Hồi đó TPHCM Trung Lương mới thu phí cũng nói thế đó anh, rồi xem cũng phải đi à kkkBởi k ai đầu tư cao tốc cho miền tây cũng đúng. Làm xong free thì đi, thu phí k ai đi thì sao hoàn vốn được.
max 80 nhưng được chạy 80 chứ quốc lộ max 90 được chạy 80 k à?cao tốc đúng cao tốc thì dân sẽ đi, đây cao tốc max 80 còn chậm hơn cả QL max 90 thì cao tốc nỗi gì
Có mà giảm phí, ít xe quá thì tăng thời gian thu phí để đảm bảo có lời, trước giờ vẫn vậy mà.
Lượng xe đổ ra quốc lộ gây kẹt xe, một cơ số sẽ quay lại vào cao tốc chấp nhận đóng phí.
Những anh nào vẫn lì đòn bò quốc lộ thì vài bữa tiếp tục mở lại trạm Cai Lậy, thế là cái lưới đã đan xong, đường nào cũng dính.
Người ta không đi vì người ta thấy giá tiền so với chất lượng không tương xứng, nhưng giờ đường nào cũng đè ra thu thì gọi là gì? Có cho người dân sự lựa chọn không?
Lượng xe đổ ra quốc lộ gây kẹt xe, một cơ số sẽ quay lại vào cao tốc chấp nhận đóng phí.
Những anh nào vẫn lì đòn bò quốc lộ thì vài bữa tiếp tục mở lại trạm Cai Lậy, thế là cái lưới đã đan xong, đường nào cũng dính.
Người ta không đi vì người ta thấy giá tiền so với chất lượng không tương xứng, nhưng giờ đường nào cũng đè ra thu thì gọi là gì? Có cho người dân sự lựa chọn không?
Em yếu sanh lý đọc những lời vàng ngọc này suýt xứt tinh luôn.Quan chức trả lời thế này, các bác thấy sao?
"Nguyên nhân đường cao tốc ở phía Bắc nhiều hơn các tỉnh phía Nam theo Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng có thể là do khoảng cách địa lý xa hơn, nhu cầu làm cao tốc cấp bách hơn. Ngoài ra, chi phí giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư từ xã hội thực hiện BOT dễ hơn.
Ngược lại, ở phía Nam thì khoảng cách địa lý giữa các địa phương có thể gần nhau hơn, có thể sử dụng quốc lộ, tỉnh lộ, hoặc sông rạch… Trong khi đó, việc thu hút đầu tư khó hơn do nền móng yếu hơn, chi phí cao hơn, giải phóng mặt bằng cũng cao hơn. Do đó có thể là chưa tập trung ưu tiên giai đoạn vừa qua và cũng có thể là do quy hoạch đã đề ra.
"Tuy vậy, điều quan trọng là giải pháp thời gian sắp tới thì Chính phủ đã tập trung đầu tư cho giao thông Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2021-2025 là rất cao. Trong đó, đến năm 2025 sẽ nối cao tốc từ TP. HCM đến Cà Mau. Hiện Bộ Giao thông Vận tải đang làm tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận và chuẩn bị khởi công tuyến Mỹ Thuận - Cần Thơ, sắp tới sẽ hoàn thành hồ sơ thủ tục tuyến Cà Mau - Bạc Liệu và tuyến Bạc Liêu Cần Thơ", Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng nói."
https://vietnamfinance.vn/tai-sao-d...u-hon-cac-tinh-phia-nam-20180504224245932.htm
Các bác đã bao giờ hỏi ngược lại là tại sao người ta lại không làm chưa? Chứ các nhà đầu tư họ không phải là không nhìn thấy cơ hội. Ai rành thông não giùm, chứ mấy kiểu oán trách này kia nọ nghe hoài rồi, và nó không thuyết phục!Ko hiểu lưu lượng xe ở miền nam lớn như vậy mà cao tốc toàn tập trung làm ngoài bắc.
Cao tốc TP.HCM -Trung Lương 3 làn xe 40km, giá vé 40k.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận 2 làn xe 51,5km, giá vé 102k.
Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận 2 làn xe 51,5km, giá vé 102k.
Ngây thơ vậy anh? Anh tưởng vụ này là đầu tư kinh doanh thông thường chỉ dựa trên số liệu lời lỗ à?
Các bác đã bao giờ hỏi ngược lại là tại sao người ta lại không làm chưa? Chứ các nhà đầu tư họ không phải là không nhìn thấy cơ hội. Ai rành thông não giùm, chứ mấy kiểu oán trách này kia nọ nghe hoài rồi, và nó không thuyết phục!
Nói rõ ra được không anh?Ngây thơ vậy anh? Anh tưởng vụ này là đầu tư kinh doanh thông thường chỉ dựa trên số liệu lời lỗ à?
Cái này cho chạy 80km/h mà cao khỉ gì bồ?Bởi k ai đầu tư cao tốc cho miền tây cũng đúng. Làm xong free thì đi, thu phí k ai đi thì sao hoàn vốn được.
Gọi là đường tránh QL1 thì đúng hơn.
Anh tìm hiểu xem ai đứng sau mấy nhà đầu tư BOT nhé.Nói rõ ra được không anh?