tonngocnghia nói:Động cơ dầu nói chung thì 1600 v/p đã có moment khá lớn nên hoàn toàn có thể chuyển số rồi nên chạy số cao nhất với 1600 v/p là bình thường, không thể nói là ép số được.
Việc ù em nghĩ do nguyên nhân khác chứ không phải do ép số. Chiếc triton máy cũng giống PS nhưng em chạy không thấy ù gì cả. Do đó việc ù của PS em nghĩ có thể do cộng hưởng âm gây nên? Bác Manhcuong thử thí nghiệm triệt tiêu cộng hưởng theo cách mà các phòng karaoke hay dùng xem có tác dụng gì không
Có lễ đúng như bác nói, ở vòng tua này cấp số này tiếng ù là do turbo bị đuối gây ù. Khắc phục cách đơn giản nhất là khi về vòng tua đó ECU cho ly hợp trượt thêm chút, do đó khi chạy tốc độ đó thay vì 1600 v/p ta phải thêm tý ga, vòng tua sẽ vượt qua ngưỡng đó sẽ mất ù, cái ECU này dùng cho máy 2.5 VG turbo thì đúng hơn, còn đối với máy này em nghĩ Mit nên điều chỉnh lại ( em chưa thấy cái hộp số AT 4 cấp nào chạy 80 km/h ở vòng tua 1600 cả, thường là xấp xỉ 2000 v/p). Còn cách em nói với bác truong195 rất khó thực hiện vì liên quan đến nhiều cái.
Last edited by a moderator: