Hạng B2
24/8/05
166
1
0
53
RE: Cap và hành trình 1125km

ấy ấy ... bác đang yêu nói thế đụng chạm rồi ... ừ thì Việt Nam chưa có CR-V, Escape mới anh em buộc phải ngu, còn ở bên Tây có CR-V, có Escape mới, còn có nhiều mẫu khác nữa, mà Captiva vẫn bán tốt, vậy ai bắt thằng Tây nó ngu vậy bác ?
 
Hạng B2
24/2/07
451
3
0
RE: Cap và hành trình 1125km

Trích đoạn: Xich_Lo

ấy ấy ... bác đang yêu nói thế đụng chạm rồi ... ừ thì Việt Nam chưa có CR-V, Escape mới anh em buộc phải ngu, còn ở bên Tây có CR-V, có Escape mới, còn có nhiều mẫu khác nữa, mà Captiva vẫn bán tốt, vậy ai bắt thằng Tây nó ngu vậy bác ?

Bác XL nói chí phải.
Mình ở VN có muốn khôn cũng không dễ, nhưng ít ra CAP cũng là sản phẩm được nhiều thị trường ưa chuộng (vì thế mới thiếu linh kiện để về VN), và khi về VN dù cho có bị cắt bớt đồ đi nhưng với giá chấp nhận được nên vẫn hot.
Em nghĩ sau này nếu có CR-V và nhiều mẫu xe khác mà gá không cạnh tranh thì chưa chắc đã bán chạy.
 
Hạng B2
31/7/07
151
0
0
RE: Cap và hành trình 1125km

Chúc mừng chuyến đi thành công.Hy vọng Bác sẽ có nhiều nhận xét thệm về em CAP để mọi ngưởi bình loạn tiếp[8D][8D]:D
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Cap và hành trình 1125km

Trích đoạn: win100

Trích đoạn: Xich_Lo

ấy ấy ... bác đang yêu nói thế đụng chạm rồi ... ừ thì Việt Nam chưa có CR-V, Escape mới anh em buộc phải ngu, còn ở bên Tây có CR-V, có Escape mới, còn có nhiều mẫu khác nữa, mà Captiva vẫn bán tốt, vậy ai bắt thằng Tây nó ngu vậy bác ?

Bác XL nói chí phải.
Mình ở VN có muốn khôn cũng không dễ, nhưng ít ra CAP cũng là sản phẩm được nhiều thị trường ưa chuộng (vì thế mới thiếu linh kiện để về VN), và khi về VN dù cho có bị cắt bớt đồ đi nhưng với giá chấp nhận được nên vẫn hot.
Em nghĩ sau này nếu có CR-V và nhiều mẫu xe khác mà gá không cạnh tranh thì chưa chắc đã bán chạy.
Các bác nói hay lắm, nhưng có thể giới thiệu cho anh em một vài số liệu chứng tỏ Cap bán chạy lắm ở trời Tây. Tốt hơn cả, có bác nào tìm thấy một vài bài nhận xét, đánh giá hay xếp hạng gì của Cap, tôi cũng quan tâm đến chủ đề này mà tìm hoài không thấy. Nhờ các bác men in cap giúp đỡ. Thanks!
 
Hạng B2
24/3/07
178
0
0
51
RE: Cap và hành trình 1125km

Trích đoạn: Xich_Lo

ấy ấy ... bác đang yêu nói thế đụng chạm rồi ... ừ thì Việt Nam chưa có CR-V, Escape mới anh em buộc phải ngu, còn ở bên Tây có CR-V, có Escape mới, còn có nhiều mẫu khác nữa, mà Captiva vẫn bán tốt, vậy ai bắt thằng Tây nó ngu vậy bác ?
Vấn đề là đến lúc CR-V của HONDA ra giá khoảng >50K và Escape của Ford nó bán với giá >45K thì lúc đó người ta nghĩ đến xe khác bác ạ . Santafe nhập nguyên chiếc thì seo? :D:D.
Nghĩ lại mà thấy ức chế cái vụ civic bọn HD nó quảng cáo rùm beng giá rẻ dưới 25K , đến lúc nó công bố giá , khác nào lừa thiên hạ , thế mà xe nó giờ bán vẫn chạy . :D:D:D
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Cap và hành trình 1125km

Trích đoạn: Pajero4x4

Có bài bằng Tiếng Anh kiểm tra về Santa FE 2007, CRV và Cap đây này bác này. Về Cost of ownership thì Cap là số 1. Còn về tổng thể Santa FE là 1. Nhưng phải series cao nhất chứ ko phải mấy con 2005 đang bán ở VN.
So sánh 3 dòng xe
Bác hơi chủ quan rồi. Santafe ở VN ngoài mấy chú chạy lướt do Hoàng Gia Auto nhập và một số cty khác nhập, còn đa phần là xe đời 2006-2007. Mà từ 2005 trở về trước là Santafe thế hệ thứ nhất từ 2006 trở về đây là thế hệ 2 rồi bác ợ. Vì vậy, có thể xem từ 2006 trở về đây là cái được bác nhắc tới "về tổng thể Santa FE là 1".
Chất lượng Cap còn chờ thời gian để khẳng định vì chỉ mới xuất hiện trên thị trường chưa tới 2 năm? Ngoại trừ một thứ có thể khẳng định: giá cả. Song để có được mức giá thấp, Cap chấp nhận phải cắt giảm nhiều thứ. Tôi đã có dịp ngó nghiêng một em Cap nhập nhưng nội thất bên trong rất bình thường, và không thể chấp nhận nổi một xe 5+2 chỉ có 01 dàn lạnh!
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Cap và hành trình 1125km

Thank bác Pajero4x4, nhờ bác mà tôi đọc được thông tin cần tìm lâu nay. Để anh em 4R tiện tham khảo tôi mạn phép trích dịch một đoạn bài viết trên link mà bác Pajero cung cấp ở trên. Xin lưu ý bác thông tin "Còn về tổng thể Santa FE là 1. Nhưng phải series cao nhất chứ ko phải mấy con 2005 đang bán ở VN." thì chưa chính xác lắm, vì trong bài review này, có câu in đậm ở đoạn nói về Santafe, bác xem lại nhé!:D

Chevrolet has succeeded in producing a competent, practical SUV. The only trouble is that it doesn’t have any sparkle; while the seven-seat layout is good, it can’t match the Santa Fe for space. And on the road, the Captiva is outclassed by the Honda. It finishes last, but it’s by no means disgraced.

The comfortable Honda is second. We’re big fans of the excellent 2.2-litre i-CTDi engine; it’s one of the best diesels around, thanks to its economy, refinement and punch. The CR-V is the most composed car on the road, too. Our only gripe is the lack of flexibility; it needs more family friendly features.

That leaves the Santa Fe as our winner. We’ve praised it in the past, and its strengths are still evident. For family buyers, it’s an excellent package with a big boot, clever folding seats and easy to clean fabrics. The VGT engine pulls well, even with a full load, and it’s capable over long distances, too.

Chevrolet đã thành công trong việc tạo dựng một chiếc SUV (Captiva) thực dụng và cạnh tranh. Vấn đề duy nhất là Captiva không có một điểm sáng đáng kể nào, dù thiết kế 7 chỗ của nó là tốt nhưng cũng không địch lại Santafe về không gian trong xe. Còn trên đường, thì Captiva lại bị Honda cho ngửi khói. Tuy xếp ở vị trí bét bảng, nhưng điều đó không có nghĩa là Captiva không được ưa chuộng.
Chiếc Honda CRV tiện nghi đứng thứ hai trong bảng xếp hạng. Chúng tôi là những fan hâm mộ lớn động cơ dầu 2.2 tuyệt hảo i-CTDi, đó là một trong những loại động cơ dầu tốt nhất nhờ tính kinh tế, độ tinh xảo và sự mạnh mẽ của nó. Trên đường thì CRV cũng là một chiếc xe được mong đợi nhất. Sự than phiền duy nhất về loại xe này, là CRV thiếu độ linh hoạt, nó cần bổ sung nhiều tính năng gia đình thân thiện hơn.
Và trong bảng xếp hạng này, Santafe là người chiến thắng. Chúng tôi đã từng ngợi khen Santafe trong quá khứ và những sức mạnh của nó bây giờ vẫn là hiển nhiên. Đối với người mua gia đình, đó là một giải pháp hoàn hảo với không gian rộng rãi, hệ thống ghế xếp thông minh và dễ dàng để làm sạch nội thất. Động cơ VGT mạnh mẽ kể cả khi tải nặng và rất thích hợp cho những cuộc hành trình dài.
 
RE: Cap và hành trình 1125km

Em đồng ý với bác Kiến vàng. Em hơi bị lười ko tách câu. Ý là nếu so SantaFE 2003 thì tất nhiên ko phải là đối thủ của Cap vì nó lệch nhau quá. Bản thử nghiệm của Cap ra năm 2005 mà. Còn về không gian của FE thì thấy rõ vì không gian rộng rãi nên nhìn cái đuôi của em FE rất chi là phành ra bác à. Nó cứ thế nào ấy.
 
Hạng C
22/8/05
587
0
0
RE: Cap và hành trình 1125km

hehe mặc dù San thì hơn Cap nhưng hai loại xem đã được đem ra so sánh như vậy nghĩa là ở nước ngoài nó cùng class và có giá same same nhau phải không ạ:D còn đằng này về VN hai loại nó chênh nhau đến 20k lận, hai xe cùng class chênh nhau 20k chỉ là do thuế và nếu mua một trong hai thì em vẫn chọn loại rẻ hơn, mặc dù về tính năng nó kém hơn một ít
 
Last edited by a moderator: