Bác chủ thích Cap, vợ bác thích Sorento, thế bác hốt Cap là phải rồi, không cần suy nghĩ nữa bác ạ! Phàm hễ chuyện gì trọng đại là phải hỏi ý kiến vợ, vợ bảo sao làm ngược lại ắt sẽ thành công.
Thánh!Bác chủ thích Cap, vợ bác thích Sorento, thế bác hốt Cap là phải rồi, không cần suy nghĩ nữa bác ạ! Phàm hễ chuyện gì trọng đại là phải hỏi ý kiến vợ, vợ bảo sao làm ngược lại ắt sẽ thành công.
Hôm thử CR V bản 2.4 cảm nhận thấy độ cách âm và độ đầm , độ nảy xóc của CR V không bằng Cap. Test thử CR V trên đường NVL ồn quá, bà cả chê.Sau đó bà cả quyết chọn luôn Cap, ngoài cảm giác lái của mình thì cảm giác cuả các thành viên gia đình ở hàng ghế sau cũng rất quan trọng.Em test xe mà mấy em sale xanh mặt. Nhưng phải test vậy mới biết được ưu nhược điểm của xe.
Mấy em sale nói đa số khách thử chạy có tí rồi về, ko chơi bay gờ giảm tốc, và ôm cua như anh.
Sò thua Cap ở khoảng giảm sốc, cách âm và ôm cua, các bác cứ thử cả 2 rồi sẽ thấy.
Đừng giỡn với 2.2 crdi diesel nha bác.Đều là hàn xẻng...như nhau.... Thích em nào thì quất em ấy thôi!
Quá chuẩn bác! Sò diesel quá tuyệt vời. Em cố mãi chưa đượcTheo em thì Cap và Sò đều đáng mua. Trước đây em cũng lăn tăn y như bác chủ. Cách đây 1 tuần em đã xuống cọc cho Sò dầu full, đang đợi lấy xe tuần sau. Em có ý kiến sau, chỉ là ngu ý của em, mong mọi người không ném đá ạ:
* Sò dầu full option lăn bánh hơn Cap khoảng 50 chai (em tính luôn mấy khoảng khuyến mãi + bảo hiểm VC (mua Sò được Kia tặng luôn) + xe gắn sẳn nhiều thứ linh tinh như bệ bước, dán cách nhiệt sẳn trong hãng...). Còn nếu so Sò xăng full option hay tiêu chuẩn thì chênh ít hoặc ngang ngữa luôn với Cap. Nên nói về giá, thì Cap không phải là cạnh tranh nhiều lắm với Sò ạ. Chưa kể cái vụ cửa sổ trời toàn cảnh và 2 dàn lạnh đầy đủ của Sò. Nhiêu đó cũng xứng đáng cho cái giá cao hơn một tí ạ.
* Nếu so sánh Cap với Sò xăng thì chuẩn hơn. Tuy nhiên, em thích Sò dầu vì em chuộng máy dầu để hằng ngày đi làm đổ tiền dầu cho nhẹ (em đi mỗi ngày tầm trung bình 70km). Chứ sắm xe xong mỗi ngày đổ xăng mà sót quá, lại để xe nằm nhà, đi xe máy chinh chiến nữa thì hết vui ạ. Mà Cap thì không có máy dầu. Nên thêm 1 điểm cho em Sò trong mắt em nữa ạ. Mà so trong tầm giá, mấy cái máy dầu xe SUV thì chỉ có Sò là em đủ sức. Toy có Fortuner dầu nhưng em thì thích Sò vì Sò có hệ thống an toàn chủ động và bị động rất tốt so với Fortuner ạ. Em lại trọng an toàn. Nói chứ xui rủi đâu lường trước được. Cả gia đình mình trên cái xe nên chọn Sò em yên tâm hơn. Ford Everest thì quá chát em không bàn đến nữa.
* Sò thua Cap cái thắng tay điện tử, cái này thì em nghĩ cũng không quan trọng lắm. Cái quan trọng hơn là dàn lạnh ạ. Em cũng tìm hiểu nhiều bác chọn Cap và comment là dàn lạnh Cap ok. Ngoài ra, Cap có thể độ thêm hốc gió hàng ghế sau cùng để bổ sung hơi lạnh. Em thì thấy, có độ thêm hốc gió như vậy thì Cap cũng chỉ là 1 dàn lạnh, chứ không phải như nhiều bác hay nhầm là độ thêm dàn lạnh thứ hai. Dạ nó chỉ là cái hốc gió bổ sung thôi ạ. Mà cái xe một tỷ, tự nhiên cái dàn lạnh không hoàn hảo cứ làm em ức chế thế nào ấy. Dĩ nhiên là riêng em thôi ạ. Chứ mọi người đã đi Cap rồi vẫn thấy ok. Do em ức chế như vậy nên cái duyên của em và Cap lại càng xa thêm tí.
* Ngoài ra, Sò có cái cửa sổ trời ngon vãi, em mê cái này. Nhiều người nói cái cửa sổ trời chỉ tổ làm yếu dàn khung. Nhưng chắc do em thích nên em không thấy vậy.
* Ý kiến riêng em thôi, là Sò có nội thất rộng rãi hơn và đẹp hơn so với Cap. Em ngồi thử hàng ghế đầu (ghế lái và phụ), và hàng ghế 3 đều thấy Sò nhỉnh hơn, ngồi sò sướng hơn, rộng rãi hơn, nội thất da mẫu mới màu kem của Sò đẹp hơn. Tuy nhiên, Cáp cũng không đến nỗi tệ đâu nha bác. Ý em là Cap cũng ngon, nhưng Sò nhỉnh hơn.
* Về ngoại thất, cái dáng Sò em thấy hầm hố hơn Cap tí. Dáng Cáp thì cũng đẹp nhưng dáng Sò mạnh mẽ hơn, ý em là vậy. Nếu bác mua Sò bây giờ, thì có luôn đèn xenon rồi nha bác, lại đỡ tốn tiền độ xenon nếu bác là tín đồ thích độ chế.
Nói chung, cả Sò và Cap, bác thích em nào nhích em đó thôi. Nếu bác thích máy dầu thì nên chọn Sò. Nếu bác thích xăng, thì em nghĩ bác chọn Cap cũng ok. Còn về tiêu chí bán lại được giá thì chọn Ỉn hay Fotuner nha bác. Riêng máy xăng của Toy, em thấy Fortuner máy 2.7L mà mã lực 155, còn máy Sò xăng chẳng hạn là 2.4L mà mã lực là 165. Em nghĩ đó là do máy Toy họ đưa ra độ an toàn cao hơn cho chi tiết máy, có vẽ máy Toy như vậy sẽ bền hơn so với máy Sò. Nhưng bác đừng lo, xe nhà, Cap, hay So, hay Fortuner, chiếc nào cũng vậy, bền chết mẹ luôn, đảm bảo chạy 10-15 năm không phải lo suy nghĩ gì, chỉ cần bảo dưỡng tốt là được. Em thì ban đầu cũng nặng lòng cái vụ bán lại được giá. Về sau, em cố suy nghĩ theo hướng, bỏ một tỷ là mất mẹ nó một tỷ luôn roài, khỏi mong lấy lại một đồng nào hết. Xe là hao sản mà. Giờ mình chỉ cần coi nó là công cụ che mưa nắng thôi là đủ ạ.
Chúc bác nhanh chóng có lựa chọn cho mình. Có xe mới rồi, có đi đâu xa chuyến đầu test xe luôn thì PM cho em nha, em sẽ đi cùng bác, em cũng đang máu test em Sò mới đây.
Ỉn sẽ tăng 60-70tr, và vẫn là động cơ 2.0 như hiện tại nhé bác. Sẽ ko có động cơ diesel. Qua tháng 6 chuẩn bị ra mắt. Em biết nhiêu đó à. Có người nhà làm ở Toyota nên biết còn lại em chả phải fan Toy .Ĩn 2016 tháng 7 về hay ko ko quan trọng ! Quan trọng giá nó là bao nhiêu ? Giống như everest thì đợi tội cái mỏi cổ mà giá ngất ngay ! Với lại thuế má tháng 7 tăng này nọ ! Mà yên tâm đi Anh Toyota biết chăm sóc khách hàng lắm mua ce kinh doanh bán lại 100% ko lỗ đâu
Bác chủ thích Cap, vợ bác thích Sorento, thế bác hốt Cap là phải rồi, không cần suy nghĩ nữa bác ạ! Phàm hễ chuyện gì trọng đại là phải hỏi ý kiến vợ, vợ bảo sao làm ngược lại ắt sẽ thành công.
Tào tháo hiển linh
Thử chạy 100 km/h ôm cua 60 độ biết ngay chọn e nào. Nếu ko mê 2 cầu thì e gút Cap Revv rồi!
Bác mới làm việc với Sò, chứ chưa làm việc với Cap.Em llaàm viêc với 2 sale rồi bác.
sorento dath 1.050 full bảo hiểm và các thứ linh tinh.
cap 950 + 25( dan lanh ) +12 (bao hiểm)+ 10 (dán fim linh tinh) = 997
nhu vậy giá cap với so đau cách biệt lắm.
Giá 997 để em mua giúp cho, rồi đãi vợ chồng bác đi Thái Lan 1 chuyến xem Mít Ps 2016.
Hàng ghế thứ 3 của CAP ngồi chật hơn SO ( khoảng để chân ngắn hơn - chỉ để cho trẻ em ngồi)