Hạng D
20/2/12
1.970
2.776
113
Vậy xem ra ôtô cũ không đến nổi khó sửa hả bác chủ? Khi nào chán nhớ nhắn em nhé bác, em cũng thích dòng này!
 
Tập Lái
6/8/15
12
7
3
40
Xe bác đẹp quá, nhìn như xe Vip, cho mình xin giá em nó nha bác. Xe mjnh củng muốn bán, bác nào cần cứ alo
 
Hạng D
20/2/12
1.970
2.776
113
Hai Bác LACDA & "lính cứu hỏa" có thích em này không ?

IMG_0618.jpg
Oh hàng độc đây! Nissan Cedric VIP, 6 máy 3.0, dòng Y32, đời 1992-1994, vẫn xài bình xăng con, 4 ghế chỉnh điện mới ghê! Xe đi cực đầm và bền, it hỏng vặt, số sàn nên dễ sửa chữa, nội thất rộng rãi. Nhược điểm là hay bị hú cầu sau! Đề pa tăng tốc chậm (do còn xài chế hòa khí) Dù sao em vẫn thích em này! Bác inbox giá tốt cho em, em đang quan tâm!
Em khoái chơi hàng độc của dòng Nissan, đặc biệt là đồ cổ.Các dòng ưu tiên xem: Nissan Cedric VIP, SKyline, Laurel, Maxima.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
13/6/12
84
58
18
Bác LACDA có hiểu biết về dòng Nissan VIP quá . Bác nói rất chính xác, riêng xe em đi mấy năm nay vẫn chưa thây hú cầu sau gì cả, chắc là chưa tới thời kỳ, hihi. Em là đời chủ thứ 2, đời đầu là Văn phòng chính phù nên chất lượng cũng OK. Thật sự em chưa biết giá em nó bao nhiêu là hợp lý vì còn tùy vào người ham thích dòng này. Năm 94 em nhập từ Nhật chiếc đầu tiên về VN cho TGD Pepsi, cùng 4 chiếc Nissan SSS. chạy từ cảng về là em đã mê mẩn rồi. không ngờ sau này lại được sở hữu em nó. Có điều em vẫn thắc mắc lúc đó 4 chiếc SSS đã có Turbo , nhưng chiếc VIP lại là Chế hòa khí ???? bù lại option của nó lại cực kỳ VIP toàn chỉnh điện kể cả ghế sau
 
Hạng B2
17/9/15
130
2.960
93
XXXX
Bác Phong Nguyen ẻm thấy bác trả lời rất hay, thường 1 bệnh nhưng có rất nhiều nguyên nhân. Thường thì nên kiểm tra tổng thể về các yếu tố liên quan trực tiếp, nếu thấy ko ổn thì chuyển ngay qua kiểm tra về phần động cơ, nếu động cơ ok thì mới chuyển qua kiểm tra các nguyên nhân liên quan. Thường trên forum ko thể đưa ra chẩn đoán chính xác đước, giống như bắt bệnh 1 bệnh nhân bị cao huyết áp thì có rất nhiều nguyên nhân. Quan trọng là cta phải học và hiểu đc nguyên lý làm việc các hệ thống trên xe thì khả năng bắt bệnh cũng như là ko để gara qua mặt sẽ ok hơn.
 
  • Like
Reactions: lnghship
Tập Lái
17/11/16
5
0
1
44
Con lacetti của em bị. Lên ga máy nổ rất gầm nhưng em cảm giác xe không bốc lên được nhất là đi số 1 qua ngã tư? có nhấn chân ga để qua khi đã về số thấp nhưng vòng tua báo có khi hơn 3000 nhưng vẫn ì ạch. Tư vấn em với.
Cứ như này ức chế khi dừng đèn đỏ quá.

Cám ơn
C
 
Hạng D
19/10/09
4.896
15.670
113
Tel : 0949999684 .
Con lacetti của em bị. Lên ga máy nổ rất gầm nhưng em cảm giác xe không bốc lên được nhất là đi số 1 qua ngã tư? có nhấn chân ga để qua khi đã về số thấp nhưng vòng tua báo có khi hơn 3000 nhưng vẫn ì ạch. Tư vấn em với.
Cứ như này ức chế khi dừng đèn đỏ quá.

Cám ơn
C
Máy đạp cái nào cảm giác cái nấy tua máy lên thì loại trừ nguyên nhân do máy đi bác.Cơ cấu trung quan truyền động là hộp số và các lực cản như bó phanh chẳng hạn.Mang garage ktra lại đi bác