RE: Cap và hành trình 1125km
bác ơi bác nói vậy ko sợ bị dân tài chuyên nghiệp cười sao?... vì theo như bác thì cua nào cũng giống cua nào và khi đi qua đó cũng phải về 1 tốc độ nào đó (nhỏ hơn cái 80km/h của bác)
tôi thì thấy thế này:
- tổng thể Cap OK, giá cả hợp lý, chất lượng tương đương giá cả, 1 sự lựa chọn tương đối tốt ở VN hiện nay
- lái xe thì ko có cái giỏi giang gì ở nhanh hay chậm... tài giỏi là tài biết cái khả năng của con xe mình đang chạy, biết canh chân ga theo tình huống trên đường để ko phải thắng khi không cần thiết, liên quan luôn đến nó là các tiết mục cắt cua để tăng góc cua ---> tăng tốc độ tối đa cho phép, giảm tiêu hao nhiên liệu... chuyến vừa rồi tôi ấn tượng nhất là tài già số 19 Mazda 626... đúng là gừng càng già càng cay... với kinh nghiệm chạy xe 15 năm và trên 100k km của mình, ngay từ lúc đầu tôi đã biết đó là Raikkonen của đoàn Kamravan ta... xin bái fục...
(cũng fải nói thêm là con gái của tài già đó khá xinh)
• Vào cua ở tốc độ 80km/h cảm giác an tòan.
bác ơi bác nói vậy ko sợ bị dân tài chuyên nghiệp cười sao?... vì theo như bác thì cua nào cũng giống cua nào và khi đi qua đó cũng phải về 1 tốc độ nào đó (nhỏ hơn cái 80km/h của bác)
tôi thì thấy thế này:
- tổng thể Cap OK, giá cả hợp lý, chất lượng tương đương giá cả, 1 sự lựa chọn tương đối tốt ở VN hiện nay
- lái xe thì ko có cái giỏi giang gì ở nhanh hay chậm... tài giỏi là tài biết cái khả năng của con xe mình đang chạy, biết canh chân ga theo tình huống trên đường để ko phải thắng khi không cần thiết, liên quan luôn đến nó là các tiết mục cắt cua để tăng góc cua ---> tăng tốc độ tối đa cho phép, giảm tiêu hao nhiên liệu... chuyến vừa rồi tôi ấn tượng nhất là tài già số 19 Mazda 626... đúng là gừng càng già càng cay... với kinh nghiệm chạy xe 15 năm và trên 100k km của mình, ngay từ lúc đầu tôi đã biết đó là Raikkonen của đoàn Kamravan ta... xin bái fục...