Tuyến metro sẽ ồn 1 chút đó pak chí phèo ^^Metro nó chạy êm ru hà bác ơi.
Ko có yên tĩnh đâu
Tuyến metro sẽ ồn 1 chút đó pak chí phèo ^^Metro nó chạy êm ru hà bác ơi.
Ngay trước Vista thì không có trạm đâu mợ, vì nó nằm quá gần cái trạm Masteri mà cũng không có mặt bằng, đại khái thì các trạm cách nhau khoảng 1 cây chuối. Nhưng qua Vista chút thì có ngay cái trạm gần chỗ đèn xanh đỏ lên cầu vượt mà hàng ngày kẹt xe máy hướng Thủ Đức đi SG đó. Mợ ở Vista thì đi bộ cỡ 150-250m là cùng. Nói chung người ta tính cả rồi, nó phải gần chỗ có cư dân sinh sống, mợ khỏi phải lo.
PS: Từ Vista lên Masteri, mợ "cuốc" theo đường nào mà những 2 cây chuối nhể?![]()
Tiền gửi ngân hàng có tính an toàn cao. đối với người gửi tiền ngân hàng thứ nhất là tính an toàn cao or chưa có phương án kinh doanh do nguồn vốn dư thừa. lợi nhuận và rủi ro trong đầu tư luôn tỷ lệ thuận với nhau mà huynh.Tư vấn hay nhỉ. Vậy mà bữa giờ em ko biết toàn mang tiền gửi ngân hàng.
Thì tuyến này làm để đi Bến Thành hoặc Suối Tiên chơi mà bác? Còn ngày thường thì một số người tiện đường sẽ đi, đa số không tiện thì "vũ như cẩn".Hehehe em nói thật cái MRT cần tối thiểu thêm 1 làn Bắc Nam nữa thì may ra mới bắt đầu phát huy tác dụng. Chứ giờ chẳng lẽ chỉ đi Suối Tiên và Bến Thành chơi thôi?
Ngay cả nếu mợ Selene làm cỡ đường Nguyễn Du NKKN thôi từ Bến Thành mợ cũng vô phương đi đến đó bằng cách đi bộ.
Dân Việt chưa có thì mơ, nhưng đến lúc có em không biết người ta có đủ dũng khí hy sinh cái thứ rất tầm thường và sung sướng nhiều người không biết là cái xe gắn máy đó hay ko? Mợ cứ tưởng tượng cuốc bộ chừng 15 phút dưới thời tiết này cho dù ở Sing cũng là đủ cực hình đừng nói ở VN nơi cái lề đường cũng không có.
Em đọc mấy cái review thấy nhiều người khen nức khen nở Sing, rồi mơ blah blah có public transportation như Sing. Em ngồi cười thầm một mình vì chắc mấy bạn đó đa số đọc báo hoặc lâu lâu đi du lịch chứ chẳng có sống và làm việc với kiểu public transport đó.
Cho mợ chơi vài ví dụ: Nhà em hồi xưa ở Braddel nằm trên line đỏ, thằng bạn em ở làn tím Seragoon, coi trên bản đồ đường chim bay chỉ có cao lắm 3km. Nhưng nếu em chơi công cộng em phải ngồi chờ bus ( tối thiểu 15 phút, sáng kẹt xe lên đến 20 phút), bus nó chạy lòng vòng nhiều khi gần 30 phút mới đến cái trạm gần đó, sau đó phải lê thân đi bộ gần 10 15 phút nếu muốn đến được nhà. Còn đi MRT thì chắc phải gần 1 tiếng vì phải đi ngược xuống DbGhaut là cái nối station giữa đỏ và tím rồi mới đi ngược lại lên. Chỉ nhờ gần đây nó có cái circle line thì nó mới đỡ hơn một chút xiu.
Ấy là đi chơi chứ còn đi làm mà đi mướn nhà để ở thì chuyện đầu tiên là coi cách nào để đi từ nhà đến công ty bằng tổng số mrt+bus tối thiểu nhất chứ switch mrt sang bus một lần là chờ ngóc mỏ luôn. Mỗi ngày nhiều khi cách có vài km chim bay em mất gần 40 phút để đi làm.
Nhiều khi ngồi đó rung đùi ước có cái xe gắn máy chắc mất 10 phút em phóng đến nơi.
QUay lại cái MRT ở VN. Đúng là nếu không làm thì sẽ không bao giờ có. Nhưng phải có đủ thì nó mới bắt đầu phát huy hiệu quả chứ còn 1 cái như giờ thì vẫn còn chơi là chính mà thôi. MRT quan trọng nhất là để đi làm vì lúc sáng đi tối về là lúc người ta đuối nhất mà hầu như xung quanh các MRT station hiện tại trừ cái Opera Station đều không có các cơ quan xí nghiệp trong tầm 10 đến 15 phút đi bộ. Và như vậy ít nhất 10 đến 15 năm nữa thì cái MRT mới có thể bắt đầu phát huy công năng của nó.
Nhưng biết đâu lúc đó lại có nhiều sự lựa chọn hơn ở những chỗ quy hoạch tốt hơn sao?
Hehehe em nói thật cái MRT cần tối thiểu thêm 1 làn Bắc Nam nữa thì may ra mới bắt đầu phát huy tác dụng. Chứ giờ chẳng lẽ chỉ đi Suối Tiên và Bến Thành chơi thôi?
Ngay cả nếu mợ Selene làm cỡ đường Nguyễn Du NKKN thôi từ Bến Thành mợ cũng vô phương đi đến đó bằng cách đi bộ.
Dân Việt chưa có thì mơ, nhưng đến lúc có em không biết người ta có đủ dũng khí hy sinh cái thứ rất tầm thường và sung sướng nhiều người không biết là cái xe gắn máy đó hay ko? Mợ cứ tưởng tượng cuốc bộ chừng 15 phút dưới thời tiết này cho dù ở Sing cũng là đủ cực hình đừng nói ở VN nơi cái lề đường cũng không có.
Em đọc mấy cái review thấy nhiều người khen nức khen nở Sing, rồi mơ blah blah có public transportation như Sing. Em ngồi cười thầm một mình vì chắc mấy bạn đó đa số đọc báo hoặc lâu lâu đi du lịch chứ chẳng có sống và làm việc với kiểu public transport đó.
Cho mợ chơi vài ví dụ: Nhà em hồi xưa ở Braddel nằm trên line đỏ, thằng bạn em ở làn tím Seragoon, coi trên bản đồ đường chim bay chỉ có cao lắm 3km. Nhưng nếu em chơi công cộng em phải ngồi chờ bus ( tối thiểu 15 phút, sáng kẹt xe lên đến 20 phút), bus nó chạy lòng vòng nhiều khi gần 30 phút mới đến cái trạm gần đó, sau đó phải lê thân đi bộ gần 10 15 phút nếu muốn đến được nhà. Còn đi MRT thì chắc phải gần 1 tiếng vì phải đi ngược xuống DbGhaut là cái nối station giữa đỏ và tím rồi mới đi ngược lại lên. Chỉ nhờ gần đây nó có cái circle line thì nó mới đỡ hơn một chút xiu.
Ấy là đi chơi chứ còn đi làm mà đi mướn nhà để ở thì chuyện đầu tiên là coi cách nào để đi từ nhà đến công ty bằng tổng số mrt+bus tối thiểu nhất chứ switch mrt sang bus một lần là chờ ngóc mỏ luôn. Mỗi ngày nhiều khi cách có vài km chim bay em mất gần 40 phút để đi làm.
Nhiều khi ngồi đó rung đùi ước có cái xe gắn máy chắc mất 10 phút em phóng đến nơi.
QUay lại cái MRT ở VN. Đúng là nếu không làm thì sẽ không bao giờ có. Nhưng phải có đủ thì nó mới bắt đầu phát huy hiệu quả chứ còn 1 cái như giờ thì vẫn còn chơi là chính mà thôi. MRT quan trọng nhất là để đi làm vì lúc sáng đi tối về là lúc người ta đuối nhất mà hầu như xung quanh các MRT station hiện tại trừ cái Opera Station đều không có các cơ quan xí nghiệp trong tầm 10 đến 15 phút đi bộ. Và như vậy ít nhất 10 đến 15 năm nữa thì cái MRT mới có thể bắt đầu phát huy công năng của nó.
Nhưng biết đâu lúc đó lại có nhiều sự lựa chọn hơn ở những chỗ quy hoạch tốt hơn sao?
Hehehe em nói thật cái MRT cần tối thiểu thêm 1 làn Bắc Nam nữa thì may ra mới bắt đầu phát huy tác dụng. Chứ giờ chẳng lẽ chỉ đi Suối Tiên và Bến Thành chơi thôi?
Ngay cả nếu mợ Selene làm cỡ đường Nguyễn Du NKKN thôi từ Bến Thành mợ cũng vô phương đi đến đó bằng cách đi bộ.
Dân Việt chưa có thì mơ, nhưng đến lúc có em không biết người ta có đủ dũng khí hy sinh cái thứ rất tầm thường và sung sướng nhiều người không biết là cái xe gắn máy đó hay ko? Mợ cứ tưởng tượng cuốc bộ chừng 15 phút dưới thời tiết này cho dù ở Sing cũng là đủ cực hình đừng nói ở VN nơi cái lề đường cũng không có.
Em đọc mấy cái review thấy nhiều người khen nức khen nở Sing, rồi mơ blah blah có public transportation như Sing. Em ngồi cười thầm một mình vì chắc mấy bạn đó đa số đọc báo hoặc lâu lâu đi du lịch chứ chẳng có sống và làm việc với kiểu public transport đó.
Cho mợ chơi vài ví dụ: Nhà em hồi xưa ở Braddel nằm trên line đỏ, thằng bạn em ở làn tím Seragoon, coi trên bản đồ đường chim bay chỉ có cao lắm 3km. Nhưng nếu em chơi công cộng em phải ngồi chờ bus ( tối thiểu 15 phút, sáng kẹt xe lên đến 20 phút), bus nó chạy lòng vòng nhiều khi gần 30 phút mới đến cái trạm gần đó, sau đó phải lê thân đi bộ gần 10 15 phút nếu muốn đến được nhà. Còn đi MRT thì chắc phải gần 1 tiếng vì phải đi ngược xuống DbGhaut là cái nối station giữa đỏ và tím rồi mới đi ngược lại lên. Chỉ nhờ gần đây nó có cái circle line thì nó mới đỡ hơn một chút xiu.
Ấy là đi chơi chứ còn đi làm mà đi mướn nhà để ở thì chuyện đầu tiên là coi cách nào để đi từ nhà đến công ty bằng tổng số mrt+bus tối thiểu nhất chứ switch mrt sang bus một lần là chờ ngóc mỏ luôn. Mỗi ngày nhiều khi cách có vài km chim bay em mất gần 40 phút để đi làm.
Nhiều khi ngồi đó rung đùi ước có cái xe gắn máy chắc mất 10 phút em phóng đến nơi.
QUay lại cái MRT ở VN. Đúng là nếu không làm thì sẽ không bao giờ có. Nhưng phải có đủ thì nó mới bắt đầu phát huy hiệu quả chứ còn 1 cái như giờ thì vẫn còn chơi là chính mà thôi. MRT quan trọng nhất là để đi làm vì lúc sáng đi tối về là lúc người ta đuối nhất mà hầu như xung quanh các MRT station hiện tại trừ cái Opera Station đều không có các cơ quan xí nghiệp trong tầm 10 đến 15 phút đi bộ. Và như vậy ít nhất 10 đến 15 năm nữa thì cái MRT mới có thể bắt đầu phát huy công năng của nó.
Nhưng biết đâu lúc đó lại có nhiều sự lựa chọn hơn ở những chỗ quy hoạch tốt hơn sao?
Bạn yên tâm. Sẽ có rất nhiều người pm cho bạnem quan tâm đến căn hộ này hì liên hệ với ai ạ?