Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
cái vụ 100mm thì có gì khó đâu, lấy máy cắt bê tông ra xoẹt xoẹt là xong . em thiệt không hiểu cái máy nhập nguyên con đó ở đâu về mà mặt mày nhìn xấu ác .
- các bác "dập" bác baden hoài chắc vài hôm nữa là bác ấy lên hạng E luôn quá .
- em ủng hộ bác baden ở cái hình trạm thu phí quá đẹp của bác congduale, thứ nhất là cty bác ấy là thầu phụ, làm trên đống đổ nát khi vừa hoàn thành, nên không phải muốn mở mấy làn ở đầu vô, mấy làn ở đầu ra cũng được . thứ 2 là nếu mở như vậy thì năng lực đường sá sao khi ra khỏi trạm có đáp ứng nổi không, hay là qua trạm thu phí ào ào rồi bị thắt cổ chai lại, kẹt cứng và sao đó là kẹt dần lên cao tốc trở lại . vn có rất nhiều bất cập, các bác đừng nóng vì phí đường mà phang anh em chứ . anh em cũng chỉ là người làm công lĩnh lương thôi . THẰNG QUYẾT ĐỊNH MỚI LÀ THẰNG CÓ TỘI ! CẢ THẾ GIỚI NÀY AI CŨNG CÔNG NHẬN ĐIỀU ĐÓ MÀ MẤY BÁC !
 
Hạng D
16/4/07
2.341
671
113
He he, sáng giờ em mới xuống đất nên chưa giả nhời các bác được.
Về chiều cao máy phát thẻ, bên em đang tìm phương án xử lý đây. Lý do là theo thiết kế cơ sở được phê duyệt thì đảo chỉ cao 200mm. Thế là bên em kiểm tra thấy ok. Đến khi bên xây dựng thi công, chả hiểu sao các bố lại quyết định làm 300mm. Bên em cũng chưa kiểm tra lại xem họ có báo cho bên em không, nhưng đến khi tụi em hay được thì nhận được lệnh phải đi tới cho xong dự án.
Các bác phải hiểu vấn đề ở đây, bọn em chỉ là thằng làm công nghệ, chỉ bắt tay vào làm khi bên xây dựng họ làm xong. Rõ khổ. Lúc đó vì tiến độ nên phải làm tới chứ không dừng lại cào đảo thấp xuống được.
Về ý kiến bác vân phi tụi em đã nghỉ ngay đến đầu tiên, nhưng vướng là nếu đào xuống thì cũng chỉ đào được khu vực đặt máy, mà như thế lại tạo thành cái hố chứa nước, nước nó ngập vào trong máy thì còn chết nữa. Cũng không thể đặt âm nó xuống được vì còn phải mở máy ra để nạp thẻ (khi mở thì cái ruột bên trong nó trượt theo khay ra). He he, đang nghiên cứu các phương án các bác ạh.
 
Hạng D
22/2/07
1.410
43
48
vietuc.info
Em mới đề xuất với Bác rồi, nâng cao mặt đường lên, nếu đụng nóc, dở nóc ra.
 
Hạng D
16/4/07
2.341
671
113
Cái hình này em chụp tại cao tốc Milan (Ý) năm rồi, kẹt hơn 30' mới thoát được
dsc0519uo.jpg


Cũng có trường hợp lấy không được phải nhảy ra khỏi xe lấy
21.gif

dsc0574qp.jpg
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
bác baden đừng bức xúc nhé, ai cũng ấm ức vụ thu phí mà , em ức vụ thu phí 1 mà ức vụ thu bù trên QL1 đến 1000 . em chỉ có 1 quyền tự do nhân quyền nhỏ xíu là muốn đi lộ trình nào thì đi mà cũng bị ép nữa thì tức chịu sao nổi, tự dưng có "cha" nào xưng là người tư vấn và thi công - ít nhiều có "ăn chia" với bọn ô sin mất nết- thì sao mà không tức, muốn phang mấy cái cho hạ hỏa . chúc bác nhanh lên hạng E !
 
Hạng D
4/7/05
1.137
1
0
Tóm lại là em thấy SG-Trung Lương chưa phải là đường cao tốc. Nó chỉ xứng tầm là một đường bình thường không xe máy thôi, nên mọi người kêu phí cao quá là phải. Chứ nếu nó 3 làn xe 1 chiều, tốc độ tk ban đầu 120km/1h, chạy ngon thì cũng chả ai kêu ca làm gì.
Thông thường một doanh nghiẹp bán hàng lỗi thì phải thu hồi về, Đằng này mặt đường đang vá chằng vá chịt lại đòi thu phí cao...
 
Hạng D
16/4/07
2.341
671
113
Chẳng hiểu sao em không insert bài của các bác vào reply được nhỉ?
@ vân phi: em chủ trương không lộ nghề nghiệp trên OS, ngay cả trước đây các bác đập tơi tả 1 vụ khác nhưng em cũng chẳng hề tranh luận, vì việc đó là chính kiến và mọi người cũng không hiểu hết ngọn ngành vấn đề cũng như cơ sở lý luận. Cơ bản đó là công việc và em cũng không được trả lương để làm việc đó. Thời gian cũng đã chứng minh cái gì hợp lý, cái gì chưa hợp lý. Riêng thớt này em cũng không định nói đâu, nhưng thấy quá nhiều thông tin sai lệch kiểu như: chạy 31km, đưa 50 nghìn, em soát vé kiếm bở hơi tay để thối 19 nghìn, đập xe, v.v... Nên em phản hồi lại để các bác có thông tin chính xác, và cũng trao đổi thêm 1 số kiến thức mà em biết.
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
66
Hình trạm thu phí mà Google Earth cập nhật là từ năm 2007, hiện nay trạm thu phí này đã được mở rộng hơn nữa, trạm này nằm ngoài trung tâm của một thành phố lớn đến gần 70Km. Trên suốt tuyến đường cao tốc này (trước khi đến trạm thu phí) cũng chỉ là 02 hoặc 03 làn xe cho mỗi chiều xe chạy.
Em đếm trên hình được 27 cổng thu cho chiều ra, phía ngoài cùng bên phải trong hình sau khi mở rộng có thể lắp đặt được thêm khoảng 6 cổng thu nữa. Trạm thu phí này thu theo kiểu tự động và bán tự động.
Đúng là bọn giãy chết, chẳng biết tính toán gì cả, tầm nhìn của "bển" quá hạn hẹp so với VN nhà mình nhỉ. Cao tốc cũng chỉ có 03 làn xe cho mỗi chiều (chỉ hơn cao tốc SG-TL của mình có 01 làn), tốc độ cho phép tối đa cũng chỉ là 120Km > 130Km.

Trạm thu phí trong hình Google Earth mà em đưa ở mấy bài trước. Hình bên dưới là đã được mở rộng thêm.
ttpl.jpg

ttp1.jpg

ttpfr.png


Cao tốc này có 03 làn xe cho mỗi chiều.
lanee.jpg

17582393.png