còn cái SG-TL thu nốt luôn đi mấy anh, trước thì lễ mới kẹt, giờ thì ngày nào cũng kẹt.
Trung còn Lương lẹo thì Mỹ không Thuận cho qua....hè hè...Em đưa ra slogan: "Cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận, cao tốc dành cho Tết, Lễ"
Cố gắng đưa chất xám cho "Háng" thì sẽ lên đẳng cấp hè...hèphấn đấu, không có gì khác ngoài phấn đấu, anh ạ
Dà chắc tại dân trí thấp, quan trí cao quá hè....Ko hiểu lưu lượng xe ở miền nam lớn như vậy mà cao tốc toàn tập trung làm ngoài bắc.
Quan chức trả lời thế này, các bác thấy sao?Ko hiểu lưu lượng xe ở miền nam lớn như vậy mà cao tốc toàn tập trung làm ngoài bắc.
"Nguyên nhân đường cao tốc ở phía Bắc nhiều hơn các tỉnh phía Nam theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có thể là do khoảng cách địa lý xa hơn, nhu cầu làm cao tốc cấp bách hơn. Ngoài ra, chi phí giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư từ xã hội thực hiện BOT dễ hơn.
Ngược lại, ở phía Nam thì khoảng cách địa lý giữa các địa phương có thể gần nhau hơn, có thể sử dụng quốc lộ, tỉnh lộ, hoặc sông rạch… Trong khi đó, việc thu hút đầu tư khó hơn do nền móng yếu hơn, chi phí cao hơn, giải phóng mặt bằng cũng cao hơn. Do đó có thể là chưa tập trung ưu tiên giai đoạn vừa qua và cũng có thể là do quy hoạch đã đề ra.
"Tuy vậy, điều quan trọng là giải pháp thời gian sắp tới thì Chính phủ đã tập trung đầu tư cho giao thông Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2021-2025 là rất cao. Trong đó, đến năm 2025 sẽ nối cao tốc từ TP. HCM đến Cà Mau. Hiện Bộ Giao thông Vận tải đang làm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và chuẩn bị khởi công tuyến Mỹ Thuận - Cần Thơ, sắp tới sẽ hoàn thành hồ sơ thủ tục tuyến Cà Mau - Bạc Liệu và tuyến Bạc Liêu Cần Thơ", Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nói."
https://vietnamfinance.vn/tai-sao-d...u-hon-cac-tinh-phia-nam-20180504224245932.htm