Bác này lại "nghe nói" tớ đã đi Chevy Vivant 8 năm ngoài việc đổ xăng và thay nhớt chã phải làn gì cả. Bấy nhiêu thời gian đó đủ kiểm chứng không bác ?nghe nói máy móc captiva xuống ghê lắm, bác chủ cẩn thận nhé.................
Cách đây gần 10 năm captival cực hot phải đăng ký trả thêm tiền cho sale vì mẫu mã đẹp kiểu dáng sang trọng nhưng sau đó có nhiều hỏng hóc khó chịu từ đó captival rơi xuống dốc . không biết captiva 2016 có chung số phận với đàn anh captiva trước đây không. Hy vọng đừng để 1 lần nữa . Là 1 fan captiva từ ngày cap mới ra nhưng lần này xin lỗi hẹn cap để mua Sor.
Tôi cũng rất thích Cap Revv 2016 nếu được chọn, bởi cách âm, options như X5, động cơ Ecotec mới, giá cả...Cưới Cruze LTZ tới giờ chưa có gì phàn nàn.
Nếu thích Sorento, bác cố đợi mẫu mới...
GM hay KIA...hãng nào cũng được, ai cũng có ưu khuyết điểm riêng của mình, siêu xe cũng vậy thôi...
Tầm 1 tỷ khó có chiếc SUV nào được trang bị an toàn như Cap. Đừng quan tâm đến việc bán lại, không ai dại gì mua một chiếc xe cũ với những công nghệ lạc hậu...nếu hiểu và có lựa chọn khác !
Chúc bác mau sớm...bấm biển số !
Nếu thích Sorento, bác cố đợi mẫu mới...
GM hay KIA...hãng nào cũng được, ai cũng có ưu khuyết điểm riêng của mình, siêu xe cũng vậy thôi...
Tầm 1 tỷ khó có chiếc SUV nào được trang bị an toàn như Cap. Đừng quan tâm đến việc bán lại, không ai dại gì mua một chiếc xe cũ với những công nghệ lạc hậu...nếu hiểu và có lựa chọn khác !
Chúc bác mau sớm...bấm biển số !
Bất kì sản phẩm nào cũng có lỗi của nó, thế cho nên em làm sales trong hãng cũng ko dám dìm hay khen quá mức sản phẩm đó vì thực sự ko j đc gọi là hoàn hảo! Nhưng nếu cứ đem 1 sản phẩm lỗi từ 10 năm trước ra áp cho 1 sản phẩm mới được tung ra sau khi những lỗi và hỏng hóc đã được ghi chép lại thì thật oan cho Captiva REVV quá phải không ạ?
Có có nhiều người dùng Cap 07-08 không bị gì, có người lại bị em nó "hành" cho te tua tan nát, vậy thì Captiva Revv là 1 chiếc xe mới sau nhiều lần đổi mới, hi vọng mọi người hãy nhìn vào option hiện tại chứ đừng moi móc lịch sử mà phán xét em nó, TỘI!!!!
Có có nhiều người dùng Cap 07-08 không bị gì, có người lại bị em nó "hành" cho te tua tan nát, vậy thì Captiva Revv là 1 chiếc xe mới sau nhiều lần đổi mới, hi vọng mọi người hãy nhìn vào option hiện tại chứ đừng moi móc lịch sử mà phán xét em nó, TỘI!!!!
Cap Revv chắc chắn ngon hơn, tiện nghi hơn, các đời trước của nó. Các cụ cứ chê, cứ phán, nhưng xe cũng có cái này cái nọ, cái ngon cái dở, nói chung là hên xui. Có thể cap thời 207-209 có tỉ lệ xui hơi cao nên bị thành kiến rất lớn.
Năm 208 em đã sở hữu Inn, bạn em sở hữu Cap. Thời điểm đó mục đích và nhu cầu khác nhau nên chọn lựa cũng khác nhau. Em ít tiền, mua inn để có cái đi lại kết hợp chạy dịch vụ lấy tiền bù đắp lãi NH, nó nhiều tiền hơn mua để ở nhà thỉnh thoảng đưa vợ con VT, Phan Thiết đổi gió. Đến năm 2012 em bán inn đó lấy 550tr kết hợp cho thuê trong thời gian trên được 150tr nữa là 700k. sau vài tháng đi xe máy thì bạn em đổi xe, nó bán 450tr em lấy luôn đến giờ.
Cap 208 LT ai bảo hỏng hóc máy móc mau hư, Tốn xăng gì gì em ko biết, em chạy xe này từ 2012 đến giờ là 2016 chả phải sửa gì ngoài 4 cái cảm biến ABS chi phí hết 800k/cái = 3,2 triệu. Độ mấy thứ lặt vặt. Xăng 8-9l/100 km đường trường. 11-14L/ TP. Xem ra chả khác gì inn máy 2.0.
Ngồi lên Cap 1-2 lần lái thử chả có cảm xúc nhiều đâu. Nhưng đi càng nhiều càng yêu em nó. Cảm giác như tất cả mọi tiên ích trên xe đều hướng đến mình, làm hài lòng mình. Mở cửa ra, đèn dưới cửa phát sáng soi cho mình lên. Tắt khóa điện, đèn trong xe bật sáng, nhưng cửa vẫn lock cho đến khi mình rút chìa thì cửa mới mở khóa. Đặc biệt hơn, có rút chìa rồi thì trong xe vẫn còn điện để mình xử lý những việc như tìm hành lý, kéo kính lên, hay gập gương hậu chừng 5 phút sau mới tắt hết. Hay có đang nghe dở bài hát thì cho dù tắt máy rút chìa đút túi thì bài hát vẫn phát bình thường cho đến khi mình mở cửa rời đi. Và còn rất nhiều chi tiết nữa mà mỗi lúc đụng đến là mình cảm thấy hài lòng vì sự chu đáo của em nó. Cảm giác như nó tính toán 1 cách khoa học nhưng mong muốn của mình để phục vụ ấy.
Với những công nghệ mới hơn, thời thượng hơn, option đầy đủ hơn thì Cap Revv rất đáng dc quan tâm. Nếu đổi xe em sẽ chọn Cap Revv.
Năm 208 em đã sở hữu Inn, bạn em sở hữu Cap. Thời điểm đó mục đích và nhu cầu khác nhau nên chọn lựa cũng khác nhau. Em ít tiền, mua inn để có cái đi lại kết hợp chạy dịch vụ lấy tiền bù đắp lãi NH, nó nhiều tiền hơn mua để ở nhà thỉnh thoảng đưa vợ con VT, Phan Thiết đổi gió. Đến năm 2012 em bán inn đó lấy 550tr kết hợp cho thuê trong thời gian trên được 150tr nữa là 700k. sau vài tháng đi xe máy thì bạn em đổi xe, nó bán 450tr em lấy luôn đến giờ.
Cap 208 LT ai bảo hỏng hóc máy móc mau hư, Tốn xăng gì gì em ko biết, em chạy xe này từ 2012 đến giờ là 2016 chả phải sửa gì ngoài 4 cái cảm biến ABS chi phí hết 800k/cái = 3,2 triệu. Độ mấy thứ lặt vặt. Xăng 8-9l/100 km đường trường. 11-14L/ TP. Xem ra chả khác gì inn máy 2.0.
Ngồi lên Cap 1-2 lần lái thử chả có cảm xúc nhiều đâu. Nhưng đi càng nhiều càng yêu em nó. Cảm giác như tất cả mọi tiên ích trên xe đều hướng đến mình, làm hài lòng mình. Mở cửa ra, đèn dưới cửa phát sáng soi cho mình lên. Tắt khóa điện, đèn trong xe bật sáng, nhưng cửa vẫn lock cho đến khi mình rút chìa thì cửa mới mở khóa. Đặc biệt hơn, có rút chìa rồi thì trong xe vẫn còn điện để mình xử lý những việc như tìm hành lý, kéo kính lên, hay gập gương hậu chừng 5 phút sau mới tắt hết. Hay có đang nghe dở bài hát thì cho dù tắt máy rút chìa đút túi thì bài hát vẫn phát bình thường cho đến khi mình mở cửa rời đi. Và còn rất nhiều chi tiết nữa mà mỗi lúc đụng đến là mình cảm thấy hài lòng vì sự chu đáo của em nó. Cảm giác như nó tính toán 1 cách khoa học nhưng mong muốn của mình để phục vụ ấy.
Với những công nghệ mới hơn, thời thượng hơn, option đầy đủ hơn thì Cap Revv rất đáng dc quan tâm. Nếu đổi xe em sẽ chọn Cap Revv.
Cap Revv chắc chắn ngon hơn, tiện nghi hơn, các đời trước của nó. Các cụ cứ chê, cứ phán, nhưng xe cũng có cái này cái nọ, cái ngon cái dở, nói chung là hên xui. Có thể cap thời 207-209 có tỉ lệ xui hơi cao nên bị thành kiến rất lớn.
Năm 208 em đã sở hữu Inn, bạn em sở hữu Cap. Thời điểm đó mục đích và nhu cầu khác nhau nên chọn lựa cũng khác nhau. Em ít tiền, mua inn để có cái đi lại kết hợp chạy dịch vụ lấy tiền bù đắp lãi NH, nó nhiều tiền hơn mua để ở nhà thỉnh thoảng đưa vợ con VT, Phan Thiết đổi gió. Đến năm 2012 em bán inn đó lấy 550tr kết hợp cho thuê trong thời gian trên được 150tr nữa là 700k. sau vài tháng đi xe máy thì bạn em đổi xe, nó bán 450tr em lấy luôn đến giờ.
Cap 208 LT ai bảo hỏng hóc máy móc mau hư, Tốn xăng gì gì em ko biết, em chạy xe này từ 2012 đến giờ là 2016 chả phải sửa gì ngoài 4 cái cảm biến ABS chi phí hết 800k/cái = 3,2 triệu. Độ mấy thứ lặt vặt. Xăng 8-9l/100 km đường trường. 11-14L/ TP. Xem ra chả khác gì inn máy 2.0.
Ngồi lên Cap 1-2 lần lái thử chả có cảm xúc nhiều đâu. Nhưng đi càng nhiều càng yêu em nó. Cảm giác như tất cả mọi tiên ích trên xe đều hướng đến mình, làm hài lòng mình. Mở cửa ra, đèn dưới cửa phát sáng soi cho mình lên. Tắt khóa điện, đèn trong xe bật sáng, nhưng cửa vẫn lock cho đến khi mình rút chìa thì cửa mới mở khóa. Đặc biệt hơn, có rút chìa rồi thì trong xe vẫn còn điện để mình xử lý những việc như tìm hành lý, kéo kính lên, hay gập gương hậu chừng 5 phút sau mới tắt hết. Hay có đang nghe dở bài hát thì cho dù tắt máy rút chìa đút túi thì bài hát vẫn phát bình thường cho đến khi mình mở cửa rời đi. Và còn rất nhiều chi tiết nữa mà mỗi lúc đụng đến là mình cảm thấy hài lòng vì sự chu đáo của em nó. Cảm giác như nó tính toán 1 cách khoa học nhưng mong muốn của mình để phục vụ ấy.
Với những công nghệ mới hơn, thời thượng hơn, option đầy đủ hơn thì Cap Revv rất đáng dc quan tâm. Nếu đổi xe em sẽ chọn Cap Revv.
Bài viết rất hay và chân thực, ngoài những cái Cap 2008 bạn nói ra còn là tính ổn định cao sau nhiều năm cải tiến, thắng tay điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe cắt ngang, rửa đèn pha cao áp, My Link... Cap mới này sang số cực êm
Xin pác chánh GM VN ra nhé. Máy lạnh cực lởm, Dịch vụ hậu mãi dã man, Xe xuống cấp cực nhanh. Nhìn bên ngoài vẫn bóng đẹp mà cởi đồ ra thì mục lát hết. Em nhìn thấy nhiều rồi. tởn lắm rồi
Mình đang ôm con Cap 2010 máy dầu 2.0, ngoài việc bảo dưỡng, nhớt nhao, thay vỏ, mới nhất là thay van hằng nhiệt. Ngoài ra chẳng phải làm gì. Lên cao tốc đạp 120km/h xe cực đầm, k chao lắc. Nhiên liệu tiêu thụ khoảng 10l/100km đường nội thành, đường cao tốc khoảng 7-8l/100km. Chỉ tiếc 1 điều, máy dầu đời đó chạy chậm hơi ồn! Đc cái chi phí nhiên liệu rẻ. Mình chưa chạy qua Sò và Cap Mới nên k so sánh. Chỉ đưa cảm nhận về 1 em Cap đời cũ mình đang đi, mà "miệng đời" hay "dèm pha" về e nó! )Bác này lại "nghe nói" tớ đã đi Chevy Vivant 8 năm ngoài việc đổ xăng và thay nhớt chã phải làn gì cả. Bấy nhiêu thời gian đó đủ kiểm chứng không bác ?
Bạn em là tài xế thì sợ cái vụ của sổ trời Fullview vì dưới lớp kính là lớp vải ( không phải tấm cách nhiệt cứng như những loại xe có cửa sổ trời nho nhỏ . Buổi trưa trên đầu cách nhiệt thế này em nghĩ nóng hơn tíHồi đó em cũng phân vân như bác chủ, cuối cùng nhắm mắt liều thân xuống xác lấy Cap. Gần 1 năm gắn bó thì ngoài việc phải đi gắn dàn lạnh 2nd + thay nhớt + bơm bánh + đổ xăng thì chưa có gì phàn nàn.
Em thấy So hơn Cap cái khoản nội thất rộng hơn chút đỉnh, có sẵn dàn lạnh 2nd ngoài ra thì tương đương.
Cap thì lên Cao Tốc rất tự tin, vô cua cảm giác làm chủ được chiếc xe chứ không mông lung như xe khác!
Sò cũng rất đáng giá nha bác, em kết nhất là cái khoản cửa sổ trời fullview mà Cap có 1/2
Chọn Cap đi bác em Cap của e lấy lúc cuối 2013 tới bây giờ loại có đèn hậu led , cửa sổ trời luôn ... Chạy tới giờ >35k km rồi mà chẳng có vấn đề gì .... Cũng ko hao xăng lắm