Chủ đề tương tự
Bác nào hay chạy đêm từ 11h-3h sáng sẽ thấy xe khách chạy quá tốc độ và nối đuôi hàng dài xe cách xe chưa tới 30m. Em chạy cc 92 mà mấy ảnh vượt ầm ầm.
cần phải dạy lại tụi lái xe khách về văn hóa và an toàn giao thông
Em ngồi 1 lần ở ghế phụ xe giường nằm, đang tốc độ cao mà nó dí sát xe khách phía trước, chắc cách được 2 mét, chỉ cần xe trước thắng nhẹ thì ..., kể từ đó ko dám đi xe khách nữa (Thực ra cũng chả có cơ hội trừ lần bất đắc dĩ đó)Đoạn cao tốc xảy ra va chạm sáng nay mình chạy 84-89 mà xe khách đêm dí sát đít, bóp còi. Thấy nguy hiểm quá, nếu có gì phía trước mình thắng cái là đảm bảo ủi đít xe ngay. Nên ngó gương rồi chuyển làn cho mấy anh ấy vượt ngay, chạy đêm qua cao tốc này cứ cách xa các xe khách càng xa càng tốt.
Còn xe 14 chỗ thì từ lúc em học đại học đã ko dám đi rồi, thời đó thì 14 chỗ đúng nghĩa quan tài bay!
Em là tín đồ +4, em cũng chạy khắp bắc nam (xe em), nhưng em xin khẳng định 100% là xe khách quá tốc độ cực cực hiếm, dải tốc độ xe khách 14+ thường lúc 50-60, còn 90-120, rất rất rất hiếm!Bác nào hay chạy đêm từ 11h-3h sáng sẽ thấy xe khách chạy quá tốc độ và nối đuôi hàng dài xe cách xe chưa tới 30m. Em chạy cc 92 mà mấy ảnh vượt ầm ầm.
Vì em xác định: xe nào vượt em là chắc chắn quá tốc độ, mà xuyên Việt chắc có được 1 lần bị vượt là cùng (và rồi cũng rất nhanh em đó cũng sẽ bị qua mặt lại => khả năng duy trì max speed+ là gần như ko có)
Tai nạn xảy ra:
- húc đuôi nhau.
- ban đêm
- đối tượng xe khách là chủ yếu, ngoài ra là xe tải.
Như vậy, có thể kết luận là do chạy không giữ khoảng cách an toàn. Ngoài ra, khả năng cao các bác này đua + bám đít nên xe trước khựng lại chút là xong phim.
Còn về cao tốc đoạn này thì khá nguy hiểm, vì không có lane khẩn cấp (vài km có thì hẹp) + đường dài và không có đèn => tâm lý lái xe là chạy tốc độ tối đa cho hết đoạn này. Chạy trong trạng thái này rất dễ gây tai nạn.
- húc đuôi nhau.
- ban đêm
- đối tượng xe khách là chủ yếu, ngoài ra là xe tải.
Như vậy, có thể kết luận là do chạy không giữ khoảng cách an toàn. Ngoài ra, khả năng cao các bác này đua + bám đít nên xe trước khựng lại chút là xong phim.
Còn về cao tốc đoạn này thì khá nguy hiểm, vì không có lane khẩn cấp (vài km có thì hẹp) + đường dài và không có đèn => tâm lý lái xe là chạy tốc độ tối đa cho hết đoạn này. Chạy trong trạng thái này rất dễ gây tai nạn.
Tụi này phần lớn toàn tộc, văn hóa thấp, lùn, ý thức, nhận thức kém thì có dạy thế nào thì não bộ cùa tụi nó cũng không thay đổi được, hằng ngày cần phải tập trung, gom bọn này lại, cho xem các clip về tai nạn giao thông để ngấm dần vào não bộ tụi nó là "nếu mày chạy càng nhanh, thì cơ hội mày đi gặp diêm vương càng cao"cần phải dạy lại tụi lái xe khách về văn hóa và an toàn giao thông
Ôtô khách tông xe container trên cao tốc, 15 người bị thương
Bình Thuận- Ôtô giường nằm chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đâm vào đuôi xe container, tài xế tử vong, hơn chục hành khách bị thương, sáng 24/9.
vnexpress.net
Xe khách chạy khiếp lắm. Có lần trước Em là 2 xe tải 2 lane, rồi tới xe Em, mà sau xe khách nhá đèn, bóp kèn inh ỏi đòi vượt.Tụi này phần lớn toàn tộc, văn hóa thấp, lùn, ý thức, nhận thức kém thì có dạy thế nào thì não bộ cùa tụi nó cũng không thay đổi được, hằng ngày cần phải tập trung, gom bọn này lại, cho xem các clip về tai nạn giao thông để ngấm dần vào não bộ tụi nó là "nếu mày chạy càng nhanh, thì cơ hội mày đi gặp diêm vương càng cao"
View attachment 3207378
Ôtô khách tông xe container trên cao tốc, 15 người bị thương
Bình Thuận- Ôtô giường nằm chạy trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đâm vào đuôi xe container, tài xế tử vong, hơn chục hành khách bị thương, sáng 24/9.vnexpress.net
Mình nép vô cho mấy ảnh mần gì thì mần cho rồi.
Bọn này đa phần thành phần ít học + lười biếng nên không có cách nào đâu Bác.cần phải dạy lại tụi lái xe khách về văn hóa và an toàn giao thông
Mấy ảnh lạ lắm bác, đoạn nào 60-90 thì mấy ảnh toàn chạy quá tốc, đặt biệt ban đêm. Hồi trước QL1A, xe em có limit nên cài 92 thì mấy ảnh toàn vèo vèo và giờ trên cao tốc cũng vậy. Chắc do bác chạy nhiều vào ban ngày, em toàn chạy đêm cho mát, xe khách ban đêm (đặt biệt về khuya) là chạy kinh lắm, các đoạn chưa có cam như Vĩnh Hảo-PTEm ngồi 1 lần ở ghế phụ xe giường nằm, đang tốc độ cao mà nó dí sát xe khách phía trước, chắc cách được 2 mét, chỉ cần xe trước thắng nhẹ thì ..., kể từ đó ko dám đi xe khách nữa (Thực ra cũng chả có cơ hội trừ lần bất đắc dĩ đó)
Còn xe 14 chỗ thì từ lúc em học đại học đã ko dám đi rồi, thời đó thì 14 chỗ đúng nghĩa quan tài bay!
Em là tín đồ +4, em cũng chạy khắp bắc nam (xe em), nhưng em xin khẳng định 100% là xe khách quá tốc độ cực cực hiếm, dải tốc độ xe khách 14+ thường lúc 50-60, còn 90-120, rất rất rất hiếm!
Vì em xác định: xe nào vượt em là chắc chắn quá tốc độ, mà xuyên Việt chắc có được 1 lần bị vượt là cùng (và rồi cũng rất nhanh em đó cũng sẽ bị qua mặt lại => khả năng duy trì max speed+ là gần như ko có)
Em thường xếp lộ trình để tới ks trước 10h tối, đêm em cũng có chạy, khuya nhất là 2hMấy ảnh lạ lắm bác, đoạn nào 60-90 thì mấy ảnh toàn chạy quá tốc, đặt biệt ban đêm. Hồi trước QL1A, xe em có limit nên cài 92 thì mấy ảnh toàn vèo vèo và giờ trên cao tốc cũng vậy. Chắc do bác chạy nhiều vào ban ngày, em toàn chạy đêm cho mát, xe khách ban đêm (đặt biệt về khuya) là chạy kinh lắm, các đoạn chưa có cam như Vĩnh Hảo-PT
Thực ra vấn đề cao tốc xảy ra tai nạn nhiều 1 phần là do báo chí đưa tin, và cảm giác cũng thảm khốc hơn. Những vụ tai nạn nghiêm trọng trên QL vẫn hàng ngày xảy ra, nếu tính trên km dài khả năng sẽ cao hơn cả cao tốc!
Theo UBATGTQG, số người tử vong từ đầu năm là 7077 người , so với số vụ trên cao tốc thì chắc số trên cao tốc chỉ là số lẻ! Đó là lý do tại sao 1 số tỉnh có cao tốc đi qua đề nghị phân luồng xe khách & xe tải lớn vào cao tốc lại (Trước đây cũng chính 2 ông này đề nghị đẩy xe khách & tải nặng về QL)