Em thử 2 xe thì cảm nhận tương đương, để bửa nào vác thước li ra đo cho chính xác. Cap chở full 7 người lớn tới Cà mau. 2 vợ chồng ông anh họ, vợ cao khoảng 152cm chồng 165cm ngồi ko thấy than mệt gì đâu.Hàng ghế thứ 3 của CAP ngồi chật hơn SO ( khoảng để chân ngắn hơn - chỉ để cho trẻ em ngồi)
Tui cũng nghĩ Sorento đáng chọn hơn Captiva vì :
- Hệ thống KIA nó tràn ngập VN.
- Xe này xưa nay chưa ai chê, trong khi Cap chê quá nhiều.
- Ngoại hình thì Sò có vẽ gấu hơn Cap.
.... còn lại tùy Bác chọn.
- Hệ thống KIA nó tràn ngập VN.
- Xe này xưa nay chưa ai chê, trong khi Cap chê quá nhiều.
- Ngoại hình thì Sò có vẽ gấu hơn Cap.
.... còn lại tùy Bác chọn.
Như nhao bác ơi.Hàng ghế thứ 3 của CAP ngồi chật hơn SO ( khoảng để chân ngắn hơn - chỉ để cho trẻ em ngồi)
Mấy dòng này chính xác là 5+2 thôi nên cũng không thể đòi hỏi hàng ghế 3 ngồi thoả mái được ạ
Gữi bác hình Cap nhà em xem chơi ... Lúc e mua cũng khá cân nhắc giữa Cap và So nhưng vì cá nhân e thấy Cap cái dáng nhìn bên ngoài e thấy thích hơn là So nên e quất ngay và tới giờ e ko có gì phải hối tiếc ....
Xe đẹp, em đang sử đụng em Cap 2016 đi làm hàng ngày , còn đi chơi em đi E250 2014 , em thấy Cap hợp túi tiền , nhiều option, còn về chất lượng em nghĩ cũng same same các xe khác thôi vì chúng nó cùng hạng, bác nào thích xe nào thì mua xe đó. mình đi xe mình thích mới sướng phải ko bác .View attachment 467692
Gữi bác hình Cap nhà em xem chơi ... Lúc e mua cũng khá cân nhắc giữa Cap và So nhưng vì cá nhân e thấy Cap cái dáng nhìn bên ngoài e thấy thích hơn là So nên e quất ngay và tới giờ e ko có gì phải hối tiếc ....
Trên này cũng có 1 bác thay vì mua CRV đã chuyển qua mua Captiva 2016 rồi đấy. Bác có là người đi mua xe chưa mà ngồi đó phán?Cạnh tranh với CRV và CX-5 hay SantaFe? Quên gấp dùm đi, đa phần mua Cap mới vì thấy rẻ và được trang bị khá tốt vậy thôi, Cap 15 cũng xài máy của em này, định giá cao ngang Sor nên đi ngủ cà năm đấy, có thấy bán buôn gì đâu?
giá Cap lăn bánh 950-960tr, còn được thêm 2 chỗ và 1 đống công nghệ hiện đại, CRV 2.0 làm gì sánh bằng, CX5 2.0 thì cao hơn 100tr.
Ko lẽ bác chỉ nghĩ đơn giản GM ra mắt Cap chỉ để cạnh tranh với Sorrento? hay SUV hay CUV hay 5+2 hay là tất cả?
Captiva mà có máy dầu nữa sẽ cạnh tranh rất sòng phẳng với các đối thủ máy dầu khác.
Hồi 2008 em cũng mê dáng Captiva, mê công nghệ trang bị full option trên xe, cũng nghĩ động cơ xe nào cũng như xe nào (mà ko phải mình em mê còn rất nhieu người mê, Cap lúc đó là hot nhất, đặt cọc 1 năm sau mới có xe), 2009 em có xe. GM làm ăn thế nào đến cuối 2015 thống kê: toàn nước bán được 86 chiếc Captiva.
Không nghe người đi trước, bác thích Cap cứ mua đi, rồi sẽ có lúc chợt buồn như em đã buồn. Mại dzô mại dzô.
Không nghe người đi trước, bác thích Cap cứ mua đi, rồi sẽ có lúc chợt buồn như em đã buồn. Mại dzô mại dzô.
Chính xác bác ơi mua xe là mình nhìn vô chiếc xe mình phải có cảm giác thích mới đcXe đẹp, em đang sử đụng em Cap 2016 đi làm hàng ngày , còn đi chơi em đi E250 2014 , em thấy Cap hợp túi tiền , nhiều option, còn về chất lượng em nghĩ cũng same same các xe khác thôi vì chúng nó cùng hạng, bác nào thích xe nào thì mua xe đó. mình đi xe mình thích mới sướng phải ko bác .
Mình từ cruze ltz lên Cap, nên rất hiểu GM, hoặc là sau 5 năm hối hận như Bác, hoặc là sau 5 năm GM sẽ đứng top phân khúc SUV, CUV, 5+2 và mình được trãi nghiệm chiếc xe xứng đáng nhất với số tiền bỏ ra.Hồi 2008 em cũng mê dáng Captiva, mê công nghệ trang bị full option trên xe, cũng nghĩ động cơ xe nào cũng như xe nào (mà ko phải mình em mê còn rất nhieu người mê, Cap lúc đó là hot nhất, đặt cọc 1 năm sau mới có xe), 2009 em có xe. GM làm ăn thế nào đến cuối 2015 thống kê: toàn nước bán được 86 chiếc Captiva.
Không nghe người đi trước, bác thích Cap cứ mua đi, rồi sẽ có lúc chợt buồn như em đã buồn. Mại dzô mại dzô.
Vài năm sau sẽ gặp và chia sẻ với bác.
1 chiếc xe được cải tiến liên tục cho phù hợp với điều kiện vận hành ở VN gần 10 năm nay thì tại sao ko dám tin tưởng GM 1 lần nữa???