no1openman nói:Hỏi 1 bác đi IN cái cạc vẹc, hiếm khi chính chủ à nha, còn Cap thì ngược lại, đa số là chính chủ, mấy bác hiểu vấn đế rồi chứ
kurtbinh nói:In chỉ dành cho dân chợ búa kinh doanh.., Cap dành cho dân cao hơn xíu công chức,kĩ sư..., đi xe là em biết gần như bản chất của con người đa số người đi IN ít học nên thông tin về xe cũng kém hẳn, thấy ai mua mình cũng mua chứ chẳng bao giờ quan tâm đến tính năng, an toàn... nên ko thể so sánh được, mấy bác cứ so sánh dân tri thức và dân lao động chân tay thì bên nào nhiều hơn. Nên điều đó dẫn đến In bán nhiều xe hơn CAP thế thôiEcorio_tt nói:Quả thật nếu mà mua xe để kinh doanh thì IN hài lòng hơn với 3 dàn lạnh cộng với tiết kiệm nhiên liệu, nhưng khi đèo đủ 8 người thì chưa hẳn vì động cơ yếu nếu đoạn đường dừng, nghĩ, nạp nhìu quá thì mức tiêu hao cũng ko ít hơn Cap là bao.
Còn nếu phục vụ gia đình thì em chịu mất đi cái dàn lạnh sau đổi lấy thiếu kế chuẩn Châu Âu.
In chỉ mang tính chất vận tải, không tìm đc yếu tố thời trang trên con này.
Mình rất vui khi lập topic này ra và có nhiều ý kiến của AE góp ý, đây cũng là 1 topic hữu ích giành cho những ai đang phân vân giá trị và tính cách giữa 2 dòng In và Cap. Những người biết giá trị thực tế của Cap đều là những người biết nhìn xa, trông rộng, biết được phẩm chất và giá trị thực tế cũng những dòng xe. Còn những người chỉ vì quá ham mê hàng Nhật nhưng quên rằng sự an toàn và chất lượng ko đạt thì tốt nhất đừng nên chơi xe.vehicle2784 nói:các bác tranh luận hay quá. em ủng hộ captiva va em thừa nhận In ko có cửa để so sánh với cap về hình thức cũng như nội dung. em cũng đang chạy cap và rất tự hào về em nó.
Cám ơn các bác nhiều lắm! Cố gắng phát huy thêm nữa nha!!!