RE: Captiva TLZ – Vidamco treo đầu dê bán thịt chó?
Thank anh em trong diễn đàn nhé. Quả thật là những thông tin bổ ích nhưng với tôi có lẽ không bất ngờ vì đã tìm hiểu kỹ trước khi mua xe, thậm chí tôi còn gặp thẳng TGD Vidamco ngài Kim.
Cũng thật không có gì nếu anh em tìm hiểu kỹ thì có thể hiểu được rằng với tầm tiền như thế mà lại đòi hỏi một chiếc xe hoàn hảo là hơi khó vì ở VN thuế cao quá.
Chỉ có điều tôi mới rước một em LTZ về và vừa đi đăng ký xong biển số 29Z 1172 xe chạy có một số cảm nhận như sau:
Thất vọng nhiều nhất là hệ thống lái vì tay lái trợ lực quá nhiều nên rất nhẹ, khi đánh lái hết sang một bên nghe rõ một tiếng kịch, điều này rất nguy hiểm khi ta vào cua với tốc độ hơi cao do tay lái không có cảm giác thật, rất nhẹ. Đặc biệt là khi đi nhanh không có cảm giác an toàn.
Bậc lên xuống cực kỳ phản tác dụng và thiết kế không hợp lý nên khi lên xuống đều không cần giẫm lên nhưng bước xuống thì hay chạm vào quần gây rất khó chịu đặc biệt là ai mặc quần sáng mầu rất dễ gây bẩn tại đây.
Đồng hồ Digital hiển thị la bàn, chỉ số điều hòa, nhiệt độ, quãng đường còn lại là chưa chính xác. tốc độ báo trung bình cũng không chính xác, tôi mới chạy được có 200km vì chưa có thời gian test lâu, đi xa nhất mới đến Sân bay nội bài.
Hệ thống điều hòa của CAP có lẽ là dở nhất vì thiết kế một dàn lạnh với một dàn cửa gió, tất cả các khoang sau không có cửa gió nên đi dưới trời nắng mà ngồi khoang sau thì thật là nóng, còn buổi tổi thì đằng trước rét run đằng sau vẫn thấy bức bối. Cái nay tuy đơn giản nhưng rất gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu.
Đồng thời buổi tổi hay bị đọng sương trên kính lái mặc dù cửa gió cho chĩa về hành khách.
Hệ thống âm thanh ở mức dưới trung bình cho một dòng se Suv cỡ nhỏ, nếu thiết kế thêm hai loa vào hệ thống cửa sau cùng thì sẽ tạo được không gian âm thanh tốt hơn.
Hệ thống cửa không tự động khóa khi lăn bánh (cái này Inova còn có)
Dàn âm thanh còn sử dụng Casseet (không cần thiết)
Trên đây là một số cảm nhận khi xe mới nhận và lăn bánh được 200Km. Có gì tôi sẽ thông báo thêm cho anh em.
Ah một số tính năng tôi nhĩ là ok
Gương trong xe có chế độ chống lóa, chuyển sang màu xanh khi có ánh đèn chiếu vào.
Hệ thống điện và điều khiển cho xe thông minh
Thank anh em trong diễn đàn nhé. Quả thật là những thông tin bổ ích nhưng với tôi có lẽ không bất ngờ vì đã tìm hiểu kỹ trước khi mua xe, thậm chí tôi còn gặp thẳng TGD Vidamco ngài Kim.
Cũng thật không có gì nếu anh em tìm hiểu kỹ thì có thể hiểu được rằng với tầm tiền như thế mà lại đòi hỏi một chiếc xe hoàn hảo là hơi khó vì ở VN thuế cao quá.
Chỉ có điều tôi mới rước một em LTZ về và vừa đi đăng ký xong biển số 29Z 1172 xe chạy có một số cảm nhận như sau:
Thất vọng nhiều nhất là hệ thống lái vì tay lái trợ lực quá nhiều nên rất nhẹ, khi đánh lái hết sang một bên nghe rõ một tiếng kịch, điều này rất nguy hiểm khi ta vào cua với tốc độ hơi cao do tay lái không có cảm giác thật, rất nhẹ. Đặc biệt là khi đi nhanh không có cảm giác an toàn.
Bậc lên xuống cực kỳ phản tác dụng và thiết kế không hợp lý nên khi lên xuống đều không cần giẫm lên nhưng bước xuống thì hay chạm vào quần gây rất khó chịu đặc biệt là ai mặc quần sáng mầu rất dễ gây bẩn tại đây.
Đồng hồ Digital hiển thị la bàn, chỉ số điều hòa, nhiệt độ, quãng đường còn lại là chưa chính xác. tốc độ báo trung bình cũng không chính xác, tôi mới chạy được có 200km vì chưa có thời gian test lâu, đi xa nhất mới đến Sân bay nội bài.
Hệ thống điều hòa của CAP có lẽ là dở nhất vì thiết kế một dàn lạnh với một dàn cửa gió, tất cả các khoang sau không có cửa gió nên đi dưới trời nắng mà ngồi khoang sau thì thật là nóng, còn buổi tổi thì đằng trước rét run đằng sau vẫn thấy bức bối. Cái nay tuy đơn giản nhưng rất gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu.
Đồng thời buổi tổi hay bị đọng sương trên kính lái mặc dù cửa gió cho chĩa về hành khách.
Hệ thống âm thanh ở mức dưới trung bình cho một dòng se Suv cỡ nhỏ, nếu thiết kế thêm hai loa vào hệ thống cửa sau cùng thì sẽ tạo được không gian âm thanh tốt hơn.
Hệ thống cửa không tự động khóa khi lăn bánh (cái này Inova còn có)
Dàn âm thanh còn sử dụng Casseet (không cần thiết)
Trên đây là một số cảm nhận khi xe mới nhận và lăn bánh được 200Km. Có gì tôi sẽ thông báo thêm cho anh em.
Ah một số tính năng tôi nhĩ là ok
Gương trong xe có chế độ chống lóa, chuyển sang màu xanh khi có ánh đèn chiếu vào.
Hệ thống điện và điều khiển cho xe thông minh