baden nói:Tại sao các bác luôn hằng học với người khác thế nhỉ. Đó cũng là lý do mà trước giờ em thấy nhiều điều trật lất nhưng em chẳng buồn nói. Lần này em phá lệ nên sẽ phá lệ cho trót.
- Em đã nói đi nói lại nhiều lần, bọn em chỉ làm công nghệ, còn việc quyết định mức thu, quy mô trạm bao nhiêu làn bọn em chỉ là người đi sau, người tư vấn. Còn việc cân nhắc, quyết định là người khác. Nói thêm nữa <span style=""color: #ff0000;"">là cái đường này và số làn xe đã được thiết kế từ trước do bên xây dựng làm, [style="color: #000000;"]vậy bác hằn học với em là sao? </span>[/style]
- Việc phối hợp thiếu đồng bộ giữa các bên liên quan đã gây ra nhiều sai sót, đó cũng là thực tế tại VN nhưng không dễ khắc phục 1 sớm 1 chiều.
- Ai cũng thấy cái hình bác show rất đẹp, em cũng thích thế. Nhưng phải nói thẳng 1 điều, không phải cái gi mình muốn là được
- Em chỉ cung cấp thông tin những gì em biết. Đề nghị các bác tranh luận, phản biện nhưng đừng chỉ trích cá nhân.
@Bác baden: <span style=""color: #ff0000;"">"Vậy bác hằn học với em là sao?" </span>Có thể bác đã hiểu lầm cách em khi đặt vấn đề câu hỏi đến bác mà thôi (Bác có thể cho em biết, theo suy nghĩ của bác <span style=""color: #ff0000;"">câu văn nào của em là có ý hằn học đến bác không?</span> Em sẽ suy nghĩ lại cách viết của em và cho em xin lỗi đến bác trước).
Quay lại vấn đề: Như bácđã nói ở trên là công ty của bác tư vấn và tìm giải pháp cho trạm thu phí này: Thế nên ý em mới muốn hỏi bác: Khi tư vấn, công ty của bác đã tính toán cho trạm thu phí này là bao nhiêu cổng (Đầu vào và đầu ra)? Còn chuyện bỏ bớt hay không là của chủ đầu tư như bác nói thì em không quan tâm đến, vì chuyện hiện nay có bao nhiêu cổng thì cũng đã xong rồi.
Vì trong bài trước em đã hỏi mà không thấy bác trả lời nên em mới hỏi lại.
<span style=""color: #ff0000;"">Em copy lại bài hỏi trước của em để bác dễ hiểu ý của em hơn:</span>
"- Trong thiết kế có hệ thống ETC (hệ thống thu phí tự động). Nhưng vì nhiều lý do các ban ngành bàn qua cãi lại, cuối cùng [<font]vứt mịa nó cái hệ thống ETC đi. Theo thiết kế và thực tế tụi em đã làm, [<font]làn ETC có năng lực thoát xe gấp 10 lần làn nhân công. Bên ngân hàng Vietinbank đang trình xin để lắp bổ sung ETC, hy vọng với tình hình kẹt như hiện nay thì đề án này sẽ được duyệt sớm."
@baden: [<font]Em có đọc hết từ đầu bác ạ, như vậy chính xác là bên công ty bác đã tư vấn. Khi họ [<font]"vứt mịa cái hệ thống ETC đi", bên bác có tư vấn tiếp cho họ là phải mở thêm nhiều cửa thu phí hay không?
Ngay cả khi [<font]"làn ETC có năng lực thoát xe gấp 10 lần làn nhân công" như bác đã đề cập ở bài trước, em thiết nghĩ bên công ty của bác cũng nên nghiên cứu và tính toán (Mật độ lưu thông) lại số lượng cửa thu phí cho phù hợp để mà tư vấn cho chủ đầu tư.