bị bắn. Cảm giác xe bám đường hơn, tay lái rần hơn và xe có vẽ ì hơn so với lúc sáng em đi đuowfng Tây Ninh.
Đó là cảm nhận của riêng em. Các bác để ý xem cò giống kg.
 
Hạng C
18/2/13
566
320
63
Em đi mấy ngày nay hơn chục lượt bằng spark cỏ thì thấy có một đoạn bị rumg cả chiều đi lẫn về. Hình như ko lầm là đoạn gần cầu lomg thành, phía bên Đồng Nai.
 
Hạng D
13/8/11
1.454
764
113
Chuyện này đơn giản mà bác chủ,
Bác cân mâm bấm chì ở ngã 7 Lý Thái Tổ hoặc chổ vỏ xe kế bên trạm xăng Comeco (trên đường Điện Biên PHủ gần ngã tư hàng Xanh) là hết thôi bác.
Trước em cũng vào hãng kiểm tra các kiểu nhưng không tìm ra bệnh (kiểm tra bằng máy như đăng kiểm ấy). Bạn em làm cố vấn dịch vụ nói "Thôi ông chịu khó đi cân mâm lại đi!".
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Hôm nay em đã check.
Sáng đi Tây Ninh bằng con bán tải Tacoma 3.4at. Trên xe chất đầy tải 550kg hàng ốc vít rất gọn, sử dụng cruscontro 60kmh chẵng máy chốc đến ngã ba đuowfng xuyên Á và hướng rẻ tp Tây Ninh.
Đoạn từ ngã 3 này vào khoản 20km đường mới làm rất đẹp, vì sáng sớm và máy ngày nay nhai đoạn đường nay khá thuôc nên em mạnh dạng nhấn ga đạt tốc độ 140kmh xe vẫn đầm chắc, cảm giác kiểm soát tốt. Đeesn đoạn đường đá dăm em kg thắng thả cho xe chạy trớn vẫn lướt qua nhẹ nhàng ở tốc độ 80. Đoajn rẻ phải vào khu cn Bình Xuyên đường nội bộ thẳng tắp kg bóng người, em làm phát lên 160 kmh trong vài s và đax đeesn nơi. ( kết luận xe ổn kg vấn đề )
Chiều về em làm chuyến khu Cn Trảng Bom em chọn hướng cao tốc LT và đuongwf tránh BH. Đoạn vào cao tốc sau khi đã qua các giới hạng tốc độ do công trình, em tăng tốc đạt 100kmh, trên xe vẫn chở khoản 400kg vít. Khi chớm 100kmh xe bắt đầu rần, tiếng lốp xe ma sát trên đường dội lại cảm giác lớn hơn so với đi đuowfng khác cùng tốc độ và truyền trực tiếp vào tay lái là cảm giác lắc đều nhẹ. Em cố gắn tăng têm tí ga đajt 110kmh rồi giảm liền sợ bị bắn. Cảm giác xe bám đường hơn, tay lái rần hơn và xe có vẽ ì hơn so với lúc sáng em đi đuowfng Tây Ninh.
Đó là cảm nhận của riêng em. Các bác để ý xem cò giống kg.
Đó là do thiết kế mặt đường giúp có ma sát hơn nên hơi rần 1 tý , e cũng như bác vậy .
 
Hạng B2
13/1/13
154
20
18
Dạ nhiều bác cứ mắng em là ẩu, chỉ việc vào hãng kiểm cho chắc, có bác nghĩ em suy nghĩ nhà quê... Kiểu như có bệnh mà không lo chữa cứ hỏi hàng xóm....v..v
Em chỉ nghĩ đây không chắc là vấn đề của xe nên đưa ra bàn luận vì lí do sau:
-xe em mới kiểm tra hệ thống lái cách đây 1 tháng ở Dr Joe
-hồi tết đi không bị
-cac cung đường khác chạy 80 không bị
-va thực tế là cũng 6-7 anh em bị tương tự

Trao đổi để sau này có cân mâm thay vỏ bla bla mà vẫn bị cũng đỡ lo mấy bác ạ...có thể đổ thừa đường dỏm...=)
cám ơn mấy bác