Captivva revv và Sỏrento Dath


  • Total voters
    150
  • Poll closed .
Tập Lái
9/7/15
34
59
18
40
Xi gon
Kính gửi các cụ.e mong các cụ cho e tí cảm nhận về chiếc xe mình thích chứ ko phải các cụ vô đay đấu khẩu ạ.lựa chọn em đã có từ trước khi post bài trên diễn đàn nhưng e muốn nghe cảm nhận của mn ạ.em đã vvoo hết 10 cái showroom khác nhau (5 kia 5 chẻvy)trong vong 1 tuần chỉ để ngồi và lái thử :).chiếc nào cũng có cái hay cái dỡ của riêng nó cân nhắc chiếc xe phù hợp với sở thích của mình a.em cám ơn các bác sale hay các bác thâm niên tư vấn e tận tình.chúc các bác sức khỏe và luôn luôn vì một diễn đàn thân thiện với mn.em xin dừng ở đây.em xin không trả lời lựa chọn của mình.chào đoàn kết và thân ái.
 
Hạng B2
6/3/15
286
239
43
Hòa
Các bác đừng tranh luận nhau quá mất hoà khí .... Mua xe nào ko quan trọng chỉ quan trọng nhất là bản thân mình có thấy thích khi nhìn e nó hay không thôi .... Lần đầu mua xe e mua đc ngây chiếc e thích là Cap , lần thứ hai đi mua thích mazda 6 cuối cùng bà già lại mua focus Sport buồn leo lên ngây chiếc xe mình ko thích thì cũng thấy ko phấn khích cho lắm
 
Hạng B2
16/10/14
110
47
28
66
134/109/41 Lý Chính Thắng, P7,Q3
SORENTO đời mới 2016 chiều dài xe 4780mm ( đời cũ 4685mm); chiều dài cơ sở 2780mm (đời cũ 2700). Do đó hàng ghế thứ 3 được mở dài thêm 80mm - trong khi CAPTIVA mới 2016 chiều dài cơ sở chỉ có 2707m (dài hơn SÒ cũ chỉ có 7mm)
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
SORENTO đời mới 2016 chiều dài xe 4780mm ( đời cũ 4685mm); chiều dài cơ sở 2780mm (đời cũ 2700). Do đó hàng ghế thứ 3 được mở dài thêm 80mm - trong khi CAPTIVA mới 2016 chiều dài cơ sở chỉ có 2707m (dài hơn SÒ cũ chỉ có 7mm)
Chiếc này showroom nhập về, ra giấy khoảng 1,6 tỏi mà so gì. A Hải bán vét hết sò mới về...
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Kính gửi các cụ.e mong các cụ cho e tí cảm nhận về chiếc xe mình thích chứ ko phải các cụ vô đay đấu khẩu ạ.lựa chọn em đã có từ trước khi post bài trên diễn đàn nhưng e muốn nghe cảm nhận của mn ạ.em đã vvoo hết 10 cái showroom khác nhau (5 kia 5 chẻvy)trong vong 1 tuần chỉ để ngồi và lái thử :).chiếc nào cũng có cái hay cái dỡ của riêng nó cân nhắc chiếc xe phù hợp với sở thích của mình a.em cám ơn các bác sale hay các bác thâm niên tư vấn e tận tình.chúc các bác sức khỏe và luôn luôn vì một diễn đàn thân thiện với mn.em xin dừng ở đây.em xin không trả lời lựa chọn của mình.chào đoàn kết và thân ái.

Em đồng tình với bác, bỏ ra 1 khoản lớn và tốn nhiều thời gian tìm hiểu ai cũng mong là lựa chọn được cái mình muốn, tốt và phù hợp nhất. Hỏi cảm nhận của mọi người chủ yếu là để có thêm thông tin, như kinh nghiệm chả hạn để có thêm cơ sở phân tích và đưa ra lựa chọn của mình chứ không phải phụ thuộc vào ý kiến này ý kiến nọ. Không có thông tin sao mà lựa chọn chuẩn được, quan trọng là biết đánh giá/lựa chọn thông tin nào vì mỗi người mỗi ý, thông tin có đúng có sai. Tuy nhiên e ko thích 1 vài kiểu comment như thích em nào thì nhích, nếu thế thì tìm hiểu để làm gì.

Trước e cũng tìm hiểu như bác, có cách nữa là bác hay bác nào muốn tìm hiểu có thể pm hỏi trực tiếp mấy bác OS/OF uy tín đang sử dụng 2 em nó sẽ có cảm nhận chi tiết hơn và cụ thể hơn, ko lan man. Em chia sẻ với bác 1 số thông tin 2 bác OS&OF chia sẻ về Cap mà em đánh giá okie nhất như sau (vì sau cùng e chọn Cap :D):

1 bác OS:
"Cap đời 2012 trở đi là khắc phục hết cái lỗi ABS, bơm xăng nhé bác, bác cứ yên tâm múc. Vừa rồi tính lên cap nhưng thấy bù nhiều tiền quá nên ngán chứ em kết Cap lắm. Em đã chạy Sor xăng và dầu và có nhận xét như sau:
1/ Nếu bác mua xe cho gia đình, nên chọn máy xăng vì máy dầu khá ù và rung, đặc biệt là hàng ghế đầu.
2/ Cảm giác cá nhân vần vo lăng Cap thích hơn Sor vì vo lang Sor nặng hơn và không thật bằng CAp. Vo lang Cap đánh nhẹ nhàng khi chạy chậm nhưng rất đầm khi chạy nhanh.
3/ Sor tốn xăng hơn Cap
4/ Dàn nhưa Cap ngon hơn Sor vì dàn nhựa Cap là nhập, ghế Cap cũng nhập luôn. Da ghế Cap dày hơn Sor nên nó sẽ bền và ít nhăn hơn Sor sau một thời gian sử dụng. Kinh nghiệm bác đừng thích ghế da mỏng, mới nhìn căng và đẹp nhưng nó sẽ mau bị nhàu.
5/ Cá nhân thích Cap hơn vì Cap gần như là xe nhập, hầu hết các linh kiện, khung sườn, máy và hộp số là nhập.
6/ Chạy êm hơn everest rất nhiều vì everest máy dầu. Nếu dùng cho gia đình thì cũng nên loại everest ra vì nó ồn và rung còn máy xăng thì hiếm và Rất hao xăng (3.0)
7/ Cách âm gầm Cap rất tốt, chạy 90km/h trên NVL không có tiếng rào rào, rất êm."

1 cụ OF:
"Có lẽ ngoài 1 ít cảm nhận thực tế về xe đời 2014 và lái trong 4 tháng, mình cũng chỉ tìm hiểu thông tin về nó qua hội cap mà thôi. Nói chung thông tin về Cap thế hệ mới rất ít, có lẽ chủ yếu do xe còn mới, một phần do ít người sử dụng, và do xe đã được cải tiến nhiều về tính năng thông minh.
Trước khi mua xe, mình cho là hãng xe nào, dòng xe nào, đời xe nào, cái xe nào cũng có khuyết tật riêng của nó do không phù hợp giữa đặc điểm vận hành ở VN với thiết kế tiêu chuẩn của hãng dành cho công năng của xe, và cả những khuyết tật do không phù hợp với cách vận hành bảo dưỡng của bản thân mình. Thế nên, những vấn đề Capper chê, ít nhiều cũng đã được mình chấp nhận để sống chung với nó. Những kinh nghiệm vận hành, sửa chữa của Capper cũng góp phần làm cho mình yên tâm hơn, và do đó lại làm mình chấp nhận Cap thêm nữa. Ngoài ra, những vấn đề mà Capper đưa ra rất có thể cũng là những vấn đề mà xe cùng phân khúc của hãng khác cũng mắc phải, mà vì lý do nào đó họ không muốn nói thực như hội Capper nói (Mình thấy ít hội xe Nhật trao đổi kinh nghiệm, phê bình về xe như hội Cap nói với nhau về xe của họ). Một lý do nữa khiến mình thêm chấp nhận Cap là, nếu so về thời gian vận hành thì Cap có tuổi đời cao hơn so với CRV, CX5,.. và do đó chắc chắn nhiều bộ phận đã đến thời kỳ phải thay, khiến Capper phải lên tiếng. Và nhiều lý do nữa khiến mình thêm chấp nhận sống chung với khuyết tật của Cap, mặc dù điều đó chưa hề xảy ra.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến mình mua Cap là vì:
1. Lòng tin vào hãng xe lâu đời của Mỹ (chứ với mình không còn có khái niệm Captiva là xe Hàn bởi sau gần 5 năm tai tiếng và đổi Tổng GĐ thì với một hãng của Mỹ họ thường sẽ kiểm điểm sửa sai rất nghiêm túc), và một thực tế là nhiều tính năng thông minh đã được bổ sung, điều này có nghĩa là hệ thống điện và cảm biến hẳn đã phải thay đổi thiết kế nhiều.
2. Tính năng an toàn cao (cảm biến, sự thoải mái vận hành, và đặc biệt là trọng lượng xe lớn, mặc dù xác nặng chắc chắn sẽ làm cơ-điện của xe phải làm việc ở điều kiện khắc nghiệt hơn rất nhiều, dẫn đến sớm phải bảo trì, bảo dưỡng hơn).
3. Giá mua là sát với giá thực của các công năng sử dụng theo thiết kế.

Chỉ có 1 mình không yên tâm khi mua Cap là hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của GM có vẻ vẫn kém. Hy vọng, việc thay Tổng GĐ mới của GM sẽ cải thiện cái này, và doanh số Cruze, Spark đầy hứa hẹn sẽ giúp GM quan tâm hơn tới VN, để chăm sóc người sử dụng VN hơn, trong đó có mình. "

Còn cá nhân em chạy Cap 2014 và so sánh với ông bạn chạy Sorento như sau:
1. Vận hành cảm giác không khác biệt là mấy, máy Sor cho cảm giác tăng tốc ban đầu bốc hơn, nhưng chủ yếu là do chân gas Sor, nhấn nhẹ là máy lên vòng tua 2000-3000 ngay, trong khi Cap phải nhấn sâu hoặc đạp 2 lần liên tiếp mới vọt phát ngay lên 2000-3000.
2. Phuộc Sor mềm hơn, nên khi đi vào gờ cảm giác rất êm ái, đỡ sóc hơn Cap, 1 phần vì bánh Sor bé hơn và lốp béo hơn nữa. Nhưng đi lâu sễ cho cảm giác hơi bồng bềnh quá, dễ cho cảm giác say (như chạy tuyến QL51 chả hạn). Cá nhân em thấy phuộc Cap thế là đủ rồi, ko cần mềm quá.
3. Xăng cộ thì tương đương, nội thành tầm 13-14l kẹt vừa, cao tốc LT tầm 9l.
4. Sor gầm cao hơn, ghế lái cao hơn Cap nên tầm nhìn có vẻ thoáng hơn chút, tuy nhiên khoảng trống từ đầu lên trần ít hơn Cap nên cảm giác không gian có vẻ không thoáng = Cap mặc dù các thông số kích thước là tương đương.
5. Cách âm 2 em không khác là mấy, đều ổn cả. Nội thất, kiểu dáng em miễn bàn.
6. Dịch vụ em chưa bảo dưỡng sửa chữa nhiều nhưng tạm thời GMVN e thấy ổn.
7. Giá cả chênh nhau tầm 100 củ em thấy là 1 tiêu chí rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, Cap hiện tại mất giá hơn Sor nếu chả may sau này bán lại. Có điều giờ mà đắt hơn 100 củ thì 5 năm nữa bán lại phải hơn 100 x 1.08^5=147 củ mới gọi là lỗ ít vì phải tính lạm phát nữa:3dcuoi:.

Chúc bác chủ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình ;).
 
Chỉnh sửa cuối:
"7. Giá cả chênh nhau tầm 100 củ em thấy là 1 tiêu chí rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, Cap hiện tại mất giá hơn Sor nếu chả may sau này bán lại. Có điều giờ mà đắt hơn 100 củ thì 5 năm nữa bán lại "

Do em thực sự phân vân giữa Cap và Sò, nên em thực sự deal sát giá với sales Cap và sales Sò luôn ạ. Bản Sò dầu full là bản đắt nhất của Sò, cũng chỉ cao hơn Cap có 50 chai thôi ạ. Còn bản Sò xăng tiêu chuẩn thì bằng Cap, bản Sò xăng full thì cao hơn Cáp tầm 20 chai thôi ạ. Còn lại tất cả thông tin so sánh từ 1-6 của bác là hoàn toàn chuẩn, em không bàn ạ.
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.226
113
Đây mới gọi là người dùng thông minh, không phải vì anh khen Cap mà em khen lại anh nhé ạ, thực sự thì có hiếm người nào chịu khó tìm hiểu nhiều thông tin như anh, tổng hợp và chấp nhận thực tế những gì đang có như vậy. Có nhiều người bảo: TA BỎ RA 1 TỶ THÌ TA PHẢI CÓ CÁI XE HOÀN HẢO!!!
Thực lòng nghe câu đó nó chói tai vô cùng, vậy những con xe hơn 1 tỷ, 2 3 tỷ gọi là gì đây?
Ai nói với em dùm, con xe nào hoàn hảo 100%? Thánh chăng?


Em đồng tình với bác, bỏ ra 1 khoản lớn và tốn nhiều thời gian tìm hiểu ai cũng mong là lựa chọn được cái mình muốn, tốt và phù hợp nhất. Hỏi cảm nhận của mọi người chủ yếu là để có thêm thông tin, như kinh nghiệm chả hạn để có thêm cơ sở phân tích và đưa ra lựa chọn của mình chứ không phải phụ thuộc vào ý kiến này ý kiến nọ. Không có thông tin sao mà lựa chọn chuẩn được, quan trọng là biết đánh giá/lựa chọn thông tin nào vì mỗi người mỗi ý, thông tin có đúng có sai. Tuy nhiên e ko thích 1 vài kiểu comment như thích em nào thì nhích, nếu thế thì tìm hiểu để làm gì.

Trước e cũng tìm hiểu như bác, có cách nữa là bác hay bác nào muốn tìm hiểu có thể pm hỏi trực tiếp mấy bác OS/OF uy tín đang sử dụng 2 em nó sẽ có cảm nhận chi tiết hơn và cụ thể hơn, ko lan man. Em chia sẻ với bác 1 số thông tin 2 bác OS&OF chia sẻ về Cap mà em đánh giá okie nhất như sau (vì sau cùng e chọn Cap :D):

1 bác OS:
"Cap đời 2012 trở đi là khắc phục hết cái lỗi ABS, bơm xăng nhé bác, bác cứ yên tâm múc. Vừa rồi tính lên cap nhưng thấy bù nhiều tiền quá nên ngán chứ em kết Cap lắm. Em đã chạy Sor xăng và dầu và có nhận xét như sau:
1/ Nếu bác mua xe cho gia đình, nên chọn máy xăng vì máy dầu khá ù và rung, đặc biệt là hàng ghế đầu.
2/ Cảm giác cá nhân vần vo lăng Cap thích hơn Sor vì vo lang Sor nặng hơn và không thật bằng CAp. Vo lang Cap đánh nhẹ nhàng khi chạy chậm nhưng rất đầm khi chạy nhanh.
3/ Sor tốn xăng hơn Cap
4/ Dàn nhưa Cap ngon hơn Sor vì dàn nhựa Cap là nhập, ghế Cap cũng nhập luôn. Da ghế Cap dày hơn Sor nên nó sẽ bền và ít nhăn hơn Sor sau một thời gian sử dụng. Kinh nghiệm bác đừng thích ghế da mỏng, mới nhìn căng và đẹp nhưng nó sẽ mau bị nhàu.
5/ Cá nhân thích Cap hơn vì Cap gần như là xe nhập, hầu hết các linh kiện, khung sườn, máy và hộp số là nhập.
6/ Chạy êm hơn everest rất nhiều vì everest máy dầu. Nếu dùng cho gia đình thì cũng nên loại everest ra vì nó ồn và rung còn máy xăng thì hiếm và Rất hao xăng (3.0)
7/ Cách âm gầm Cap rất tốt, chạy 90km/h trên NVL không có tiếng rào rào, rất êm."

1 cụ OF:
"Có lẽ ngoài 1 ít cảm nhận thực tế về xe đời 2014 và lái trong 4 tháng, mình cũng chỉ tìm hiểu thông tin về nó qua hội cap mà thôi. Nói chung thông tin về Cap thế hệ mới rất ít, có lẽ chủ yếu do xe còn mới, một phần do ít người sử dụng, và do xe đã được cải tiến nhiều về tính năng thông minh.
Trước khi mua xe, mình cho là hãng xe nào, dòng xe nào, đời xe nào, cái xe nào cũng có khuyết tật riêng của nó do không phù hợp giữa đặc điểm vận hành ở VN với thiết kế tiêu chuẩn của hãng dành cho công năng của xe, và cả những khuyết tật do không phù hợp với cách vận hành bảo dưỡng của bản thân mình. Thế nên, những vấn đề Capper chê, ít nhiều cũng đã được mình chấp nhận để sống chung với nó. Những kinh nghiệm vận hành, sửa chữa của Capper cũng góp phần làm cho mình yên tâm hơn, và do đó lại làm mình chấp nhận Cap thêm nữa. Ngoài ra, những vấn đề mà Capper đưa ra rất có thể cũng là những vấn đề mà xe cùng phân khúc của hãng khác cũng mắc phải, mà vì lý do nào đó họ không muốn nói thực như hội Capper nói (Mình thấy ít hội xe Nhật trao đổi kinh nghiệm, phê bình về xe như hội Cap nói với nhau về xe của họ). Một lý do nữa khiến mình thêm chấp nhận Cap là, nếu so về thời gian vận hành thì Cap có tuổi đời cao hơn so với CRV, CX5,.. và do đó chắc chắn nhiều bộ phận đã đến thời kỳ phải thay, khiến Capper phải lên tiếng. Và nhiều lý do nữa khiến mình thêm chấp nhận sống chung với khuyết tật của Cap, mặc dù điều đó chưa hề xảy ra.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến mình mua Cap là vì:
1. Lòng tin vào hãng xe lâu đời của Mỹ (chứ với mình không còn có khái niệm Captiva là xe Hàn bởi sau gần 5 năm tai tiếng và đổi Tổng GĐ thì với một hãng của Mỹ họ thường sẽ kiểm điểm sửa sai rất nghiêm túc), và một thực tế là nhiều tính năng thông minh đã được bổ sung, điều này có nghĩa là hệ thống điện và cảm biến hẳn đã phải thay đổi thiết kế nhiều.
2. Tính năng an toàn cao (cảm biến, sự thoải mái vận hành, và đặc biệt là trọng lượng xe lớn, mặc dù xác nặng chắc chắn sẽ làm cơ-điện của xe phải làm việc ở điều kiện khắc nghiệt hơn rất nhiều, dẫn đến sớm phải bảo trì, bảo dưỡng hơn).
3. Giá mua là sát với giá thực của các công năng sử dụng theo thiết kế.

Chỉ có 1 mình không yên tâm khi mua Cap là hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của GM có vẻ vẫn kém. Hy vọng, việc thay Tổng GĐ mới của GM sẽ cải thiện cái này, và doanh số Cruze, Spark đầy hứa hẹn sẽ giúp GM quan tâm hơn tới VN, để chăm sóc người sử dụng VN hơn, trong đó có mình. "

Còn cá nhân em chạy Cap 2014 và so sánh với ông bạn chạy Sorento như sau:
1. Vận hành cảm giác không khác biệt là mấy, máy Sor cho cảm giác tăng tốc ban đầu bốc hơn, nhưng chủ yếu là do chân gas Sor, nhấn nhẹ là máy lên vòng tua 2000-3000 ngay, trong khi Cap phải nhấn sâu hoặc đạp 2 lần liên tiếp mới vọt phát ngay lên 2000-3000.
2. Phuộc Sor mềm hơn, nên khi đi vào gờ cảm giác rất êm ái, đỡ sóc hơn Cap, 1 phần vì bánh Sor bé hơn và lốp béo hơn nữa. Nhưng đi lâu sễ cho cảm giác hơi bồng bềnh quá, dễ cho cảm giác say (như chạy tuyến QL51 chả hạn). Cá nhân em thấy phuộc Cap thế là đủ rồi, ko cần mềm quá.
3. Xăng cộ thì tương đương, nội thành tầm 13-14l kẹt vừa, cao tốc LT tầm 9l.
4. Sor gầm cao hơn, ghế lái cao hơn Cap nên tầm nhìn có vẻ thoáng hơn chút, tuy nhiên khoảng trống từ đầu lên trần ít hơn Cap nên cảm giác không gian có vẻ không thoáng = Cap mặc dù các thông số kích thước là tương đương.
5. Cách âm 2 em không khác là mấy, đều ổn cả. Nội thất, kiểu dáng em miễn bàn.
6. Dịch vụ em chưa bảo dưỡng sửa chữa nhiều nhưng tạm thời GMVN e thấy ổn.
7. Giá cả chênh nhau tầm 100 củ em thấy là 1 tiêu chí rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, Cap hiện tại mất giá hơn Sor nếu chả may sau này bán lại. Có điều giờ mà đắt hơn 100 củ thì 5 năm nữa bán lại phải hơn 100 x 1.08^5=147 củ mới gọi là lỗ ít vì phải tính lạm phát nữa:3dcuoi:.

Chúc bác chủ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình ;).
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
"7. Giá cả chênh nhau tầm 100 củ em thấy là 1 tiêu chí rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, Cap hiện tại mất giá hơn Sor nếu chả may sau này bán lại. Có điều giờ mà đắt hơn 100 củ thì 5 năm nữa bán lại "

Do em thực sự phân vân giữa Cap và Sò, nên em thực sự deal sát giá với sales Cap và sales Sò luôn ạ. Bản Sò dầu full là bản đắt nhất của Sò, cũng chỉ cao hơn Cap có 50 chai thôi ạ. Còn bản Sò xăng tiêu chuẩn thì bằng Cap, bản Sò xăng full thì cao hơn Cáp tầm 20 chai thôi ạ. Còn lại tất cả thông tin so sánh từ 1-6 của bác là hoàn toàn chuẩn, em không bàn ạ.

Vậy ah, tại em không biết giá deal Cap revv và ko rõ chương trình KM của anh Hải với GMVN thế nào nhưng tầm cuối năm ngoái chênh nhau là vậy. Giờ chênh còn có 20 chai thì ít quá nhở, giá thế thì đấu khó với a Sor rồi vì cơ bản mọi người vẫn sợ tiếng xấu của Cap và mất giá. Em vừa ngó doanh số VAMA tháng 4, Cap 87, Sor 215 :D. Cap có cố gắng nhưng vẫn bị Sor bỏ xa quá, nhìn qua Maz 3 với Ranger mà thèm chảy ... :D.

http://cafeauto.vn/doanh-so-vama-loai/
 
Hạng D
9/12/14
1.316
1.226
113
Vậy ah, tại em không biết giá deal Cap revv và ko rõ chương trình KM của anh Hải với GMVN thế nào nhưng tầm cuối năm ngoái chênh nhau là vậy. Giờ chênh còn có 20 chai thì ít quá nhở, giá thế thì đấu khó với a Sor rồi vì cơ bản mọi người vẫn sợ tiếng xấu của Cap và mất giá. Em vừa ngó doanh số VAMA tháng 4, Cap 87, Sor 215 :D. Cap có cố gắng nhưng vẫn bị Sor bỏ xa quá, nhìn qua Maz 3 với Ranger mà thèm chảy ... :D.

http://cafeauto.vn/doanh-so-vama-loai/
giá Sò xuống vì đang ó tin đồn gái mới về, phải gả gái cũ đi anh ạ :D
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
"7. Giá cả chênh nhau tầm 100 củ em thấy là 1 tiêu chí rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, Cap hiện tại mất giá hơn Sor nếu chả may sau này bán lại. Có điều giờ mà đắt hơn 100 củ thì 5 năm nữa bán lại "

Do em thực sự phân vân giữa Cap và Sò, nên em thực sự deal sát giá với sales Cap và sales Sò luôn ạ. Bản Sò dầu full là bản đắt nhất của Sò, cũng chỉ cao hơn Cap có 50 chai thôi ạ. Còn bản Sò xăng tiêu chuẩn thì bằng Cap, bản Sò xăng full thì cao hơn Cáp tầm 20 chai thôi ạ. Còn lại tất cả thông tin so sánh từ 1-6 của bác là hoàn toàn chuẩn, em không bàn ạ.
Thời điểm em đặc cọc Cap revv là cuối tháng 3, lúc đó Sò xăng full giấy là khoảng 1.030tr. Tính ra mắc hơn Cap có luôn 2 giàn lạnh là khoản 70tr. Nên mình và thằng em đặt luôn 1 cặp Cap mở hàng.
Giờ dư 70tr chưa biết phải làm gì .
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015