Chưa biết phạt ai đâu bác. Đừng vội.Nhìn mấy hình trong post của bác thớt thì không thấy gì cả, nhờ tấm hình của bác nên mới thấy
Hi vọng trích xuất được camera để phạt thật nặng chủ và tài xế xe tải.
![[Cập nhật] Hầm Thủ Thiêm đóng tạm thời do bị sập các tấm che - Đã thông xe cả 2 hướng [Cập nhật] Hầm Thủ Thiêm đóng tạm thời do bị sập các tấm che - Đã thông xe cả 2 hướng](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/1750/1750523-456c09566676aa58e9019a645f77ccda.jpg?w=750)
Chưa biết phạt ai đâu bác. Đừng vội.Nhìn mấy hình trong post của bác thớt thì không thấy gì cả, nhờ tấm hình của bác nên mới thấy
Hi vọng trích xuất được camera để phạt thật nặng chủ và tài xế xe tải.
Chiều cao xe giới hạn tham gia GT là 4.15m. Tĩnh không thông thủy của cầu, hầm tối thiểu là 4.3m. Xe cao vượt 4.15m là sai, dù bất cứ lý do gì.Chưa biết phạt ai đâu bác. Đừng vội. View attachment 1747509
Tài xế vẫn bị phạt là đúng nhưng cũng cần xem xét lại bên thi công cả về độ cao lẫn độ chắc chắn, theo clip thì xe tải chạy chậm chỉ sượt nhẹ qua mà đã đổ lăn quay thế kia thì cũng không đảm bảo an toàn rồi.Chiều cao xe giới hạn tham gia GT là 4.15m. Tĩnh không thông thủy của cầu, hầm tối thiểu là 4.3m. Xe cao vượt 4.15m là sai, dù bất cứ lý do gì.
Thông thường các biển báo giới hạn chiều cao tại cầu, barie, hầm thường Ghi thấp hơn số thực tế khoảng 15-20cm, cho yên tâm..
Cái cầu vượt này nó đã làm cả năm nay, xe đi lại bình thường, và họ đã được cấp phép, nghiệm thu=> khả năng bên làm cầu Sai là rất thấp.
Lái xe đã đi khỏi hiện trường thì tang chứng, vật chứng không còn nguyên vẹn => Dù đúng hay sai thì tài xế vẫn bị phạt.
Mấy anh nhà báo chỉ giỏi bới móc để moi tiền Doanh nghiệp.
Bác có biết cái đó chỉ là giàn giáo thi công không? Làm sao nó chắc chắn nhưng bê tông được, kể cả với bê tông mà bị gạt theo chiều ngang thì cũng đổ như thường.Tài xế vẫn bị phạt là đúng nhưng cũng cần xem xét lại bên thi công cả về độ cao lẫn độ chắc chắn, theo clip thì xe tải chạy chậm chỉ sượt nhẹ qua mà đã đổ lăn quay thế kia thì cũng không đảm bảo an toàn rồi.
Ờ, tuỳ bạn, muốn nói thế nào mà chẳng được.Bác có biết cái đó chỉ là giàn giáo thi công không? Làm sao nó chắc chắn nhưng bê tông được, kể cả với bê tông mà bị gạt theo chiều ngang thì cũng đổ như thường.
Vấn đề ở đây không giống như bác nói. Chiều cao giới hạn của giàn giáo cao 4m6 nhưng xe tải qua gầm cầu 4m2 vẫn được. Nghi vấn(chỉ nghi vấn là giàn giáo có vấn đề)Chiều cao xe giới hạn tham gia GT là 4.15m. Tĩnh không thông thủy của cầu, hầm tối thiểu là 4.3m. Xe cao vượt 4.15m là sai, dù bất cứ lý do gì.
Thông thường các biển báo giới hạn chiều cao tại cầu, barie, hầm thường Ghi thấp hơn số thực tế khoảng 15-20cm, cho yên tâm..
Cái cầu vượt này nó đã làm cả năm nay, xe đi lại bình thường, và họ đã được cấp phép, nghiệm thu=> khả năng bên làm cầu Sai là rất thấp.
Lái xe đã đi khỏi hiện trường thì tang chứng, vật chứng không còn nguyên vẹn => Dù đúng hay sai thì tài xế vẫn bị phạt.
Mấy anh nhà báo chỉ giỏi bới móc để moi tiền Doanh nghiệp.
- Bác có lẽ cũng đọc báo rồi: biển giới hạn chiều cao trước hầm ghi là 4.2m nhưng thực tế là 4.7m và chiều cao giàn giáo là 4.48m. Và khổ khổ xe giới hạn chiều cao là 4.15m (luật). Nên rõ ràng xe Tải phạm luật.Vấn đề ở đây không giống như bác nói. Chiều cao giới hạn của giàn giáo cao 4m6 nhưng xe tải qua gầm cầu 4m2 vẫn được. Nghi vấn(chỉ nghi vấn là giàn giáo có vấn đề)