cái vụ 100mm thì có gì khó đâu, lấy máy cắt bê tông ra xoẹt xoẹt là xong . em thiệt không hiểu cái máy nhập nguyên con đó ở đâu về mà mặt mày nhìn xấu ác .
- các bác "dập" bác baden hoài chắc vài hôm nữa là bác ấy lên hạng E luôn quá .
- em ủng hộ bác baden ở cái hình trạm thu phí quá đẹp của bác congduale, thứ nhất là cty bác ấy là thầu phụ, làm trên đống đổ nát khi vừa hoàn thành, nên không phải muốn mở mấy làn ở đầu vô, mấy làn ở đầu ra cũng được . thứ 2 là nếu mở như vậy thì năng lực đường sá sao khi ra khỏi trạm có đáp ứng nổi không, hay là qua trạm thu phí ào ào rồi bị thắt cổ chai lại, kẹt cứng và sao đó là kẹt dần lên cao tốc trở lại . vn có rất nhiều bất cập, các bác đừng nóng vì phí đường mà phang anh em chứ . anh em cũng chỉ là người làm công lĩnh lương thôi . THẰNG QUYẾT ĐỊNH MỚI LÀ THẰNG CÓ TỘI ! CẢ THẾ GIỚI NÀY AI CŨNG CÔNG NHẬN ĐIỀU ĐÓ MÀ MẤY BÁC !
- các bác "dập" bác baden hoài chắc vài hôm nữa là bác ấy lên hạng E luôn quá .
- em ủng hộ bác baden ở cái hình trạm thu phí quá đẹp của bác congduale, thứ nhất là cty bác ấy là thầu phụ, làm trên đống đổ nát khi vừa hoàn thành, nên không phải muốn mở mấy làn ở đầu vô, mấy làn ở đầu ra cũng được . thứ 2 là nếu mở như vậy thì năng lực đường sá sao khi ra khỏi trạm có đáp ứng nổi không, hay là qua trạm thu phí ào ào rồi bị thắt cổ chai lại, kẹt cứng và sao đó là kẹt dần lên cao tốc trở lại . vn có rất nhiều bất cập, các bác đừng nóng vì phí đường mà phang anh em chứ . anh em cũng chỉ là người làm công lĩnh lương thôi . THẰNG QUYẾT ĐỊNH MỚI LÀ THẰNG CÓ TỘI ! CẢ THẾ GIỚI NÀY AI CŨNG CÔNG NHẬN ĐIỀU ĐÓ MÀ MẤY BÁC !