Tui là Hai Lúa nói:mèn ơi, ráng thuê xe đi qua chổ này đóng phí 1 lần cho biếtHOTWHEEL nói:Thiệt là quá đẹp điTrương Đức Hải nói:Xinh gái quá..... Tuyệt nhỉ hehe![]()
tính vô xem đường ai dè xem gái luôn
![]()
cCác bác chú ý nhé!mãi dòm gái mà không để ý ba của em đứng phía sau à![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Hic, em cũng từ Tân An về Sài Gòn - cùng ngày với bác chủ - tới trạm thu phí lúc 18giờ 50, qua được trạm thu phí là 19 giờ 30turau nói:Đến chiều tối cùng ngày em trở về Sài gòn cũng bằng đường cao tốc, vào nút Tân An bấm thẻ cũng như hồi sáng khá vắng, vào cầu dẫn lên Cao tốc với cảm giác xe sẽ bon bon như đường Sài gòn vào dịp tết.
Nhưng khi qua khỏi nút Bến Lức thì tốc độ xe giảm dần, từ 100km/h xuống 80, rồi 60 - 40 - 20km/h, khi gặp bảng thông báo địa phận LA - HCM thì dừng hẳn và nhíc từng bước một
![]()
xe bắt đầu chen lấn chẻ hàng
![]()
bắt đầu dồn cục
![]()
Xe con, xe tải, xe khách và Containner có đủ
![]()
Nhân viên Trạm thu phí phải xuống đường để sắp xếp phân làn tránh hỗn loạn
![]()
Tại ngõ ra chỉ có 4 cửa thu tiền, đây là nguyên nhân chính gây ra ùn tắc kéo dài đến tận địa phận Long An
![]()
Thời gian em bị kẹt ở đay kéo dài hơn 30 phút, nếu BQL cao tốc không tăng thêm cửa thu tiền thì lần sau em sẽ cạch cao tốc vào giờ cao điểm : vừa tốn tiền vừa mất thời gian


Bà mẹ, em bị ngay cái dòng đo đỏ của bác. Nó làm em ôm sát rạt vô tiểu đảo mới với tới nút ấn lấy thẻ, lúc lấy lái ra cạ vỏ trước một cái roẹt cứ tưởng là xong cái vỏ trước rồichu_bo_doi nói:Em này..... tuyệt cú mèo.
Mắc cười nhất là.... làm cái nút bấm lấy thẻ từ tự động, he he, <span style=""color: #ff0000;"">nó quá cao so với xe 4 chổ loại lùn</span> (chủ yếu là dòng xe nhập) và lại quá thấp so với mấy anh xe cao. Nên mỗi chổ bố trí thêm 1-2 anh bấm nút lấy thẻ giùm. Mắc cười nữa là...... đi 31 km, thu 31 nghìn. Đưa 50, tìm hoài lấy 19 nghìn tiền lẽ thối lại. Mắc cười nữa nè, xe không kẹt mà bị nối đuôi dài dài. Mắc cười nữa nè, đường quốc lộ 1 đông xe kinh.
Lần sau bác đậu xa xa cho chắc ăn, sau đó..... mở cửa leo xuống bấm nút lấy thẻ cho chắc ăn. Khoảng 20 bác làm như vậy thì.... kẹt xe, chủ đầu tư dẹp bỏ trạm thu phí luônClick 4442 nói:Bà mẹ, em bị ngay cái dòng đo đỏ của bác. Nó làm em ôm sát rạt vô tiểu đảo mới với tới nút ấn lấy thẻ, lúc lấy lái ra cạ vỏ trước một cái roẹt cứ tưởng là xong cái vỏ trước rồichu_bo_doi nói:Em này..... tuyệt cú mèo.
Mắc cười nhất là.... làm cái nút bấm lấy thẻ từ tự động, he he, <span style=""color: #ff0000;"">nó quá cao so với xe 4 chổ loại lùn</span> (chủ yếu là dòng xe nhập) và lại quá thấp so với mấy anh xe cao. Nên mỗi chổ bố trí thêm 1-2 anh bấm nút lấy thẻ giùm.![]()




anhtuanpro nói:@Bác baden:
- Vấn đề thu phí cao tốc Trung Lương thì chắc mọi người đều đồng ý, thu phí để có tiền đầu tư những tuyến đường khác. NHưng vấn đề mức phí với xe tải nặng có vẻ quá cao => Nhiều xe sẽ chuyển qua QL1A.
- Vấn đề kỹ thuật thu phí : Theo như bác nói, vấn đề kỹ thuật đã được chuẩn bị từ năm 2007, thì tất nhiên đã tính toán đến các yếu tố <span style=""color: #ff0000;"">: số làn đường cần thiết,</span> máy móc thiết bị, phương pháp thu phí, ... Vậy mà cho đến khi hoàn thành thì ... kẹt xe, nhân viên ko quen việc, máy hư, thiết kế vị trí nút bấm không phù hợp, ... ??? Trình độ kỹ thuật của Việt Nam là đây sao ?
- Vấn đề thu phí QL1A để bù đắp chi phí và điều tiết xe là điều không thể chấp nhận được. Chỉ có thể thu phí để hoàn vốn cho chính con đường đó, chứ không thể thu phí con đường này vì 1 con đường khác được.
Em lại xin phép được hỏi đến bác baden thêm một chút. Cá nhân bác khi nhìn vào tấm hình này <span style=""color: #ff0000;"">sẽ có suy nghĩ như thế nào ạ?</span> Em mong nhận được câu trả lời từ bác. Em xin cám ơn bác trước.

Tại sao các bác luôn hằng học với người khác thế nhỉ. Đó cũng là lý do mà trước giờ em thấy nhiều điều trật lất nhưng em chẳng buồn nói. Lần này em phá lệ nên sẽ phá lệ cho trót.
- Em đã nói đi nói lại nhiều lần, bọn em chỉ làm công nghệ, còn việc quyết định mức thu, quy mô trạm bao nhiêu làn bọn em chỉ là người đi sau, người tư vấn. Còn việc cân nhắc, quyết định là người khác. Nói thêm nữa là cái đường này và số làn xe đã được thiết kế từ trước do bên xây dựng làm, vậy bác hằn học với em là sao?
- Việc phối hợp thiếu đồng bộ giữa các bên liên quan đã gây ra nhiều sai sót, đó cũng là thực tế tại VN nhưng không dễ khắc phục 1 sớm 1 chiều.
- Ai cũng thấy cái hình bác show rất đẹp, em cũng thích thế. Nhưng phải nói thẳng 1 điều, không phải cái gi mình muốn là được
- Em chỉ cung cấp thông tin những gì em biết. Đề nghị các bác tranh luận, phản biện nhưng đừng chỉ trích cá nhân.
- Em đã nói đi nói lại nhiều lần, bọn em chỉ làm công nghệ, còn việc quyết định mức thu, quy mô trạm bao nhiêu làn bọn em chỉ là người đi sau, người tư vấn. Còn việc cân nhắc, quyết định là người khác. Nói thêm nữa là cái đường này và số làn xe đã được thiết kế từ trước do bên xây dựng làm, vậy bác hằn học với em là sao?
- Việc phối hợp thiếu đồng bộ giữa các bên liên quan đã gây ra nhiều sai sót, đó cũng là thực tế tại VN nhưng không dễ khắc phục 1 sớm 1 chiều.
- Ai cũng thấy cái hình bác show rất đẹp, em cũng thích thế. Nhưng phải nói thẳng 1 điều, không phải cái gi mình muốn là được
- Em chỉ cung cấp thông tin những gì em biết. Đề nghị các bác tranh luận, phản biện nhưng đừng chỉ trích cá nhân.