<span style=""color: #ff0000;"">Cô này đến trạm nói bôlo bôlo bala bala í hỏi : kẹt xe lâu quá có chỗ nào cho em đi giải quyết tý ấy mà... </span>chu_bo_doi nói:baden nói:Cái hình này em chụp tại cao tốc Milan (Ý) năm rồi, kẹt hơn 30' mới thoát được
Cũng có trường hợp lấy không được phải nhảy ra khỏi xe lấy![]()
![]()
vậy là bên đó cũng có trường hợp ra khỏi xe lấy thẻ...... giống bên mình.
gọi là "cao tốc" có lẽ vì nhiều lý do, trong đó có lý do tuyến đường chạy suốt không giao cắt giao lộ, toàn hầm chui cầu vượt, 2 bên là hàng rào xuyên suốt v.v...
chứ nếu "cao tốc" là 120km/h thì, xin lỗi, 120km/h ở xe hơi là chẳng nghĩa địa gì đâu (xe chuẩn, bác tài thao tác tốt, không bị nợ lương, không bị bồ đá theo thèng khác v.v..)
2004 lúc xa lộ Đồng Xoài lên Phước Long (ĐT 741) đang dở dang, khúc xong khúc đang mần : những đoạn làm xong (chưa có phân cách) Land Cruiser 1995 MT diesel 6 xy-lanh 4 đèn chữ nhật đời viện trợ đạp 145km/h vô tư (được chừng 5 phút liên tục thì xuống lại 80km/h, rùi lên lại, bình quân 120km/h vô tư)
cũng năm này, cũng xe đó, từ Ngã ba Ông Đồn ra Phan Thiết cũng tốc độ đó
rùi vì nhiều lý do, Nhà nước buộc phải hạn chế tốc độ + xuất hiện máy sấy tóc tá lả
cho nên bây giờ, đường nào cho phép 120km/h không sấy tóc thì đương nhiên là "cao tốc" rùi hehehe
chứ nếu "cao tốc" là 120km/h thì, xin lỗi, 120km/h ở xe hơi là chẳng nghĩa địa gì đâu (xe chuẩn, bác tài thao tác tốt, không bị nợ lương, không bị bồ đá theo thèng khác v.v..)
2004 lúc xa lộ Đồng Xoài lên Phước Long (ĐT 741) đang dở dang, khúc xong khúc đang mần : những đoạn làm xong (chưa có phân cách) Land Cruiser 1995 MT diesel 6 xy-lanh 4 đèn chữ nhật đời viện trợ đạp 145km/h vô tư (được chừng 5 phút liên tục thì xuống lại 80km/h, rùi lên lại, bình quân 120km/h vô tư)
cũng năm này, cũng xe đó, từ Ngã ba Ông Đồn ra Phan Thiết cũng tốc độ đó
rùi vì nhiều lý do, Nhà nước buộc phải hạn chế tốc độ + xuất hiện máy sấy tóc tá lả
cho nên bây giờ, đường nào cho phép 120km/h không sấy tóc thì đương nhiên là "cao tốc" rùi hehehe
trước đây chưa có sấy tóc : QL 1A Tiền giang => Cai lậy cũng 120km/h vô tư (ngày) ban đêm thì 80, cả 2 chiều
khỏi Cai lậy tới Ngã ba Cái bè cũng rứa
còn QL 1A đoạn ngang nhà máy Lavie Long an => cầu Tân hương (2 chiều) cũng 120km/h
Tan hương => Tân hiệp cũng rứa (chỗ ngang cái cua có cái Đình xưa hàng cây cổ thụ
khỏi Cai lậy tới Ngã ba Cái bè cũng rứa
còn QL 1A đoạn ngang nhà máy Lavie Long an => cầu Tân hương (2 chiều) cũng 120km/h
Tan hương => Tân hiệp cũng rứa (chỗ ngang cái cua có cái Đình xưa hàng cây cổ thụ
Sắp có thay đổi rồi các bác ui, thu phí ko đủ nên chủ đầu tư thay đổi phương án thôi.
Phí quá cao ai mà thèm đi, đường vắng tanh. Chỉ có trạm thu phí là hơi đông đông thôi.
Phí quá cao ai mà thèm đi, đường vắng tanh. Chỉ có trạm thu phí là hơi đông đông thôi.
Thì ra ông Thiếu Quần là đơn vị lắp đặt trạm thu phí HCM-TL, lão này trước đây em thấy mọi người chửi dữ lắm đó
Trao đổi với VietNamNet về tình hình cao tốc TP.HCM- Trung Lương, ông Lâm Thiếu Quân, Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong (ITD), đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị của 4 trạm thu phí trên cao tốc cho biết: “Hiện nay tất cả các hợp đồng liên quan đến công nghệ trên cao tốc đều do ITD ký kết với phía Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc BIDV (BEDC - thuộc Ngân hàng đầu tư và phát triển) chứ không phải ký kết với phía Cửu Long PICM- đơn vị hiện đang đứng ra thu phí cao tốc TP.HCM- Trung Lương như nhiều người lầm tưởng. Ngay cả hợp đồng lắp đặt thiết bị của trạm thu phí trên quốc lộ 1A ở km1953+ 200 tại TP. Tân An, trạm cân trên cao tốc cũng đã được phía ITD ký kết với phía BEDC rồi. Nhưng hiện nay có thông tin đơn vị này cũng sắp giải thể vì BIDV gặp khó khăn tài chính.
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/62171/-noi-soi--bieu-phi-cao-toc-tp-hcm--trung-luong.html

Trao đổi với VietNamNet về tình hình cao tốc TP.HCM- Trung Lương, ông Lâm Thiếu Quân, Tổng giám đốc công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong (ITD), đơn vị cung cấp, lắp đặt thiết bị của 4 trạm thu phí trên cao tốc cho biết: “Hiện nay tất cả các hợp đồng liên quan đến công nghệ trên cao tốc đều do ITD ký kết với phía Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc BIDV (BEDC - thuộc Ngân hàng đầu tư và phát triển) chứ không phải ký kết với phía Cửu Long PICM- đơn vị hiện đang đứng ra thu phí cao tốc TP.HCM- Trung Lương như nhiều người lầm tưởng. Ngay cả hợp đồng lắp đặt thiết bị của trạm thu phí trên quốc lộ 1A ở km1953+ 200 tại TP. Tân An, trạm cân trên cao tốc cũng đã được phía ITD ký kết với phía BEDC rồi. Nhưng hiện nay có thông tin đơn vị này cũng sắp giải thể vì BIDV gặp khó khăn tài chính.
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/62171/-noi-soi--bieu-phi-cao-toc-tp-hcm--trung-luong.html