Hạng B2
16/5/10
122
1
16
TP. HCM
no1openman nói:
Hỏi 1 bác đi IN cái cạc vẹc, hiếm khi chính chủ à nha, còn Cap thì ngược lại, đa số là chính chủ, mấy bác hiểu vấn đế rồi chứ:D:D

kurtbinh nói:
In chỉ dành cho dân chợ búa kinh doanh.., Cap dành cho dân cao hơn xíu công chức,kĩ sư..., đi xe là em biết gần như bản chất của con người đa số người đi IN ít học nên thông tin về xe cũng kém hẳn, thấy ai mua mình cũng mua chứ chẳng bao giờ quan tâm đến tính năng, an toàn... nên ko thể so sánh được, mấy bác cứ so sánh dân tri thức và dân lao động chân tay thì bên nào nhiều hơn. Nên điều đó dẫn đến In bán nhiều xe hơn CAP thế thôi
Ecorio_tt nói:
Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.

Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.

In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.

vehicle2784 nói:
các bác tranh luận hay quá. em ủng hộ captiva va em thừa nhận In ko có cửa để so sánh với cap về hình thức cũng như nội dung. em cũng đang chạy cap và rất tự hào về em nó.
Mình rất vui khi lập topic này ra và có nhiều ý kiến của AE góp ý, đây cũng là 1 topic hữu ích giành cho những ai đang phân vân giá trị và tính cách giữa 2 dòng In và Cap. Những người biết giá trị thực tế của Cap đều là những người biết nhìn xa, trông rộng, biết được phẩm chất và giá trị thực tế cũng những dòng xe. Còn những người chỉ vì quá ham mê hàng Nhật nhưng quên rằng sự an toàn và chất lượng ko đạt thì tốt nhất đừng nên chơi xe.
Cám ơn các bác nhiều lắm! Cố gắng phát huy thêm nữa nha!!!
 
Hạng B2
3/5/12
125
1
0
em cung dang chay innovation day .Dung nen kinh doanh thi CAP k dung duoc
 
Hạng D
5/4/07
1.794
1.931
113
authonytran nói:
no1openman nói:
Hỏi 1 bác đi IN cái cạc vẹc, hiếm khi chính chủ à nha, còn Cap thì ngược lại, đa số là chính chủ, mấy bác hiểu vấn đế rồi chứ:D:D

kurtbinh nói:
In chỉ dành cho dân chợ búa kinh doanh.., Cap dành cho dân cao hơn xíu công chức,kĩ sư..., đi xe là em biết gần như bản chất của con người đa số người đi IN ít học nên thông tin về xe cũng kém hẳn, thấy ai mua mình cũng mua chứ chẳng bao giờ quan tâm đến tính năng, an toàn... nên ko thể so sánh được, mấy bác cứ so sánh dân tri thức và dân lao động chân tay thì bên nào nhiều hơn. Nên điều đó dẫn đến In bán nhiều xe hơn CAP thế thôi
Ecorio_tt nói:
Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.

Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.

In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.

vehicle2784 nói:
các bác tranh luận hay quá. em ủng hộ captiva va em thừa nhận In ko có cửa để so sánh với cap về hình thức cũng như nội dung. em cũng đang chạy cap và rất tự hào về em nó.
Mình rất vui khi lập topic này ra và có nhiều ý kiến của AE góp ý, đây cũng là 1 topic hữu ích giành cho những ai đang phân vân giá trị và tính cách giữa 2 dòng In và Cap. Những người biết giá trị thực tế của Cap đều là những người biết nhìn xa, trông rộng, biết được phẩm chất và giá trị thực tế cũng những dòng xe. Còn những người chỉ vì quá ham mê hàng Nhật nhưng quên rằng sự an toàn và chất lượng ko đạt thì tốt nhất đừng nên chơi xe.
Cám ơn các bác nhiều lắm! Cố gắng phát huy thêm nữa nha!!!

Bốc phét
 
Hạng C
15/7/07
510
150
43
xứ bưởi
Thích tính cách thì đi Cap, thích giá trị (kinh doanh, bán lại) thì đi In.
Em cũng đi Cap mà có thấy nhìn xa trông rộng được gì đâu bác :D.
 
Hạng B2
24/5/10
282
1
18
innova tiết kiệm xang và ít hư hỏng lặt vặt, captiva thì hầm hố và đẹp hơn innova ! bác chon con nào???
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
couto nói:
authonytran nói:
no1openman nói:
Hỏi 1 bác đi IN cái cạc vẹc, hiếm khi chính chủ à nha, còn Cap thì ngược lại, đa số là chính chủ, mấy bác hiểu vấn đế rồi chứ:D:D

kurtbinh nói:
In chỉ dành cho dân chợ búa kinh doanh.., Cap dành cho dân cao hơn xíu công chức,kĩ sư..., đi xe là em biết gần như bản chất của con người đa số người đi IN ít học nên thông tin về xe cũng kém hẳn, thấy ai mua mình cũng mua chứ chẳng bao giờ quan tâm đến tính năng, an toàn... nên ko thể so sánh được, mấy bác cứ so sánh dân tri thức và dân lao động chân tay thì bên nào nhiều hơn. Nên điều đó dẫn đến In bán nhiều xe hơn CAP thế thôi
Ecorio_tt nói:
Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.

Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.

In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.

vehicle2784 nói:
các bác tranh luận hay quá. em ủng hộ captiva va em thừa nhận In ko có cửa để so sánh với cap về hình thức cũng như nội dung. em cũng đang chạy cap và rất tự hào về em nó.
Mình rất vui khi lập topic này ra và có nhiều ý kiến của AE góp ý, đây cũng là 1 topic hữu ích giành cho những ai đang phân vân giá trị và tính cách giữa 2 dòng In và Cap. Những người biết giá trị thực tế của Cap đều là những người biết nhìn xa, trông rộng, biết được phẩm chất và giá trị thực tế cũng những dòng xe. Còn những người chỉ vì quá ham mê hàng Nhật nhưng quên rằng sự an toàn và chất lượng ko đạt thì tốt nhất đừng nên chơi xe.
Cám ơn các bác nhiều lắm! Cố gắng phát huy thêm nữa nha!!!

<span style=""color: #ff0000;"">Bốc phét </span>
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng B2
13/7/11
280
183
28
39
@anthony : đánh giá như bác là những người đi Cap thì nhìn xa trông rộng còn đi Ỉn thì là những người tầm nhìn thấp hả bác ? vậy bác nhìn doanh số cuả In va Cap xem cái nào được tiêu thụ nhiều hơn,đi đường bây giờ kiếm con Cap còn khó chứ chưa nói cho thuê ,giá trị cái xe cao thấp là bởi thị trường quyết định,người tiêu dùng không phải ai cũng kém như bác nghĩ đâu bác ,mình nghe cách bác tâng bốc Cap lên quá thấy như đi trên mây rồi

@kurtbinh : phiền bác cho mình danh sách bao nhiêu người dân lao động,chợ buá kinh doanh đi Ỉn và dân trí thức đi Cap dùm mình cái ,cái xe chỉ là phương tiện,bác lại dựa vào đó để đánh giá con người và cả học thức cuả họ thì thôi rồi ,tầm nhìn cuả bác đúng là hạn hẹp quá
Thấy mấy bác comment ghê quá không dám nói gì thêm ,thảo nào có bác nói Bốc Phét cũng phải ,nói cứ như phán ,chẳng ra làm sao cả

Topic cũng quá dài rồi ,dòng xe nào ngon hơn thì thị trường cũng đã trả lời ,đừng nghĩ cái gì mình sở hữu là nhất ,xong rồi chà đạp dòng xe khác và cả những người đi dòng xe đó,cái đó là cực đoan và bảo thủ ,nếu giữ những định kiến như thế thì sẽ chẳng bao giờ nhìn ra sự thật ,em chỉ biết trong sân golf Him Lam ,các quan chức và giám đốc doanh nghiệp đa phần vẫn đi Ỉn chở theo cả túi gậy ,em chỉ là chân mang vác nhưng theo em thấy lâu lắm ,có khi cả năm mới thấy 1 vài chiếc Cap đậu ở đó
Nếu nói như thế thì đánh giá kiểu gì ,không lẽ dân đi Cap không đủ lúa chơi Golf như dân đi Ỉn à
Phân tích thế để các bác đừng tâng cái gì lên quá cao mà cũng đừng hạ cái gì xuống quá thấp
 
Last edited by a moderator: