Hạng B2
16/5/10
122
1
16
TP. HCM
giuvung nói:
authonytran nói:
kurtbinh nói:
Em ko hiểu sao nhiều người thuê In mà chạy ngoài đường cái mặt no vênh trên trời hay tưởng đang ngồi Cadillac,Bentley. Hay họ vinh dự ta là người ko sợ chết, cái mạng của ta ko đáng đồng nào, ta là bậc trượng phu nên mới chạy Innova với an toàn kém, bác thử chạy IN trên 60 vào cua mới thấy cái đuôi nó muốn quăng ra thấy mà ớn Cap thì em chưa chạy chưa biết thế nào chứ In em đã chạy rồi nói chung là tạm được với tốc độ thành phố dưới 80km/1h. Nói thật em ko ghét IN nhưng thấy chiếc IN là em thấy bần bần đểu đểu thế nào, làm ăn mà gặp mấy nhận vật chạy IN thì thấy ko tin tưởng lắm. Người xưa nói cũng đúng << wuen sợ dạ, lạ sợ áo quần>>.
authonytran nói:
xetrau1973 nói:
Ai bảo Cap ko ngon nào? Chỉ là những người thuê xe họ chỉ thích số lượng chứ chất lượng thì xếp hạng 2 thôi!
Đây là câu trả lời chính xác nhất đó bác, tks bác vì biết và hiểu giá trị đích thực của Cap.
Cap rất mong có những người như bác đóng góp thêm nữa...
Bác nói đúng, mình cũng có cảm nhận như bác. Có nhiều người chạy In ngoài đường mình thấy họ tự tin quá trời, mình hay đi trên cao tốc sài gòn - trung lương đã gặp nhiều trường hợp In tự tin khi vượt tốc độ, sang line rồi khi gặp chướng ngại vật hay tuần tra giao thông thì thắng bất ngờ xe quăng quăng thấy mà thương, sau đó xin đèn vào line. Có lẽ vì xe bad hay vì sợ trầy xe mà bóp kèn inh ỏi, làm như mình đang sở hữu Audi hay Lexus. Ko phải mình hao thắng hay phân biệt, mỗi lần thấy In mà như vậy mình cuơng quyết ko cho qua để xem họ thế nào, xem họ có khả năng chứng tỏ bản lĩnh hay ko
Còn những người đi làm ăn mà ngồi trên Cap là mình thấy cứ như là dân lừa đảo hay là hai lúa, cứ cho là mình sành điệu, hay là mình đang ngồi trên 1 chiếc xe hạng sang. Đúng là thật nực cười...
Còn Cap thì sao, đa số những tài xế chạy Cap họ biết rằng mình đang sở hữu 1 vật dụng có giá trị về vật chất nên khi thấy Cap lướt trên đường với vóc dáng mạnh mẽ nhưng lại ko kém phần lịch sự. Đúng là tiêu chuẩn châu á ko thể sánh bằng tiêu chuẩn châu âu.

Các bác cực đoan quá rồi. Xe là xe con người là con người. Sao lại nhìn xe và đoán người như vậy được. Bác biết Chủ tịch Gạch Đồng Tâm Võ Quốc Thắng hàng ngày đi làm bằng Ỉn đó. Daewoo, GM, Toyota, Lexus, Nissan Infinity, Honda, Mer, Bim mình đã chạy qya hết rồi. Mỗi xe đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng của nó. Không tự nhiên mà To thì ko có hàng để bán trong khi mấy anh khác thì ế dài cửa. Ỉn mình chạy cũng được hơn 1 năm. Nếu để nói xe 7 chỗ ở VN đa dụng và kinh tế thì mình vẫn chọn Ỉn đó bác.

Mình nghĩ bác hơi lạc chủ đề quá xa, topic này được lập ra để nhằm mục đích so sánh, bình luận, và đưa ra cách giải quyết vấn đề làm sao để đưa Cap ra ngoài thị trường kinh doanh chứ ko phải nói người nào hay người nào dỡ. Còn chuyện bác nêu ra ví dụ ông Chủ tịch gạch Đồng Tâm gì đó. Đó là chuyện của ổng, đâu có liên quan hay dính dáng đến chuyện này. Hay là ngùời đó chính là bác hay là người nhà của bác!!!!:D
 
Hạng B2
16/7/10
129
0
18
authonytran nói:
giuvung nói:
authonytran nói:
kurtbinh nói:
Em ko hiểu sao nhiều người thuê In mà chạy ngoài đường cái mặt no vênh trên trời hay tưởng đang ngồi Cadillac,Bentley. Hay họ vinh dự ta là người ko sợ chết, cái mạng của ta ko đáng đồng nào, ta là bậc trượng phu nên mới chạy Innova với an toàn kém, bác thử chạy IN trên 60 vào cua mới thấy cái đuôi nó muốn quăng ra thấy mà ớn Cap thì em chưa chạy chưa biết thế nào chứ In em đã chạy rồi nói chung là tạm được với tốc độ thành phố dưới 80km/1h. Nói thật em ko ghét IN nhưng thấy chiếc IN là em thấy bần bần đểu đểu thế nào, làm ăn mà gặp mấy nhận vật chạy IN thì thấy ko tin tưởng lắm. Người xưa nói cũng đúng << wuen sợ dạ, lạ sợ áo quần>>.
authonytran nói:
xetrau1973 nói:
Ai bảo Cap ko ngon nào? Chỉ là những người thuê xe họ chỉ thích số lượng chứ chất lượng thì xếp hạng 2 thôi!
Đây là câu trả lời chính xác nhất đó bác, tks bác vì biết và hiểu giá trị đích thực của Cap.
Cap rất mong có những người như bác đóng góp thêm nữa...
Bác nói đúng, mình cũng có cảm nhận như bác. Có nhiều người chạy In ngoài đường mình thấy họ tự tin quá trời, mình hay đi trên cao tốc sài gòn - trung lương đã gặp nhiều trường hợp In tự tin khi vượt tốc độ, sang line rồi khi gặp chướng ngại vật hay tuần tra giao thông thì thắng bất ngờ xe quăng quăng thấy mà thương, sau đó xin đèn vào line. Có lẽ vì xe bad hay vì sợ trầy xe mà bóp kèn inh ỏi, làm như mình đang sở hữu Audi hay Lexus. Ko phải mình hao thắng hay phân biệt, mỗi lần thấy In mà như vậy mình cuơng quyết ko cho qua để xem họ thế nào, xem họ có khả năng chứng tỏ bản lĩnh hay ko
Còn những người đi làm ăn mà ngồi trên Cap là mình thấy cứ như là dân lừa đảo hay là hai lúa, cứ cho là mình sành điệu, hay là mình đang ngồi trên 1 chiếc xe hạng sang. Đúng là thật nực cười...
Còn Cap thì sao, đa số những tài xế chạy Cap họ biết rằng mình đang sở hữu 1 vật dụng có giá trị về vật chất nên khi thấy Cap lướt trên đường với vóc dáng mạnh mẽ nhưng lại ko kém phần lịch sự. Đúng là tiêu chuẩn châu á ko thể sánh bằng tiêu chuẩn châu âu.

Các bác cực đoan quá rồi. Xe là xe con người là con người. Sao lại nhìn xe và đoán người như vậy được. Bác biết Chủ tịch Gạch Đồng Tâm Võ Quốc Thắng hàng ngày đi làm bằng Ỉn đó. Daewoo, GM, Toyota, Lexus, Nissan Infinity, Honda, Mer, Bim mình đã chạy qya hết rồi. Mỗi xe đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng của nó. Không tự nhiên mà To thì ko có hàng để bán trong khi mấy anh khác thì ế dài cửa. Ỉn mình chạy cũng được hơn 1 năm. Nếu để nói xe 7 chỗ ở VN đa dụng và kinh tế thì mình vẫn chọn Ỉn đó bác.

Mình nghĩ bác hơi lạc chủ đề quá xa, topic này được lập ra để nhằm mục đích so sánh, bình luận, và đưa ra cách giải quyết vấn đề làm sao để đưa Cap ra ngoài thị trường kinh doanh chứ ko phải nói người nào hay người nào dỡ. Còn chuyện bác nêu ra ví dụ ông Chủ tịch gạch Đồng Tâm gì đó. Đó là chuyện của ổng, đâu có liên quan hay dính dáng đến chuyện này. Hay là ngùời đó chính là bác hay là người nhà của bác!!!!:D
quá hăng say !!!!!
 
Hạng B2
16/5/10
122
1
16
TP. HCM
Mỗi dòng xe có 1 hiệu suất kinh doanh khác nhau, chẳng qua In được ưa chuộng ở vn vì sự tinh tế, nhưng chưa hẳn nó mang lại cảm giác an toàn và sự đẳng cấp so với Cap.
Chẳng qua To đã chứng nhận thương hiệu sớm hơn GM, nhưng so về thị trường thì To ở Châu Âu ko là cái gì cả. Qua các nước Châu Âu nói về In chẳng ai biết gì đến, nhưng nói về Cap thì họ sẽ liên tưởng đến Holden, 1 thương hiệu xe có tiếng nhưng cũng phải mua thương hiệu và kiểu dáng của Chevrolet.
Chắc chắn là như thế.
 
Hạng B2
15/4/11
234
0
0
Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.

Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.

In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.
 
Hạng B1
22/9/11
94
1
0
In chỉ dành cho dân chợ búa kinh doanh.., Cap dành cho dân cao hơn xíu công chức,kĩ sư..., đi xe là em biết gần như bản chất của con người đa số người đi IN ít học nên thông tin về xe cũng kém hẳn, thấy ai mua mình cũng mua chứ chẳng bao giờ quan tâm đến tính năng, an toàn... nên ko thể so sánh được, mấy bác cứ so sánh dân tri thức và dân lao động chân tay thì bên nào nhiều hơn. Nên điều đó dẫn đến In bán nhiều xe hơn CAP thế thôi
Ecorio_tt nói:
Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.

Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.

In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.
 
Hạng D
8/12/10
2.612
101
63
HCM
kurtbinh nói:
In chỉ dành cho dân chợ búa kinh doanh.., Cap dành cho dân cao hơn xíu công chức,kĩ sư..., đi xe là em biết gần như bản chất của con người đa số người đi IN ít học nên thông tin về xe cũng kém hẳn, thấy ai mua mình cũng mua chứ chẳng bao giờ quan tâm đến tính năng, an toàn... nên ko thể so sánh được, mấy bác cứ so sánh dân tri thức và dân lao động chân tay thì bên nào nhiều hơn. Nên điều đó dẫn đến In bán nhiều xe hơn CAP thế thôi
Ecorio_tt nói:
Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.

Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.

In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.

Em thấy bác này nói đúng nè,người đi IN chủ yếu là mua để gọi là có xe hơi và chạy chứ không hề hiểu gì về xe,vì em đã thấy ài người như thế
 
Hạng B1
22/4/09
74
0
6
các bác tranh luận hay quá. em ủng hộ captiva va em thừa nhận In ko có cửa để so sánh với cap về hình thức cũng như nội dung. em cũng đang chạy cap và rất tự hào về em nó.
 
Hạng C
15/7/07
510
150
43
xứ bưởi
Hỏi 1 bác đi IN cái cạc vẹc, hiếm khi chính chủ à nha, còn Cap thì ngược lại, đa số là chính chủ, mấy bác hiểu vấn đế rồi chứ:D:D