RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Đính chính giùm bác 1 tí, giá xe Altis tháng 4 năm 2004 là 33,3k
--> 2 xe mất giá như nhau (đều gần 27%)
Trích đoạn: truongthuyminh
Trước đây nhiều bác cứ nói xe DW mất giá, tôi cứ thử so sánh thế này vào thời điểm tháng 5/2004 tôi mua LAC MAX với giá 23K, Altis khoảng 38K gì đó (tôi ko nhớ chính xác), sau 2 năm cùng đi 2,5 vạn Altis còn 23-24K, LAC còn 16-17K. Vậy thì xe nào mất giá hơn. (Đi Altis không biết có sướng hơn LAC nhiều ko, chắc cũng như nhau cả thôi)
Đính chính giùm bác 1 tí, giá xe Altis tháng 4 năm 2004 là 33,3k
--> 2 xe mất giá như nhau (đều gần 27%)
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
@AIT: hồi tôi mua LAC MAX đó là lô thứ 2 DW nhập về một số người cũng khuyên là nó mới ra chất lượng thế nào chưa biết để từ từ hãy mua, nhưng ra showroom ngắm nghía thấy khoái và hợp với túi tiền của mình thế là múc. Bây giờ mà có đủ tiền thì cũng múc CAP ngay. Cái chính là mình thấy thỏa mãn chứ cứ đợi xe nó giảm giá thì tụt mất hứng rồi còn gì nữa.
@AIT: hồi tôi mua LAC MAX đó là lô thứ 2 DW nhập về một số người cũng khuyên là nó mới ra chất lượng thế nào chưa biết để từ từ hãy mua, nhưng ra showroom ngắm nghía thấy khoái và hợp với túi tiền của mình thế là múc. Bây giờ mà có đủ tiền thì cũng múc CAP ngay. Cái chính là mình thấy thỏa mãn chứ cứ đợi xe nó giảm giá thì tụt mất hứng rồi còn gì nữa.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Theo tôi thì chỉ ở Việt nam mới có kiểu so sánh tréo ngoeo thế thôi chứ trên thị trường thế giới chẳng ai so CAP với INN cả. Đúng ra CAP cũng chỉ là Crossover chứ chưa phải SUV, tuy nhiên nếu về đẳng cấp mà nói thì CAP thuộc một đẳng cấp cao hơn INN ( INN đúng ra cũng chỉ là buslimo như Pre hay Grandis chứ chưa được là MPV ). CAP là xe thiết kế cho thị trường châu Âu, là thị trường khó tính nhất thế giới nên dù bị lược bớt option thì vẫn giữ được những ưu việt trong thiết kế. Còn INN là xe toàn cầu của TOY, chủ yếu nhắm vào các thị trường trung bình và thấp ( INN không có cửa ở châu Âu và MỸ đâu nhé!), hơn nữa TOY lợi dụng tâm lý của người Vn mình thích nó nên bán qua chát. Với gía 29 - 34K tôi ủng hộ CAP hoàn toàn
Theo tôi thì chỉ ở Việt nam mới có kiểu so sánh tréo ngoeo thế thôi chứ trên thị trường thế giới chẳng ai so CAP với INN cả. Đúng ra CAP cũng chỉ là Crossover chứ chưa phải SUV, tuy nhiên nếu về đẳng cấp mà nói thì CAP thuộc một đẳng cấp cao hơn INN ( INN đúng ra cũng chỉ là buslimo như Pre hay Grandis chứ chưa được là MPV ). CAP là xe thiết kế cho thị trường châu Âu, là thị trường khó tính nhất thế giới nên dù bị lược bớt option thì vẫn giữ được những ưu việt trong thiết kế. Còn INN là xe toàn cầu của TOY, chủ yếu nhắm vào các thị trường trung bình và thấp ( INN không có cửa ở châu Âu và MỸ đâu nhé!), hơn nữa TOY lợi dụng tâm lý của người Vn mình thích nó nên bán qua chát. Với gía 29 - 34K tôi ủng hộ CAP hoàn toàn
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Sao là tréo ngeo vậy bác? tại sao Việt Nam phải giống nước khác hả bác? So sánh hợp lý là được rồi.
Sao là tréo ngeo vậy bác? tại sao Việt Nam phải giống nước khác hả bác? So sánh hợp lý là được rồi.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
So sánh cùng dòng là dành cho các chuyên gia, còn với người tiêu dùng như tôi chẳng hạn thì chỉ cần so sánh về tính năng sử dụng + giá.
Riêng có nhiều bài trên diễn đàn về CAP thế này cũng đủ biết CAP được nhiều anh em quan tâm hơn INNO.
Có ai chán INNO bán hôn?
So sánh cùng dòng là dành cho các chuyên gia, còn với người tiêu dùng như tôi chẳng hạn thì chỉ cần so sánh về tính năng sử dụng + giá.
Riêng có nhiều bài trên diễn đàn về CAP thế này cũng đủ biết CAP được nhiều anh em quan tâm hơn INNO.
Có ai chán INNO bán hôn?
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Chuyên gia so sánh thì cũng là để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng bác ạ, thế nên mấy ông chuyên gia ấy mới tồn tại và có việc để làm. Bảo thủ như bác thì lấy đâu ra động lực đổi mới cho các nhà sản xuất nữa, lấy đâu ra đẳng cấp BMV Serie3 mà chỉ còn toàn là Lacetti thôi. Bác so sánh có mỗi tính năng sử dụng + giá thì nên chọn APV của Su là hợp nhất, hiện em này không có đối thủ về 2 tiêu chí bác nêu ra trên, Cap thua xa, nhưng sao vẫn không bán được?
Trích đoạn: truongthuyminh
So sánh cùng dòng là dành cho các chuyên gia, còn với người tiêu dùng như tôi chẳng hạn thì chỉ cần so sánh về tính năng sử dụng + giá.
Riêng có nhiều bài trên diễn đàn về CAP thế này cũng đủ biết CAP được nhiều anh em quan tâm hơn INNO.
Có ai chán INNO bán hôn?
Chuyên gia so sánh thì cũng là để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng bác ạ, thế nên mấy ông chuyên gia ấy mới tồn tại và có việc để làm. Bảo thủ như bác thì lấy đâu ra động lực đổi mới cho các nhà sản xuất nữa, lấy đâu ra đẳng cấp BMV Serie3 mà chỉ còn toàn là Lacetti thôi. Bác so sánh có mỗi tính năng sử dụng + giá thì nên chọn APV của Su là hợp nhất, hiện em này không có đối thủ về 2 tiêu chí bác nêu ra trên, Cap thua xa, nhưng sao vẫn không bán được?
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Ha ha => bác Maz đang chạy INNO. Ừ nhỉ em cũng ko thích APV của SU bác à, trông xấu lắm. Thế thì phải còn tiêu chí gì nữa bác Maz nhỉ. Chắc là hình thức nữa.
Ha ha => bác Maz đang chạy INNO. Ừ nhỉ em cũng ko thích APV của SU bác à, trông xấu lắm. Thế thì phải còn tiêu chí gì nữa bác Maz nhỉ. Chắc là hình thức nữa.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Ngày hôm nay Sevr của OS có vấn đề hay sao ấy. Truy cập mãi để đọc bài và viết bài đều không được.
Chắc là do ảnh hưởng của việc đóng cửa Càfe OS. Thành thật chia buồn với Bác Lơ Xe. Anh em ta phải bàn các ủng hộ bác Hải (Lơ xe) để bảo vệ và phát triển OS đi.
Ngày hôm nay Sevr của OS có vấn đề hay sao ấy. Truy cập mãi để đọc bài và viết bài đều không được.
Chắc là do ảnh hưởng của việc đóng cửa Càfe OS. Thành thật chia buồn với Bác Lơ Xe. Anh em ta phải bàn các ủng hộ bác Hải (Lơ xe) để bảo vệ và phát triển OS đi.