Chém gió !Thế này Bác chủ ạ, mua xe thì thường thích em nào mình mua ngay em đó vì lý do là mình thích, còn lại thì sẽ rất nhiều thứ để so sánh, độ bền, vận hành, tiêu hao nhiên liêu , hiệu suất và hiệu quả của chiếc xe mang lại . Vậy cái đầu tiên là thích, Bác phân vân giữa 2 loại Sorento và captiva...!
- cá nhân em chọn sorento máy dầu , không phải là em thích hoặc em chọn bừa đâu.
- Nhà em có ku Cháu đi con sorento 2014 ( form mới ) máy dầu, quả thật về nội thất, vận hành nó rất là tuyệt: Ngoại thất rất bắt mắt với hệ thống đèn đẹp, kiểu dáng xinh xắn, nội thất khá là đầy đủ cho phân khúc này, cảm giác lái chắc chắn và tự tin, xe chạy đầm, lên cao tốc ở 120km/h vẫn luôn ổn định, tiêu hao nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm, đáng để suy nghĩ khi mình dùng xe đi làm !
- captiva em có ông bạn mới lấy 2016, bản cao nhất ( máy xăng ) , em lấy phi luôn để trải nghiệm nó : ngoại thất đẹp không có gì để bàn nhưng nội thất thì thất vọng ở những chi tiết vật liệu trong xe, các mối nối nhựa , taplo và một số thứ khác phải nói là không chi tiết và đẹp bằng sorento ( cái này em soi và sờ từng tí một ) về vận hành thì nó đầm, chắc, nhưng cảm giác lái không hẳn tự tin ( chắc do không quen xe, nhưng không hiểu sao ở sorento leo lên một cái thì tự tin liền ) cảm nhận ở chân ga khi tăng tốc cũng như lướt đều trên đường của captiva khá dở, ga nhấn khá nhiều cho mình cảm giác xe vận hành nặng nề, ở tốc độ 80km/h trở lên tay lái trợ lực cho cảm giác rất tốt vì nó sẽ nặng hơn khi chạy chậm ( cái này em khoái ) tiêu hao nhiên liệu thì em nghĩ sẽ hơn sò máy dầu vì đây là động cơ xăng...!
* Vậy theo cá nhân em sau cảm nhận 2 chiếc thì em chọn xe Sorento Máy dầu!
Chút chia sẻ cả nhân giúp Bác chủ có thêm chọn lựa !
Chỉnh sửa cuối:
Không có vụ đèn xenon và chiếu sáng theo góc lái bác nhé. Em đã chạy thử và hỏi trực tiếp KTV hãng rồi.Sorento dường như không còn là đối thủ của Captiva. Nếu so sánh Cap 2016 với Santafe 2016 thì còn cân nhắc. Captiva option dường như là đầy đủ giống như 1 chiếc xe hạng sang hơn là con SUV hạng trung. Hệ thống cảnh báo điểm mù,ESP.EBD hổ trợ đổ đèo. cảm biến trước sau. Camera. .v.v.v đều có đủ trên chiếc xe này. Không gian nội thất không còn gì để chê. Gía bán hợp lí. Thiết kế đẹp với đèn pha xenon,chiếu sáng tự động theo góc lái. KIA Sorento mau lổi thời lắm.
Hãy lấy Captiva
Chào các bác,Em nghĩ y chang như bác. Nhưng có lẽ 2 dàn lạnh thì giá sẽ cao hơn. Bởi vậy em chọn Sò ạ.
Đầu năm 2014 mình chạy thử new Sò 1 dàn lạnh, sau đó quyết định chờ tới tháng 8/2014 mới mua vì lúc đó Sò đuợc ráp với 2 dàn lạnh và mình rất hài lòng, dỉ nhiên lúc đó gía New Sò cao hơn chúc đỉnh và 6 tuí khí thay vì 2 túi như đầu năm 2014.
nòi như bác vậy sao cruse captiva đi ngoài đường gặp được mấy ông chạy??? ngon và bên như bác nói, giá rẽ, option miên man thì bảo đảm đi đâu cũng gặp rồi, chứ đâu lâu lâu hiếm lắm mới có 1 chú.......................Bác này lại "nghe nói" tớ đã đi Chevy Vivant 8 năm ngoài việc đổ xăng và thay nhớt chã phải làn gì cả. Bấy nhiêu thời gian đó đủ kiểm chứng không bác ?
Bao nhiu cái đồ chơi xe sang bác đều quăng lên con Cap,chắc bác này thần thánh con Cap đây màSorento dường như không còn là đối thủ của Captiva. Nếu so sánh Cap 2016 với Santafe 2016 thì còn cân nhắc. Captiva option dường như là đầy đủ giống như 1 chiếc xe hạng sang hơn là con SUV hạng trung. Hệ thống cảnh báo điểm mù,ESP.EBD hổ trợ đổ đèo. cảm biến trước sau. Camera. .v.v.v đều có đủ trên chiếc xe này. Không gian nội thất không còn gì để chê. Gía bán hợp lí. Thiết kế đẹp với đèn pha xenon,chiếu sáng tự động theo góc lái. KIA Sorento mau lổi thời lắm.
Hãy lấy Captiva
Bác này lại "nghe nói" tớ đã đi Chevy Vivant 8 năm ngoài việc đổ xăng và thay nhớt chã phải làn gì cả. Bấy nhiêu thời gian đó đủ kiểm chứng không bác ?
Vâng bác đang sử dụng một con xe huyền thoại có thể so sánh với CD-5 của Kia, chục năm cày tốt, không biết hư là gì vì không có gì để hư nhưng rất tiếc em nó outdated
COI XE CỦA TUI ĐANG CHỜ GIẤY LÀ PHẢI TRẢ PHÍ ĐÓ NGHE
BÁC NÀO XEM MÀU ĐỎ THÌ TRANH THỦ NGHE, CHIỀU MAI E LẤY RỒI!
Bác vui lòng đổi nick thành Sò Huyết cho nó máu