Em dự xe bác không phát đủ điện để hoạt động cùng lúc máy lạnh, bơm xăng ... cần kiểm tra lại phần điện: bình, dynamo .
k bật máy lạnh thì không sao, nhưng bật là xe chạy yếu và nhấn ga máy cứ vù lên mà xe thì không chạy nổi, co gắng thì nó tắt máy luôn, mình nổ máy liền lúc đó máy vẫn nổ
Tôi thấy có chuyện gì kg ổn ở đây !!! ??? .
1/ Nhấn ga máy cứ vù vù => máy vẫn tăng tốc ( vòng quay tăng lên cao ) =>hộp số kg liên kết => máy quay đằng máy , xe đi đàng xe .
2/ Cố gắng thì nó tắt máy luôn ??? Tại sao kg tải tự nhiên tắt máy ??? Cái này phải kt cụ thể may ra chứ nghe nghịch lý lắm !!!
3/ vòng tua máy tăng lên được khi có máy lạnh => kg có liên quan gì với máy lạnh làm mất công xuất dẫn đến chết máy ???
4/ ht máy lạnh kg liên quan trực tiế đến ht hộp số => kg làm cho hs tự mất liên kết !
chắc phải chờ bác chủ báo cáo lại xem sao .
chúc may mắn .
PS: chỉ có 1 trường hợp ( mà % thì kg cao ) , có thể thợ đấu điện cung cấp cho ht điếu hành hs chung với ht máy lạnh nên khi mở máy lạnh gây sụt áp trên ht điều hành hs ( với điều kiện xe bác là hs tự động điều khiển bằng hộp điện tử ) và máy cứ vù vù nhưng kg tự nhiên tắt hoặc bác ép ga cao hơn vòng tua cho phép khi kg tải nên ht tự động tắt máy để bảo vệ máy .
Tôi thấy có chuyện gì kg ổn ở đây !!! ??? .
1/ Nhấn ga máy cứ vù vù => máy vẫn tăng tốc ( vòng quay tăng lên cao ) =>hộp số kg liên kết => máy quay đằng máy , xe đi đàng xe .
2/ Cố gắng thì nó tắt máy luôn ??? Tại sao kg tải tự nhiên tắt máy ??? Cái này phải kt cụ thể may ra chứ nghe nghịch lý lắm !!!
3/ vòng tua máy tăng lên được khi có máy lạnh => kg có liên quan gì với máy lạnh làm mất công xuất dẫn đến chết máy ???
4/ ht máy lạnh kg liên quan trực tiế đến ht hộp số => kg làm cho hs tự mất liên kết !
chắc phải chờ bác chủ báo cáo lại xem sao .
chúc may mắn .
PS: chỉ có 1 trường hợp ( mà % thì kg cao ) , có thể thợ đấu điện cung cấp cho ht điếu hành hs chung với ht máy lạnh nên khi mở máy lạnh gây sụt áp trên ht điều hành hs ( với điều kiện xe bác là hs tự động điều khiển bằng hộp điện tử ) và máy cứ vù vù nhưng kg tự nhiên tắt hoặc bác ép ga cao hơn vòng tua cho phép khi kg tải nên ht tự động tắt máy để bảo vệ máy .
Em dự xe bác không phát đủ điện để hoạt động cùng lúc máy lạnh, bơm xăng ... cần kiểm tra lại phần điện: bình, dynamo .
Ý kiến của bác cũng rất hay.Bình accquy không thể loại trừ được ,bình có vấn đề 1 vài loại xe vẫn đề nổ ầm ầm nhưng máy điên điên .Xe Maxima tương đối ít không thể ngồi dò từng hệ thông nên em nghĩ loại trừ cái nào được loại trừ cho nhanh đở tốn chi phí và thời gian
Bác Suny Tran phân tích rất hay .k bật máy lạnh thì không sao, nhưng bật là xe chạy yếu và nhấn ga máy cứ vù lên mà xe thì không chạy nổi, co gắng thì nó tắt máy luôn, mình nổ máy liền lúc đó máy vẫn nổ
Tôi thấy có chuyện gì kg ổn ở đây !!! ??? .
1/ Nhấn ga máy cứ vù vù => máy vẫn tăng tốc ( vòng quay tăng lên cao ) =>hộp số kg liên kết => máy quay đằng máy , xe đi đàng xe .
2/ Cố gắng thì nó tắt máy luôn ??? Tại sao kg tải tự nhiên tắt máy ??? Cái này phải kt cụ thể may ra chứ nghe nghịch lý lắm !!!
3/ vòng tua máy tăng lên được khi có máy lạnh => kg có liên quan gì với máy lạnh làm mất công xuất dẫn đến chết máy ???
4/ ht máy lạnh kg liên quan trực tiế đến ht hộp số => kg làm cho hs tự mất liên kết !
chắc phải chờ bác chủ báo cáo lại xem sao .
chúc may mắn .
PS: chỉ có 1 trường hợp ( mà % thì kg cao ) , có thể thợ đấu điện cung cấp cho ht điếu hành hs chung với ht máy lạnh nên khi mở máy lạnh gây sụt áp trên ht điều hành hs ( với điều kiện xe bác là hs tự động điều khiển bằng hộp điện tử ) và máy cứ vù vù nhưng kg tự nhiên tắt hoặc bác ép ga cao hơn vòng tua cho phép khi kg tải nên ht tự động tắt máy để bảo vệ máy .
Tổng hợp ý kiến,loại trừ từng hệ thống chắc chắn sẻ ra bệnh thôi .
Nói thật mình củng ko bít nó bị gì, nhưng hôm nay mình lấy ra đi thì nó lại bình thường, mở máy lạnh xe vẫn chạy tốt, có điều máy lạnh hơi yếu, không lạnh sâu như những xe khác. Chính vì lúc bị lúc không thế này nên mình không dám đem ra Gg để sửa vì không bít dựa vào cơ sở nào mà bít nó hết hay không????
Coi chừng xe bác hết dầu trong lóc lạnh, kẹt lóc, nặng lóc...Bịnh xe bác đoán khó thật í! ^_^Nói thật mình củng ko bít nó bị gì, nhưng hôm nay mình lấy ra đi thì nó lại bình thường, mở máy lạnh xe vẫn chạy tốt, có điều máy lạnh hơi yếu, không lạnh sâu như những xe khác. Chính vì lúc bị lúc không thế này nên mình không dám đem ra Gg để sửa vì không bít dựa vào cơ sở nào mà bít nó hết hay không????
Em từng chạy xe số sàn, bị gan giống trường hợp bác như tệ hơn là bốc khói, máy kêu két két. Khi ktra thì phát hiện puli lốc lạnh bể bạc đạn, cu roa kg quay đc, làm máy đề lên làm lịm ròi tắt lun. Bác cũng nên chú ý vụ này khi ktraNói thật mình củng ko bít nó bị gì, nhưng hôm nay mình lấy ra đi thì nó lại bình thường, mở máy lạnh xe vẫn chạy tốt, có điều máy lạnh hơi yếu, không lạnh sâu như những xe khác. Chính vì lúc bị lúc không thế này nên mình không dám đem ra Gg để sửa vì không bít dựa vào cơ sở nào mà bít nó hết hay không????
Coi chừng xe bác hết dầu trong lóc lạnh, kẹt lóc, nặng lóc...Bịnh xe bác đoán khó thật í! ^_^
Hi bác Hải Thượng , lâu quá kg liên lạc . Gợi ý với bác là nếu block bị gì gây ra trì nặng thì làm mất công xuất máy như vậy vòng tua bị kg tăng lên được . Trong trường hợp này vòng tua máy như bác chủ nói máy vẫn vù vù là vòng tua vãn tăng bình thường => kg phải do máy lạnh trì máy .
Chúc bác vui vẻ , hạnh phúc .
Hi bác Hải Thượng , lâu quá kg liên lạc . Gợi ý với bác là nếu block bị gì gây ra trì nặng thì làm mất công xuất máy như vậy vòng tua bị kg tăng lên được . Trong trường hợp này vòng tua máy như bác chủ nói máy vẫn vù vù là vòng tua vãn tăng bình thường => kg phải do máy lạnh trì máy .
Chúc bác vui vẻ , hạnh phúc .
Chào bác Sunny Trần, em chỉ góp chút ý cho vui thôi ạ, ^_^ vì thực ra bác chủ diễn giải hông có rõ cái hiện trạng. Vì nếu vòng tua tăng thì chắc máy đã không chết, lúc đấy lại nghiêng về trục trặc mấy cái valve hộp số AT. Em e rằng tiếng vù vù là như bị bóp nghẹt chứ không phải tăng vù tua máy. Vài dòng đoán mò cho vui lại thớt gara cùng bác Sunny Tran, chúc bác khỏe ạ!Coi chừng xe bác hết dầu trong lóc lạnh, kẹt lóc, nặng lóc...Bịnh xe bác đoán khó thật í! ^_^
Hi bác Hải Thượng , lâu quá kg liên lạc . Gợi ý với bác là nếu block bị gì gây ra trì nặng thì làm mất công xuất máy như vậy vòng tua bị kg tăng lên được . Trong trường hợp này vòng tua máy như bác chủ nói máy vẫn vù vù là vòng tua vãn tăng bình thường => kg phải do máy lạnh trì máy .
Chúc bác vui vẻ , hạnh phúc .
Xe đả khắc phục!!!
Chỉ là do lọc xăng dơ, bơm xăng không đủ áp thôi bác ạh. Em sữa chỉ tốn 2 thùng SG thôi. Cám ơn các bác nhìu!!!
Chỉ là do lọc xăng dơ, bơm xăng không đủ áp thôi bác ạh. Em sữa chỉ tốn 2 thùng SG thôi. Cám ơn các bác nhìu!!!