Công nhận khó sống thặc,bớt khó đi... Khó Thật Sự.
Có gì mà khó sống bác mà bác lật lật mồi nhậu à? Cứ cụng ly thì lại gật gù ngay ấy mà.
Đợt em đi Hà giang ấn tượng với dân lái xe trên ấy. Khi họ thấy mình phi tới gần họ ( xe tải cả lớn và nhỏ nhé) xi nhan phải dạt vào giảm tốc độ cho xe mình qua dù mình chưa xin vượt. Ngưỡng mộ. Em nghĩ đường trên đó nhỏ và nhiều lúc sương mù rồi họ biết mình dân du lịch nên xe họ chậm hơn nên nhường. Không chỉ một lần. Lúc đầu hơi lạ sau thấy cũng quen cách đi kiểu rừng rú của họ . Hehe.
Nhiều lúc cũng buồn cười là khi em chuyển làn trước sau chả có ma nào nhưng em vẫn xi nhan xin đường chuyển làn. Gọi là dọa ma cũng vì chả đúng vì có ma nào đâu. Thôi tạo thói quen vậy.
Các bác mới đang bàn Bắc tiến mà đã căng thẳng vậy thì sao thắng lợi thành công rực rỡ được.
Đợt em đi Hà giang ấn tượng với dân lái xe trên ấy. Khi họ thấy mình phi tới gần họ ( xe tải cả lớn và nhỏ nhé) xi nhan phải dạt vào giảm tốc độ cho xe mình qua dù mình chưa xin vượt. Ngưỡng mộ. Em nghĩ đường trên đó nhỏ và nhiều lúc sương mù rồi họ biết mình dân du lịch nên xe họ chậm hơn nên nhường. Không chỉ một lần. Lúc đầu hơi lạ sau thấy cũng quen cách đi kiểu rừng rú của họ . Hehe.
Nhiều lúc cũng buồn cười là khi em chuyển làn trước sau chả có ma nào nhưng em vẫn xi nhan xin đường chuyển làn. Gọi là dọa ma cũng vì chả đúng vì có ma nào đâu. Thôi tạo thói quen vậy.
Các bác mới đang bàn Bắc tiến mà đã căng thẳng vậy thì sao thắng lợi thành công rực rỡ được.
Theo em cứ đúng luật mà đi, cảm thấy ôm cua không hết thì chậm lại hoặc lấy sát bên phải trước khi vào cua.
Còn nếu chỉ "liếm" sơ sơ 1 bánh xe thôi thì khó XXX nào mà chụp hình kịp để bắt các bác, vì thời gian liếm đó thường rất mau (em nghĩ dưới 3 giây) còn nếu lâu hơn thì gọi là lấn vạch rồi chứ k còn lỡ "liếm" vạch nữa.
Có 1 lần em đi đêm từ BMT về SG, khi qua khỏi Đăk Song thì bị vậy vào, em tự tin bước xuông hỏi lỗi gì vì chắc chắn mình không quá tốc độ, không vượt (Có xe nào đâu mà vượt), k lấn vạch và cũng thừa biết chỗ này là chỗ mấy anh thường đứng và em được thông báo là xe em bị thiếu đèn chiếu sáng (mịa cái bóng cos nó cháy lúc nào em không biết vì em bật pha, cos, gầm lên nên sáng rực mà chạy), em bước ra trước xe sờ bóng đèn còn nóng và nói với mấy anh là chắc do mới cháy vì bóng còn nóng, anh XXX cũng rờ và cuối cùng em được...ăn bb là thiếu đèn. Em đã có nói là gởi 2 anh cà phê (rút 5 xị ra) trước khi ghi bb nhưng cũng k xong, sau khi ghi bb em hỏi lỗi này phạt nhiêu và được biết là 3 xị, em đưa 5 xị và bb nhờ mấy anh đóng dùm nhưng cũng không chịu luôn, cuối cùng em đành cầm bb chạy về SG mấy ngày sau chạy lên đóng phạt. BỐ KHỈ THẬT tiền phí cầu đường gần bằng tiền phạt chứ chưa nói đến công đi, xăng dầu...
Còn nếu chỉ "liếm" sơ sơ 1 bánh xe thôi thì khó XXX nào mà chụp hình kịp để bắt các bác, vì thời gian liếm đó thường rất mau (em nghĩ dưới 3 giây) còn nếu lâu hơn thì gọi là lấn vạch rồi chứ k còn lỡ "liếm" vạch nữa.
Có 1 lần em đi đêm từ BMT về SG, khi qua khỏi Đăk Song thì bị vậy vào, em tự tin bước xuông hỏi lỗi gì vì chắc chắn mình không quá tốc độ, không vượt (Có xe nào đâu mà vượt), k lấn vạch và cũng thừa biết chỗ này là chỗ mấy anh thường đứng và em được thông báo là xe em bị thiếu đèn chiếu sáng (mịa cái bóng cos nó cháy lúc nào em không biết vì em bật pha, cos, gầm lên nên sáng rực mà chạy), em bước ra trước xe sờ bóng đèn còn nóng và nói với mấy anh là chắc do mới cháy vì bóng còn nóng, anh XXX cũng rờ và cuối cùng em được...ăn bb là thiếu đèn. Em đã có nói là gởi 2 anh cà phê (rút 5 xị ra) trước khi ghi bb nhưng cũng k xong, sau khi ghi bb em hỏi lỗi này phạt nhiêu và được biết là 3 xị, em đưa 5 xị và bb nhờ mấy anh đóng dùm nhưng cũng không chịu luôn, cuối cùng em đành cầm bb chạy về SG mấy ngày sau chạy lên đóng phạt. BỐ KHỈ THẬT tiền phí cầu đường gần bằng tiền phạt chứ chưa nói đến công đi, xăng dầu...
Tiên sư cái sự đúng một cách máy móc bác Nọc nhể, bác thuyết như thế, nó cũng sờ thấy nóng, là xác nhận mới cháy, mà còn thế thì thằng xxx này, sống trong xã hội này thuộc loại nhỏ nhen chơi không dzô roài. có ai mà từ nhỏ giờ không vấp chứ. Nhưg em rất ghét loại cố tình sai, có thể gây nguy hiểm cho người và cho mình mà cứ nhơn nhơn.Theo em cứ đúng luật mà đi, cảm thấy ôm cua không hết thì chậm lại hoặc lấy sát bên phải trước khi vào cua.
Còn nếu chỉ "liếm" sơ sơ 1 bánh xe thôi thì khó XXX nào mà chụp hình kịp để bắt các bác, vì thời gian liếm đó thường rất mau (em nghĩ dưới 3 giây) còn nếu lâu hơn thì gọi là lấn vạch rồi chứ k còn lỡ "liếm" vạch nữa.
Có 1 lần em đi đêm từ BMT về SG, khi qua khỏi Đăk Song thì bị vậy vào, em tự tin bước xuông hỏi lỗi gì vì chắc chắn mình không quá tốc độ, không vượt (Có xe nào đâu mà vượt), k lấn vạch và cũng thừa biết chỗ này là chỗ mấy anh thường đứng và em được thông báo là xe em bị thiếu đèn chiếu sáng (mịa cái bóng cos nó cháy lúc nào em không biết vì em bật pha, cos, gầm lên nên sáng rực mà chạy), em bước ra trước xe sờ bóng đèn còn nóng và nói với mấy anh là chắc do mới cháy vì bóng còn nóng, anh XXX cũng rờ và cuối cùng em được...ăn bb là thiếu đèn. Em đã có nói là gởi 2 anh cà phê (rút 5 xị ra) trước khi ghi bb nhưng cũng k xong, sau khi ghi bb em hỏi lỗi này phạt nhiêu và được biết là 3 xị, em đưa 5 xị và bb nhờ mấy anh đóng dùm nhưng cũng không chịu luôn, cuối cùng em đành cầm bb chạy về SG mấy ngày sau chạy lên đóng phạt. BỐ KHỈ THẬT tiền phí cầu đường gần bằng tiền phạt chứ chưa nói đến công đi, xăng dầu...
Khi nào có dịp mình cà phê rồi cà PHÁO típ nhé.
Đối đầu là do buồn ngủ và chạy ẩu, chứ k phải do đè vạch . Nếu cần thiết thì người ta đã làm con lươn rồi chứ k phải vạch liền. Còn chuyện hở đè vạch mà bác nghĩ đến đối đầu thì e cũng hiểu con người bác sao rồi ạRất nhiều trường hợp 2 xe tông đối đầu nhau là do cách xử lý của bác đó ạ. Bác cứ đi theo cách đó nếu bác thấy hợp lý
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác ạ, e đi cũng Tây và Đông Bắc, đa số các xe tải thấy xe con phái sau đá đèn là chủ động quắc tay cho vượt khi đủ điều kiệnCó gì mà khó sống bác mà bác lật lật mồi nhậu à? Cứ cụng ly thì lại gật gù ngay ấy mà.
Đợt em đi Hà giang ấn tượng với dân lái xe trên ấy. Khi họ thấy mình phi tới gần họ ( xe tải cả lớn và nhỏ nhé) xi nhan phải dạt vào giảm tốc độ cho xe mình qua dù mình chưa xin vượt. Ngưỡng mộ. Em nghĩ đường trên đó nhỏ và nhiều lúc sương mù rồi họ biết mình dân du lịch nên xe họ chậm hơn nên nhường. Không chỉ một lần. Lúc đầu hơi lạ sau thấy cũng quen cách đi kiểu rừng rú của họ . Hehe.
Nhiều lúc cũng buồn cười là khi em chuyển làn trước sau chả có ma nào nhưng em vẫn xi nhan xin đường chuyển làn. Gọi là dọa ma cũng vì chả đúng vì có ma nào đâu. Thôi tạo thói quen vậy.
Các bác mới đang bàn Bắc tiến mà đã căng thẳng vậy thì sao thắng lợi thành công rực rỡ được.
Có gì mà khó sống bác mà bác lật lật mồi nhậu à? Cứ cụng ly thì lại gật gù ngay ấy mà.
Đợt em đi Hà giang ấn tượng với dân lái xe trên ấy. Khi họ thấy mình phi tới gần họ ( xe tải cả lớn và nhỏ nhé) xi nhan phải dạt vào giảm tốc độ cho xe mình qua dù mình chưa xin vượt. Ngưỡng mộ. Em nghĩ đường trên đó nhỏ và nhiều lúc sương mù rồi họ biết mình dân du lịch nên xe họ chậm hơn nên nhường. Không chỉ một lần. Lúc đầu hơi lạ sau thấy cũng quen cách đi kiểu rừng rú của họ . Hehe.
Nhiều lúc cũng buồn cười là khi em chuyển làn trước sau chả có ma nào nhưng em vẫn xi nhan xin đường chuyển làn. Gọi là dọa ma cũng vì chả đúng vì có ma nào đâu. Thôi tạo thói quen vậy.
Các bác mới đang bàn Bắc tiến mà đã căng thẳng vậy thì sao thắng lợi thành công rực rỡ được.
Theo em đối đầu cũng k hẳn do buồn ngủ nhưng mà do 2 thằng ngu mà lì cầm lái.Đối đầu là do buồn ngủ và chạy ẩu, chứ k phải do đè vạch . Nếu cần thiết thì người ta đã làm con lươn rồi chứ k phải vạch liền. Còn chuyện hở đè vạch mà bác nghĩ đến đối đầu thì e cũng hiểu con người bác sao rồi ạ
Chưa đúng đâu bác. Lỡ 1 người đi đúng, xe bên kia cố tính vượt ngược thì sao ạ. Cảnh này thường thấy ở tuyến Bình Định - ĐÀ Nẵng . Mấy xe 16 chổ đó chạy mà ép mấy xe du lịch rớt lềTheo em đối đầu cũng k hẳn do buồn ngủ nhưng mà do 2 thằng ngu mà lì cầm lái.