Hạng D
20/2/12
1.973
2.781
113
Sắp tới cao tốc này chắc chắn sẽ phải điều chỉnh giảm giá cho mà xem!
 
Hạng B2
29/12/21
194
130
43
44
Bỏ tiền đi dịch vụ phải vậy chứ, Vắng thì đi khỏe thôi chứ có gì phải đưa lên đây. Vài bữa nữa QL1 kẹt chịu ko nổi cũng phải vào trong đường tránh này thôi.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
9/1/15
2.767
4.163
113
41
Tui vẫn đi và chọn cao tốc. đi gặp mấy cha công rồi khách ghê quá. thà bỏ thêm tí đi cho chắc mặc dù đi buồn thiệt.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
20/2/12
1.973
2.781
113
Ko hiểu lưu lượng xe ở miền nam lớn như vậy mà cao tốc toàn tập trung làm ngoài bắc.
Quan chức trả lời thế này, các bác thấy sao?

"Nguyên nhân đường cao tốc ở phía Bắc nhiều hơn các tỉnh phía Nam theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có thể là do khoảng cách địa lý xa hơn, nhu cầu làm cao tốc cấp bách hơn. Ngoài ra, chi phí giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư từ xã hội thực hiện BOT dễ hơn.

Ngược lại, ở phía Nam thì khoảng cách địa lý giữa các địa phương có thể gần nhau hơn, có thể sử dụng quốc lộ, tỉnh lộ, hoặc sông rạch… Trong khi đó, việc thu hút đầu tư khó hơn do nền móng yếu hơn, chi phí cao hơn, giải phóng mặt bằng cũng cao hơn. Do đó có thể là chưa tập trung ưu tiên giai đoạn vừa qua và cũng có thể là do quy hoạch đã đề ra.

"Tuy vậy, điều quan trọng là giải pháp thời gian sắp tới thì Chính phủ đã tập trung đầu tư cho giao thông Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2021-2025 là rất cao. Trong đó, đến năm 2025 sẽ nối cao tốc từ TP. HCM đến Cà Mau. Hiện Bộ Giao thông Vận tải đang làm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và chuẩn bị khởi công tuyến Mỹ Thuận - Cần Thơ, sắp tới sẽ hoàn thành hồ sơ thủ tục tuyến Cà Mau - Bạc Liệu và tuyến Bạc Liêu Cần Thơ", Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nói."
https://vietnamfinance.vn/tai-sao-d...u-hon-cac-tinh-phia-nam-20180504224245932.htm