Hạng D
10/12/13
2.505
6.138
113
Tạm thời 2 đoạn đầu cuối thu 160k chứ ba đoạn giữa thu nữa thì không biết bao nhiêu. Ba đoạn giữa cộng lại tầm 280km, tính rẻ rẻ 1k5/km thì cũng hơn 400k rồi. Nhập lại hết chắc khoảng trên dưới 600k
Giả sử sau này thông đến Lạng Sơn, cứ cho là khoảng 1600 km x 1670 = 2.670.000 Đ. Vãi cả phí.
Sau này thu toàn chặng SG-NT khoảng 500k cho xe con, tiết kiệm được 3-4 tiếng ngồi xe so với đi Quốc lộ. Tôi chọn cao tốc và mong nó thu phí sớm để đỡ bực mình cảnh 2 xe cont/tải dàn hàng ngang kéo theo hàng dài xe con phía sau.
Người dân bên 2 QL sẽ than trời vì hàng đoàn cont chạy: tiềm ẩn tai nạn cao... Ai cũng khổ hết. :(
 
Hạng D
14/1/13
1.774
1.581
113
Sau 30.4 năm nay SG - NT thu toàn tuyến chưa các bác., thiệt hại bao nhêu thế ?
 
Hạng B1
25/3/14
87
153
33
Vừa rồi Giỗ Tổ em chạy Nha Trang, đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo vẫn chưa cho chạy, em phải chạy quốc lộ. Tính chỉ tốn 175k tiền phí (80k cho đoạn Long Thành - Dầu Giây, 40k + 35k cho đoạn quốc lộ Cam Lâm - Vĩnh Hảo).
Em chạy đường rất thông thoáng nên giữ tốc độ ổn định nên rất lợi xăng, chỉ tốn ~500k. Nếu đi quốc lộ chắc tốn khoảng 700k tiền xăng. Cho nên nếu so sánh chi phí giữa quốc lộ và cao tốc thì nên tính khoảng chênh lệch xăng này vào.
 
  • Like
Reactions: Xemuon
Hạng D
16/5/08
1.022
1.047
113
nếu đi từ SG ra thì đoạn cuối cao tốc Cam Lâm -NT có vẻ tập đoàn HS chỉ gặm xương nếu cao tốc chưa thông tiếp đoạn kế tiếp, khi thu phí sẽ khó lùa vì hầu hết gà sẽ thoát xuống QL1a
 
Hạng C
7/3/07
557
1.740
93
HCM
Giả sử sau này thông đến Lạng Sơn, cứ cho là khoảng 1600 km x 1670 = 2.670.000 Đ. Vãi cả phí.
Mình mới GG xong QL1A có 40 trạm thu phí, bình quân 35k thì cũng hết 1.4 triệu. Đi cao tốc ít nhất cũng giảm được 1/3 thời gian so với đi QL1, do đó sẽ giảm tiền xăng, ăn uống, khách sạn dọc đường...Vậy thì tổng chi phí khi đi cao tốc và QL1 chắc cũng xem xem nhau.
 
Chỉnh sửa cuối: